chương 4: Hắn đối nữ nhân không có hứng thú?

62 3 0
                                    

Tả Thanh Phượng an bài 6 người các nàng mỗi người một thân phận mới, mà Vưu Sa bị an bài đến đảm nhiệm chức thư ký tổng giám đốc tập đoàn quốc tế "Âu Hâm".

Trở thành nghĩa nữ của Tả Thanh Phượng có cái phúc lợi đó là Vưu Sa có được một khu nhà trọ không nhỏ không lớn được chính mình đứng tên, theo lời nói của cha nuôi, thân phận hiện tại của nàng chỉ là một nhân viên công chức, không thích hợp ở một khu biệt thự xa hoa.

Buổi tối vừa bước vào nhà trọ cha nuôi liền ném cho nàng một cái túi hồ sơ nói vài câu liền bước đi. Bên trong là tư liệu cá nhân của tổng giám đốc tập đoàn "Âu Hâm", ảnh chụp hắn mang mắt kính, mặt ngoài nhã nhặn, tiếp theo là những tấm ảnh hắn giao du cùng nữ nhân tại vũ trường, hình ảnh hoàn toàn chụp những cảnh bại hoại của hắn.

Trên thực tế, ngoài mặt là làm việc cho "Âu Hâm", nhưng thiệt ra Vưu Sa phải tiếp cận hắn để điều tra và lấy bí mật về cho Tả Thanh Phượng.

Vưu Sa một thân lễ phục đem tóc cột cao, lúc này nàng nghiễn nhiên trở thành một cái cán bộ xinh đẹp. Bước vào văn phòng phần đông ánh mắt đều tập trung trên người nàng, đây là điều khó tránh khỏi, Vưu Sa hoàn toàn không để ý.

Đẩy ra văn phòng tổng giám đốc đi vào rồi nhẹ nhàng khép cửa lại, nam nhân bên trong ngẩng đầu đem Vưu Sa đánh giá từ đầu đến chân rồi mới mở miệng. " Ngươi là Vưu Sa? Thật đúng là một mỹ nhân, có thư ký mỹ nhân làm việc cùng, xem ra thời gian sau này của ta sẽ không nhàm chán nữa." Nhìn thấy ánh mắt không che giấu nổi sự dâm loạn, hắn quả nhiên là một cái sắc nam nhân tốt!

Đỗ Thao đưa một phần hồ sơ tới cho Vưu Sa, " Ngươi trước đi tới văn phòng tổng tài giao cái này cho tổng tài xem qua đi." Dù sao đây cũng là công ty, công sự vẫn là quan trọng hơn, Đỗ Thao cũng không thể như trong vũ trường làm loạn.

Tổng tài của "Âu Hâm " không biết là cái dạng người gì đây? Không có công tác tại các đại công ty chính quy, cũng không biết lão đại của công ty có hay không là một người khó ở chung, dù sao trong khoảng thời gian công tác thân là thư ký tổng giám đốc cũng khó tránh việc thường xuyên cùng tổng tài giao tiếp.

Thư ký tổng tài chỉ dẫn Vưu Sa thuận lợi tới được trước cửa văn phòng tổng tài, chẳng qua tại thời điểm bước ra khỏi thang máy liền thấy một thân ảnh quen thuộc đi vào thang máy cách vách, hẳn là không phải hắn đi?

"Tiến vào." Gõ nhẹ 2 cái vào cửa, liền nghe được giọng nói nhẹ nhàng đầy nam tính vọng ra.

Cứ cho rằng bên trong chỉ có một mình tổng tài, không ngờ vừa mở cửa liền thấy một nữ nhân ăn mặc hở hang dán sát vào thân nam nhân. Làm cho Vưu Sa không biết tốt nhất phải đi vào hay đi ra, sững sờ tại chỗ.

"Khụ, khụ" ho khan 2 tiếng để trấn an tinh thần bản thân một chút chính mình ưu tú vẫn là bước chân vào. Tựa hồ như nghe được âm thanh của Vưu Sa truyền tới, nam nhân lúc này mới ngẩng đầu lên, tại thời điểm nhìn thấy gương mặt hắn đã làm cho Vưu Sa chấn kinh một phen, hảo mỹ nam!

"Không cần khảo nghiệm kiên nhẫn của ta, đi ra!" Nam nhân hoàn toàn không nhìn Vưu Sa mà đem ánh mắt lạnh lùng hướng vào nữ nhân đang dán sát vào thân hắn, loại hơi thở lạnh lùng đó tỏa ra thật sự khiến cho ngưi ta cảm thấy lạnh lẽo.

"Thần ca..." Nữ nhân tựa hồ còn muốn tranh cãi nhưng lại chỉ thu được ánh mắt thịnh nộ của Tả Thần sau đó vẻ mặt chứa nước mắt không cam lòng rời đi.

"Chuyện gì?" Tả Thần cuối đầu tiếp tụa lật xem văn hiện như trước, tựa hồ vừa rồi chưa có chuyện gì phát sinh. Nam nhân này, đối với một nữ nhân chủ động đòi yêu thương thế nhưng lại không hề phản ứng, nam nhân này có khả năng chống cự không hề bình thường, có lẽ hắn đối với nữ nhân không có hứng thú?

"Tổng giám đốc kêu ta đưa cái này đến đây," Đem văn kiện đưa tới trước mặt Tả Thần, trong giây lát lại thấy hắn không có ý muốn nhận đi. Vưu Sa không khỏi có chút tò mò không biết nam nhân này rốt cuộc muốn làm gì, chính mình miên man suy nghĩ, vô tình nhìn thấy trên bàn có một khung ảnh bốn nam nhân chụp chung, "Sa Mộ?" Trong đó có một nam nhân là Sa Mộ, chắc hẳn hắn cùng tổng tài có mối quan hệ rất tốt.

"Ngươi biết hắn?" Tả Thần rốt cuộc cũng có chút phản ứng, một lần nữa đánh giá Vưu Sa, đối với ánh mắt đánh giá của hắn Vưu Sa thật không thoải mái, hắn phỏng chừng cho rằng Vưu Sa là cùng Sa Mộ có quan hệ hỗn độn đi.

"A, là bằng hữu ta nhìn thấy hắn trên báo." Đối với nam nhân trải qua tình một đêm tốt nhất không nên giao tiếp lần thứ hai, Vưu Sa mới không nhận thức hắn.

Tả Thần đem ánh mắt lúng túng của Vưu Sa thu vào trong mắt, trên mặt hiện lên tia nghiền ngẫm, "Nga? Xem bộ dáng của ngươi hình như không thích hắn a."

Nam nhân này, vừa rồi tính tình không phải rất lãnh sao, hiện tại lại đối với Vưu Sa có hứng thú, chẳng lẽ Sa Mộ và hắn có cái quan hệ kia sao? Sa Mộ này chẳng lẽ nam nữ đều ăn sao?

"Chưa nói tới thích hay không thích, lại không phải rất quen thuộc." Vưu Sa là rất chướng mắt tên hoa hoa công tử kia, đừng nói tới là có thích hay không, dù sao người này có tác phong thế nào cùng nàng cũng không có một xu quan hệ.

Tả Thần không nói nữa, nhận văn kiện, lại không có nói Vưu Sa đi ra. Một hồi sau mới nghe hắn nói, "Về sau không nên xem những vật không nên thấy, ta hi vọng người làm việc trong công ty của mình là người thông minh." Đây là ý gì? Vưu Sa có điểm hoài nghi, nhưng lại suy nghĩ vừa rồi tiếng vào nhìn thấy một màn kia, hắn tựa hồ có chút rõ ràng, Tả Thần không hy vọng nàng đem chuyện hắn không thích nữ nhên nói ra ngoài đi! Đây là kết luận của Vưu Sa đưa ra... 

Các ca ca, đừng nóng vội - Đàm Tiểu Kiều(NP,H) EDITNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ