CHƯƠNG 1: nhập môn sát hạch, câu kẻ ngốc

167 5 4
                                    

Lúc này đúng là thời khắc sòng bạc nhân khí cường thịnh, Vưu Sa sớm đã hóa trang tốt bản thân, một thân đoan trang cũng không mất khiêu gợi một bộ quần áo liền thân màu xanh nhạt ô vuông, xứng với một đôi hạch bạch sắc tăng thêm lace ( ren ) bên giầy cao gót, đơn giản mà duy mỹ, thanh đạm mà mị hoặc. Song cách trang điểm mặt lại không tương xứng, màu bạc mắt ảnh thập phần khoa trương lại thêm đôi mắt phụ trợ càng phát ra mê ly, đỏ tươi màu môi như đón hùa cho cánh môi no đủ tỏ rõ khác tình.

Rất nặng biển lớn (*tg:ai dịch dùm mình cái này với) che khuất một phần ba khuôn mặt nhìn không ra hình dạng ban đầu của Vưu Sa. Đúng vậy, tại trường hợp này nàng không muốn làm bại lộ hình dáng của mình, dù sao việc mình phải làm là câu dẫn nam nhân, cũng không phải cái sự tình sáng rọi gì.

Vưu Sa đôi mắt vô tình tùy ý quét qua các vị khách quý tần trệt vài cái lực chú ý đánh vào trên bàn một đám nam nhân, ánh mắt liền tập trung vào nam nhân chưa phải trả tiền vì thua nãy giờ. Nhìn hắn tính tình nhắng nhít hình dáng một chút cũng không giống một kẻ bài bạc, ngược lại cứ như là cùng bằng hữu chơi bài, điểm này làm cho Vưu Sa thập phần khó chịu, kẻ có tiền lấy đánh bạc làm trò chơi, người nghèo lấy đánh bạc làm nhân sinh một lần sinh tử lịch trình, suy nghĩ thật đúng là bất công, dựa vào cái gì kẻ có tiền có thể như vậy tùy ý đạp hư tiền tài.

Nam nhân kia bên người đã dính hai cái hoa bươm bướm, xem ra đã có người so với Vưu Sa trúng ý hắn trước, nhưng tựa hồ các nàng đều không có ý định động thủ. Muốn thành vì "trầm chân thật" sòng bạc đương gia chủ nhân Tả Thanh Phượng con gái nuôi nhất định phải thông qua hắn sát hạch, mà sát hạch điều cần phải làm là thành công tại sòng bài thông đồng cùng một nam nhân cũng được đến 100 vạn thù lao. 100 vạn thù lao không phải số lượng nhỏ, nhìn chung bốn phía, nam nhân có thể cùng Vưu Sa kiếm 100 vạn cũng chỉ có hắn.

Suy nghĩ chính mình đã từng trà trộn vào các đại vũ trường của A thị 2 năm cũng không hồ đồ, kỹ xảo lấy lòng nam nhân bất luận là từ trong miệng bọn tỷ muội vẫn biết rõ chính mình giao tiếp với nhiều nam nhân đã tích thanh kinh nghiệm , Vưu Sa có thể nắm chắc có thể mang nam nhân kia tới tay, điểm ấy nàng rất tự tin.

Đi đến phía sau nam nhân mới phát hiện chính mình bàn tay đầy mồ hôi, tuy rằng thường cùng nam nhân giao tiếp, có thể vào sòng bạc Vưu Sa vẫn là lần đầu tiên. Ngồi vào bên phải nam nhân, trong tay chỉ có mười cái một vạn lợi thế, đây là tiền vốn mà Tả Thanh Phượng cho nàng câu dẫn nam nhân. Suy tính trong giây lát liền đem lợi thế toàn bộ ép lên trên, cùng nam nhân đặt vào vị trí giống nhau

Quả nhiên, nam nhân kia nghiêng người qua đánh giá Vưu Sa, " ta có gặp qua ngươi?" Hắn hẳn là cùng nàng nói chuyện đi?

Câu nói đầu tiên đã để lộ ra hắn là khách quen của sòng bạc, bất quá nhìn hắn chủ động cùng nữ nhân đến gần thì hắn cũng không phải cái gì chính nhân quân tử, như vậy cũng có lợi cho việc nàng câu dẫn hắn! " Lần đầu tiên tới". Giả bộ ngượng ngùng đôi mắt như nhìn lại không dám nhìn hắn, ra sức biểu diễn thêm nữa.

"Nga, ta nói này, trận đấu này trong mắt mỹ nhân sẽ ra sao thì ta không biết. Bất quá...Tại một bàn mà đánh cược lớn như vậy thì thật là một nữ nhân hiếm có, ngươi lần đầu tiên tới can đảm đổ thật lớn." Đáy mắt phát ra một tia ái muội cùng nam nhân đối diện.

"Mỹ nhân nàng thật thơm..."Nam nhân cọ nhẹ cái mũi qua bên gáy của Vưu Sa," Ngươi có biết ta là ai?"

"Không biết" Vưu Sa thực sự không biết danh tính của nam nhân bên cạnh, nàng chỉ cần biết rằng nam nhân này không phải một loại có tiền liền đủ

"Nga? có ý tứ,nếu không chúng ta đổi cái địa phương khác để tâm sự?" nam nhân này là một người thông minh, chỉ cần động não một chút là biết Vưu Sa vì cái gì, lời nói bên ngoài cùa hắn rất đúng đắn , nhưng đôi mắt lại để lộ ra dục vọng nguyên thủy

"Ta cũng hiểu được địa phương này không thích hợp để nói chuyện phiếm" Nói xong liền thu lại tiền vừa thắng cùng 10 vạn tiền lợi thế, tùy ý để nam nhân vòng tay qua eo , song song rời khỏi sòng bài

"Ngươi tên là gì?" Nam nhân đang lái xe tùy tiện hỏi

" Vưu Sa, ưu tú ' vật ưu tú, sa bông mỏng."Cố ý đem tên mình giải thích thật ám muội, nam nhân không phải thích kiểu này sao?

"Tên hay! Quả nhiên người như tên, không biết ngươi là vưu vật sau tấm màng mỏng sẽ ra sao."Lúc này tuy hắn nhìn thẳng về phía trước nhưng Vưu Sa cũng có thể suy nghĩ đến đáy mắt hắn xuất hiện sự phong phú." Nhớ kỹ, ta gọi là Sa Mộ"

Không biết vì sao hắn lại muốn cô nhớ rõ tên hắn, bất quá điều này không quan trọng.Đương nhiên, Vưu Sa phải đón ý nói đùa tiếp tục vói hắn, thật đúng là xe tốt trong chốc lát đã đến một trước cửa một quán rược tốt

"Vưu Sa xinh đẹp của ta, đêm nay chúng ta liền ở trong đây hảo hảo tâm sự, ta cam đoan sẽ hội cho ngươi một đêm khó quên."Nói xong không đợi Vưu Sa trả lời đã bị hắn nửa ôm nửa mang ôm vào thang máy VIP

Các ca ca, đừng nóng vội - Đàm Tiểu Kiều(NP,H) EDITNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ