Kamukha mo si.....

27 5 0
                                    

Chapter 5

<Gueshee's POV>

Dinala ako ng tatlo sa isang NAPAKA LAKING BAHAY (Sorry sarcastic! Yun po talaga ey!) Sa kabilang Village which is yung hindi saamin. 

Andito ako ngayon sa isa sa mga kwarto, parang napakalala nga ng sugat ko sa kasi grabi mag-alala yung mga tao dito, madami din palang nakatira dito kaso puro lalaki at apat na maid.  Halatang mayaman yung nakatira dito kasi anlaki palang ng kwartong to ey O.O

"Okey ka na? Gueshee?" Biglang bumukas yung pinto at pumasok yung lalaking matangkad na kasama nila Kai at nung mayabang kanina.

Ngumiti lang ako sakanya tapos umupo siya sa gilid ng kama para makita niya ata akong mabuti.

"Oo! Sugat lang naman to ey"

"Sorry a"

Nagulat ako sa sinabi niya, nakayuko siya na parang nahihiya na ewan.

"B-bakit naman?" Takang tanong ko sakanya.

"Ako kasi yung lalaking sumusunod sayo kanina"

Sabi niya tapos tumingin siya saakin ng nakangiti. Jusko! Akala ko kung sinong sumusunodsaakin. =____= Kung sinabi niya di sana di na ko tumakbo, Angwapo niyang Rapist a *U*

"A-E Okey lang yun *Tapik* Bakit mo nga ba ko sinusundan" 

Ngumiti siya saakin ng nakakaloko tapos biglang nagsmirk.

"Kamukha mo kasi---- Si Hello Kitty, diba Luhan?" 

Bumukas yung pinto at nagsipasukan yung mga lalaki, OMOOOO O^O Andami nila, umupo ako sa kama para naman makita ko sila ng ayos, nasprain pala ako kaya di ako makalakas, sabi ng doctor kanina. ^____^ Sorry late ^^v

"Hindi a! Ang cute cute ni Hello Kitty" Sabi nung Luhan na parang medyo nairita, MAkahello Kitty din siya? Wiiiw Astig \m/

"Kailan mo kami balak ipakilala sa kanya Kai Hyung?" Sabi nung lalaking malaki yung mata.

"HAHAHAH! OO ng pala, *Tingin saakin* Gueshee, pede mo bang ipakilala yng sarili mo sa bawat isa saamin?" 

Tumango ako tapos humarap sakanilang lahat, halata naman sa mga mata nila yung pagkaexcited except nalang sa tatlong taong nasa bandang likod, Si Tao, yung mayabang tapos yung isa pang matangkad.

"Hello ^^ Ako nga pala si Gueshee Jahina Vargas, E- Salamat nga pala sa pagtulong saakin *smile*"

Lahat sila, ay mali twelve sila tapos minus three kaya nine lang sa kanila yung pumalakpak.

"Sige, dahil ako ang may kasalanan kung bakit siya nagkaganyan ako na ang mauuna" Sabi nung matangkad na sumusunod saakin kanina, lahat, okey siyam lang kaming nakataingin sa kanya.

"Hi! Gueshee ^^V Ako si Park Chanyeol, Chanyeol nalang." Nagbow siya tapos lahat kami nagclap ng hands. 

His thick voice is charming ^^ Kitang kita ko yung masayang aura na nakapalibot sa katawan niya, di katulad nung dalawa sa Tao at yung isa pang matangkad. Wala naman akong nakikitang masamang aura sa lalaking mayabang na pumatid saakin pero nakakabadvibes siya.

" Ako naman! *Taas kamay* Ako si Lu Han as in Luhan. ^^"

Lumapit si Luhan saakin tapos hineld yung kamay niya para makipagshakehands. Inabot ko naman yun tapos ngumiti sa kanya. HAHAHAH! Ang cute niya naman, mukha siyang babae. Omo /m\ Natotomboy ako ^///^

"Hi *kawaii* Ako naman si Kim Joon Myeon but you can call me Suho---" 

napatigil si Suho sa pagsasalita tapos lahat sila nagtawanan.

"WOW! ENGLISH!" Sabi nila sabay halakhak

"Errr >.< Pagpasensyahan mo na sila a />////<" Sabi niya sabay kamot ng ulo.

"Siya kasi yung Guardian namin. Ako naman si D.O., Ay Do Kyung Soo. Usually kaibigan ko lang ang natawag saakin ng Kyungsoo. ^___^ Pero pede mo din akong tawagin nun ^^"

Ang cute naman niya *U* Para siyang bata ^___^ Yung height niya at ang eyes niya ang cute @____@

"Tama na nga Kiddo! My turn, Heyyo ^___^ hahahah Dejoke! Ako nga pala si Zhang Yi xing, pero Lay ang tawag nila saakin. Ahmmmm Speechless na ko =____="

Tinapik niya yung katabi niya tapos nginitian ako nung katabi niya na malaki yung cheekbone.

"Ay ako na pala? Kim Jong Dae, pede na ring Chen. Okey ka na?"

Sabi ni  Chen, tumango ako sakanila at ngumiti. Nakakalula naman makakita ng mga lalaking saksakan ng gwapo at bait ^___^ Hihihi >////< Gumagaya na ako kay Cloud. Anlande ko na! Eto ba yung tinatawag na simpelng malande? Di naman sana. 

"Ako na ang huli ^_____^ Kim Min Seok, Xiumin nalang para madali *,* "

Natapos na silang lahat tapos tumingin sila sa side kung saan may mga bad aura ^^ Echoss

"Oy! Baekhyun hyung ikaw naman, bat parang wala kang energy dyan? Chanyeol lapitan mo nga yan" Sabi ni Suho sabay tulak palayo kay Chanyeol

"Tss" Sabi lang nung Baekhyun na parang kinagulat ng lahat.

"HAHAHHAHA! Binata na si Baekhyun hyung"-Chanyeol

"Baliw kayo? Tss. Ako si Byun Baekhyun. Wala akong paki kung ano man ang itawag mo saakin, chicken head" 

Pagtapos niya yun sabihin ay lumabas na siya ng kwarto. AWTS </3 Chicken head talaga? Sakit a! Wait, truth hurts ba? Ayyyyyyssss =____< MAYABANG!

"Wag niyo kong tignan ng ganyan" Sabi naman nung isa na di ko pa kilala, kasi lahat sila nakatingin sa kanya.

"Kris hyung, ikaw na dali"-Xiumin

"Kris hyung. Dali na"-Kai

Tumango lang siya at humugot ng hiningga.

"HAyy! Ako si Wu Fan. Pero ako din si Kris. Wala ey! di ako puro" 

Pumalakpaksi Sehun kaya nagsipalakpakan sila.

"Nice to meet you all ^__^ Salamat uli" 

"Wala yun"-Luhan

"Dapat pala tayong magpasalamat kay Chanyeol, kung di niya napagkamalang si Astrid to---"-Lay

"Lay hyung"- Kyungsoo

"Tara Kyungsoo hyung, tumulong tayo sa baba mag prepare ng snacks."-Suho

"Sama ako"-Luhan

Bakit parang nagiba yung atmosphere dito? Ampanget sa pakiramdam -____-?

"Sama din Kami"-Chen

"Sundan ko lang si Baekhyun hyung"-Sehun

Lahat ata sila lumabas na ng kwarto at ang naiawan nalang ay si Xiumin na nakaupo sa upuan katabi ng kama. Gusto ko na tuloy maglakad *^*

"Xiumin~" Tawag ko sakanya, lumingon naman siya na halatang confused.

"Ano yun?"

"A-E ganun ba talaga si Baekhyun?"

Medyo tumigil muna siya na halakang nagiisip, nakatingin siya sa hanggin tapos nag grin siya na halos mapatalon ako sa sobrang cute ^//////^

"Ahmmm- Alam ko... di siya ganun... Usually friendly si Baekhyun hyung at pala ngiti.... tapos madaldal...pero lahat naman tayo may other side ey"

"Ganun ba? Siguro ako narin yung may kasalanan kung bakit siya ganun saakin."

"Try mo magsorry" 

Tumango lang ako at ngumiti sa kanya.

"Si Kris ba masungit lang talaga?"

"OO! HAHAHAHAH! Since birth na yun.. I mean inborn... Cool guy... Pinanganak daw yun sa freezer sabi ni Chanyeol"

Tumawa lang kami, siguro di ko nga kayang iplease ang lahat ^^ At bat ko ba pinoproblema yun. I hate being involved sa mga ganto. Gusto ko na umuwi TT__TT

They are not rude (ExoFanFiction) [Slow Update]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon