Meeting Mr. Yabang

28 6 0
                                    

Chapter 4

<Gueshee's POV>

Bumalik na ko sa room kung saan nakapalobot na naman ang lahat kay Sehun.

"Ow! Andyan kana pala. Kanina pa kita hinihintay." Sabi niya sabay tayo sa kinauupuan niya at hinila ako para umupo sa tabi niya.

Napaturo ako sa sarili ko, kahit na nakaupo na ako sa upuan katabi ng sakanya, kahit obvious na ako yun. Tinuro mo pa yung sarili ko para clear.

"Ako?"

"Aww garabi ka naman *kamot ulo* nakalimutan mo na agad ako?" sabi niya saakin habang ginugulo yung buhok niya.

"Aa! S-sorry naman. Hindi no, e asan yung dalawa?" 

Napansin kong nagsilayuan yung mga nakatayo kanina at lahat sila ansama ng tingin saakin miski si Cloud.

"Pumasok na sa room nila"

"Third yr. din ba sila?"

Tumango lang siya at tumawa ng mahina.

"b-bakit?"

tanong ko na, ang weird niya kasing tumingin. Para bang may dumi sa mukha ko. Tumayo na ako para bumalik sa upuan ko, nagpaalam na rin ako kay Sehun kaya bumalik na siya sa pag e-earphones niya.

"Hoy bruha bat ka niya kinausap?" tanong saakin ni Cloud pagkaupo na pagkaupo ko.

Aba! at mukhang good mood na siya! *U* May gana na makichismis ey.

"Wala"

"Anong wala? mamatay ka man? Mamatay man si Hello kitty?"

Tumingin ako ng masama sakanya, ibang usapan na pag namatay si Hello Kitty. Mamatay na yung kuko ko sa daliri wag lang yun. *o* Cute cute nun ey.

"Hoy! Pag sinabi kong wala, edi wala! kulit" 

"Edi wala. Baka may kailangan lang siguro yun sayo kaya ka niya tinawag." Sabi niya at nabuhayan na naman ng loob.

Extended ang pagkabuhay ng loob ni Cloud hanggang uwian. Haaaayyyys =____=< Ansakit niya sa ulo.

<Sehun's POV>

Yeheeyyyy! MagP-POV ako *clap.clap.clap* Pustahan maiinggit na naman ang dearest Luhan ko saakin *U*

Paano ba magsimula? 

Sige kukwento ko na nga lang kung anong nangyayari ^____+

"Sehun, ano ba yang ginagawa mo?" 

Lumapit saakin si Chanyeol at kinuha yung hawak kong cellphone. Arghhhh =_____= Problema nun?

"Chanyeol, akin na yan! Dali."

 Pinilit kong kunin kay Chanyeol yung phone ko pero ayaw niyang ibigay. Awwwtss -_____- Hindi ko naman kasing liit si Xiumin a! Bat di ko maabot.

"Thuho o" napatigil sa pagtingkayad si Chanyeol tapos napaupo na lang siya kakatawa.

Lahat din ng nasa sala including Lay, Chen, Xiumin, Kai or should i say buong Exo ay tumatawa. Bakit na naman? May ginawa ba kong mali? Mali bang magparainbow ng buhok?

"Bakit na naman?" takang tanong ko sakanila.

"Bakit ba ang bulol mo sa 'S' ha Sehun?" tanong saakin ni Lay na kakatapos lang tumawa.

"Ewan ko! Wag ako tanungin mo, yung dila ko"

Nilabas ko yung dila ko para ipakita sa kanila.

"Hoy dila, bat bulol ka sa S?"tanong ni D.O. na nakatingin sa Dila ko

They are not rude (ExoFanFiction) [Slow Update]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon