Vưu Sa cảm thấy nhiệt độ cà phê lạnh không sai biệt lắm liền cực kỳ không tình nguyện đưa đến trước mặt Tả Thần, "Tổng tài cà phê đã làm xong."
Tả Thần cũng không ngẩng đầu lên duỗi tay ra nhận lấy cái tách, nhấp thử một ngụm, "43 độ C, lạnh, làm lại đi." Phất tay đem tách cà phê đưa cho Vưu Sa.
Vưu Sa đôi mắt trừng lớn, không thể nào? Nếm thử một chút liền biết bao nhêu nhiệt độ, thật thần kỳ, nói đúng hơn là thật dọa người! Không hổ là tổng tài, người ở cùng một mái hiên, có nhiệm vụ trong người, lúc này không thể đắc tội hắn, cho nên hắn nói mấy độ chính là mấy độ nga!
"62 độ C, nóng"
"57 độ C, nóng"
"46 độ C, lạnh"
...
Tới tới lui lui chạy không biết bao nhiêu lần rốt cuộc Vưu Sa không nhịn nổi nữa, nàng như thế nào lại cảm thấy tên gia hỏa này cố tình làm khó dễ nàng?
"Tổng tài, ta đây muốn đi vệ sinh gấp." Không đợi Tả Thần trả lời Vưu Sa đã chạy vọt ra ngoài.
Tả Thần nhìn thần ảnh biến mất sau cánh cửa không khỏi nhíu mày, nữ nhân này lại dám nói ta chuyện đi vệ sinh như vậy sao?
Nếu ngươi cho rằng Vưu Sa đi trốn việc vậy thì ngươi mười phần sai.
Vưu Sa bằng hết tốc lực của mình chạy nhanh đến tiệm thuốc tây gần công ty nhất, "Chủ tiệm, cho tôi một cái nhiệt kế."
Chủ tiệm thuốc nhìn Vưu Sa thở hồng hộc đầu đầy mồ hôi nên cho rằng nàng có người bệnh cần có nhiệt kế để đo thân nhiệt gấp, liền cũng không dám chậm trễ, lập tức đưa cho Vưu Sa cái nhiệt kế.
Đưa cho ông chủ tiệm 50 đồng,cũng không quan tâm ông chủ tiệm kêu nàng muốn thối tiền dư, liền gấp rúc chạy về. Lần này thật sự Vưu Sa muốn đi vệ sinh!
Trong nhà vệ sinh Vưu Sa liền đi chỉnh trang y phục tóc tai, lau mồ hôi trên tráng, bình phục vẻ mặt tức giận Vưu Sa liền trở lại văn phòng. Hoàn hảo văn phòng nhỏ của Vưu Sa có một cái cửa khác đi vào, bằng không lúc nàng ra ra vô vô lại phải đối diện với ánh mắt của hắn hội thật khó chịu.
Vưu Sa không ngừng đem nhiệt kế để vào những tách cà phê vừa pha sẵn, rốt cuộc cũng có một ly vừa đúng 50 độ C.
"Tổng tài, cà phê của ngài." Vưu Sa cẩn thận đánh giá Tả Thần, lần này chắc hẳn hắn sẽ không giở tật xấu nữa đi?
Tả Thần nhìn bộ dạng tự tin của Vưu Sa, xem ra nàng đối với lần này rất nắm chắc?
"49 độ C, lạnh." Tả Thần ý tứ trong lời nói rất rõ ràng, Vưu Sa thật muốn xông lên bóp chết hắn.
"Không có khả năng, ta vừa mới dùng nhiệt kế đo qua, vừa đúng 50 độ C!" Vưu Sa lần này thật sự nóng nảy, nàng tân tân khổ khổ chạy ra mua một cái nhiệt kế, há có thể để cho hắn trêu đùa mình.
Tả Thần khóe miệng nhếch lên, nhiệt kế, nữ nhân này cư nhiên dùng nhiệt kế đo độ ấm cà phê?
"Thời điểm ngươi đo là 50 độ C, lúc ngươi đem đến không phải chỉ còn 49 độ C sao?" Bỏ qua ý muốn ăn hiếp người của Vưu Sa Tả Thần đương nhiên phải tìm ra cái lý do để bác bỏ ý đó.
Là là là, là cái quái gì nha! Vưu Sa đem lửa giận ngập tràn ém vào trong bụng, suy nghĩ chính mình hôm nay phải nhịn về sau sẽ không bao giờ bị tên biến thái này tra tấn nữa.
"Là ta không ngờ có điểm này, ta đi làm lại ly khác." Hướng Tả Thần hung hăng trừng mắt Vưu Sa liền lòng tràn đầy hận ý đi thong thả ra ngoài.
Cảm giác sau lưng có một trận gió lạnh đảo qua, Tả Thần đáy mắt hiện lên ý cười, nữ nhân này thật áp chế chính mình .
_ _ tuyến phân cách _ _
Rốt cuộc cũng tan tầm, Vưu Sa liền suy nghĩ chính mình phải pha cà phê hơn nửa buổi chiều thì mặt liền một trận hậm hực.
Gọi điện thoại nói cho tiểu Lôi thời gian địa điểm sau đó Vưu Sa liền trở về nhà chuẩn bị làm bữa tối.
Chờ Vưu Sa đem bụng ăn cho no, thì thời gian cũng không còn sai biệt lắm.
Cùng với những vụ trước kia bất đồng, lần này Vưu Sa chọn một bộ đồ đen liền thân bó sát cơ thể mà nàng không thích lắm.
Lọn tóc xoăn tùy ý xõa trên vai mang theo một cổ hương thơm, dày đặc trang sức lai làm cho nàng thêm kiều mỵ động lòng người.
Chậm rãi mang tất đen vào chân, đem cặp đùi đẹp tân trang càng thêm thon dài, mơ hồ lộ ra da thịt trắng nõn, làm cho người ta thèm muốn.
Vưu Sa thật không ngờ Đỗ Thao đã đên quán rượu chờ từ lâu, nàng vừa mở cửa Đỗ Thao liền nhào đến làm cho nàng bị dọa muốn nhảy dựng, bất quá Vưu Sa phản ứng kịp thời tránh đi cái ôm của hắn.
"Đỗ tổng, làm gì mà gấp như vậy, chúng ta còn nhiều thời gian mà..." Nhẹ nhàng lấy tay đẩy nhẹ nam nhân đang có ý muốn gần mình, Vưu Sa đi đến sofa ngồi xuống.
Lúc này Đỗ Thao đã hoàn toàn lộ ra bộ mặt người dạ thú , làm gì mà còn hình tượng nhã nhặn trầm ổn như lúc ở công ty.
"Đêm còn dài, có mỹ nhân làm bạn là một laoi5 tiêu dao, ha ha. Nói đúng, không vội! Tới, trước tiên làm một ly này đã." Đỗ Thao đưa lên một ly rượu, ý loạn tình mê nhìn chầm chầm con mồi trước mắt.
Lúc này Vưu Sa mới chú ý ly rượu trên bàn, Đỗ Thao này đúng là đã có sự chuẩn tốt!
Giơ ly lên, hướng tới Đỗ Thao quyến rũ cười, "Cụng ly" Đem miệng cốc lên chóp mũi liền ngửi được một cỗ hương thơm khác không phải của hương rượu vang đỏ, nam nhân này thật ti bỉ, cư nhiên hạ dược trong rượu!
Bằng tốc độ thật nhanh đem chiếc bông tai bỏ vào trong găng tay, "Nha, bông tai của ta bị rớt, thời điểm trên xe vẫn còn mà, khẳng định là lúc vào cửa ta đã không cẩn thận làm rơi đi." Vưu Sa giả bộ ảo não đem ánh mắt hướng tới Đỗ Thao.
"Ta đi xem" Hiểu ý Đỗ Thao lập tức ân cần chạy ra ngoài cửa tìm...
BẠN ĐANG ĐỌC
Các ca ca, đừng nóng vội - Đàm Tiểu Kiều(NP,H) EDIT
HumorVưu Sa, là một nữ trùm trong giới cờ bạc, mặc danh kỳ diệu trèo lên được xã hội thượng lưu, kì thực phải đem hết các loại thủ đoạn vì cha nuôi thu thập tình báo Trà trộn vào vòng vây nam nhân, nàng thành thạo, lừa phần đông nam nhân phải vì mình thầ...