Revealation

16 3 0
                                    

[A/N note]

Times two na yung note so must read XD Syempre joke lang, no away away sa Baekhyun biased dyan a XD Its the authors fault :D Enjoy the chapter :*

Vote and comment ~

~

<Baekhyun's POV>

Ughhhh! A-ansakit ng katawan ko! A-araaaaaaaaaaaaaaaaay! ~

Halos makagat ko na yung paa ni Luhan dahil sa sobrang sakit ng katawan ko. Pinilit kong itaas ang kamay ko pero ansakit talaga kaya nagpagulong gulong nalang ako sa maliit na space sa pagitan ni Luhan at Chanyeol na pinagigitnaan ako.

B-bakit ba magkakatabi kame? Ano----- Yes nataas...ko....di... bat may benda ang mga kamay ko? Napatayo ako dahil sa adrenaline rush sa pagkagulat ko sa nakita ko. Inilibot ko din ang paningin ko at nakita ko ang mga kaiabigan ko na parang sardinas sa lapag habang yung iba ay nasa sofa na natutulog, lahat halos kame may benda at maliit na band aid sa bandang labi at bandang kilay.

"Gising kana pala Baekhyun?" Npatingin ako sa gilid ko ng makita ko ang matangkad na Kyungsoo at Xiumin na may hawak na cellphone  *Kusot mata* Nakaupo pala ako.

"Anong nagyari saamin? Sinalvage ba kame?" Takang tanong ko kaya napatawa sila saakin at lumapit para itayo ako.

"Wala kang na-aalala?" Tanong saakin ni Kyungsoo ng maitayo ako pero miski ang mga tuhod ko ay hindi ko mastraight sa sobrang sakit. Arggggh ano bang nangyari.

Inakay nila ako sa kusina kasi bigla akong nagkaroon ng headache kaya pinagtimpla ako ni Kyungsoo kaya si Xiumin lang ang kasama kong nakaupo sa tapat ng dining table habang busy siya sa kakascroll dun sa hawak niyang cellphone.

"Ano bayan?" Iritadong tanong ko di niya kasi ako pinapansin dahil dun sa cellphone.

"Wattpad" Maikling sagot niya na di manlang tumingin, wattpad?

"Wattpad? Ano yun?" Inilapag na ni Kyungsoo sa lamesa yung kape na tatlo at umupo na sa tabi ni Xiumin, malapit kasi sila sa pinto ng kusina.

"Wattpad, author dun si Natnat, yung writer ng binabasa niya...Yieeee" Pagkasabi na pagkasabi nun ni Kyungsoo ay agad kong hinablot yung cellphone ni Xiumin kaya tinignan niya ako ng masama.

"Fall For Her? Si Natnat ang author?..... Teka sino ang character niya dito? Si Peniel ba?" Yamot na tanong ko habang hawak ko ng mahigpit yung cellphone na gustong suto kong ibato, sayang at hindi yun saakin kung hindi ay nahati na yun sa tatlo.

"Kalma! yung isa mo pang kaagaw, si Jiho, yung may girlfriend na ulzzang" Sabi ni Xiumin habang dahan dahang kinuha yung phone niya saakin.

"P@ksh3*t bakit di niya manlang sinabi saakin yun? Kahit na may girlfriend yun, alam naman niyang nilalande siya nun! Bat yun padin ang ginamit ni Natnat?" Galit na sabi ko habang hindi naiinda ang init ng kape kasi dinerederetcho ko lang ito ng inom.

"Di mo naman siya girlfriend a. At tsaka may Gueshee kana!" Napatingin ako ng masama kay Kyungsoo at akmang susundukin na siya (Joke lang) Nang magsisigawan yung tao sa sala.

Agad kameng tumakbo dun at nakita namin ang mga sardinas na pahirapan na igalaw ang katawan nila. Halos nasa baba na si Suho, Kris at Kai na kanina ay nasa taas ng sofa. Nagpipigil naman kameng tatlong tumawa dahil sa nangyayari dun.

"T-tulonggggggggggggggggg~"  narinig naming sabi ni Lay kaya tumakbo na kameng lumapit dun at tinayo sila isa isa.

"A-ano bang nangyari?" Halos lahat sila yun yung tanong ng makatayo sila at pinagmamasdan yung benda sa katawan nila.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 12, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

They are not rude (ExoFanFiction) [Slow Update]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon