Sau khi rời khỏi văn phòng tổng tài Vưu Sa liền bắt đầu suy nghĩ làm thế nào để dụ được Đỗ Thao cùng công ty đối thủ bí mật, càng nghĩ lại cảm thấy phương pháp cũ thực dụng nhất. Đỗ Thao rất mê nữ sắc, làm cho hắn phải mê hoặc thần hôn điên điên đảo mà thả lỏng cảm giác, đặc biệt là thời điểm ở trên giường.
Vưu Sa nhanh chóng hành động, lấy điện thoại ra cho đồng bọn Trịnh Tiểu Lôi. "Tiểu Lôi, đêm nay không có thời gian, có việc." Vưu Sa phụ trách việc câu dẫn nam nhân, mà tiểu Lôi thì cùng nam nhân ân ái, hai người chia đều năm năm tiền thu được.
Lúc này đây Vưu Sa chính mình muốn xuất tiền túi, bất quá nàng lại không cần, bởi vì nơi ở của Tả Thanh Phượng so với chính mình trả giá rất nhiều.
"Lâu như vậy thấy nguơi không giới thiệu mối làm ăn mới cho ta chứ ngỡ là ngươi cải tà quy chánh, lần này là bao nhiêu tiền?" Tiểu Lôi bên đầu điện thoại hiển nhiên rất hưng phấn, bởi vì hắn sắp có tiền nơi tay.
Vưu Sa chỉ cười cười, nàng cũng không nói mình hiện tại là "nghĩa nữ" của Tả Thanh Phượng. "10 vạn". Lần này Vưu Sa khai giá cho tiểu Lôi so với trước gấp đôi, dù sao nam nhân của nhiệm vụ lần này là người có tiền, Vưu Sa phải trả giá tiền gấp đôi để làm cho tiểu Lôi phối hợp với chính mình thật tốt.
Sau khi tiểu Lôi khẳng định trả lời, Vưu Sa không nhanh không chậm bổ sung nói, "Tiểu Lôi, giữa trưa 12h đến tập đoàn "Âu Hâm" đối diện nhà ăn chờ ta, lần này mục tiêu có điểm khó giải quyết, ta cần thương nghị với ngươi một chút."
"Nga, hảo, không gặp không về." Tiểu Lôi lúc này chỉ suy nghĩ làm sao có tiền thật nhanh vào tay, về phần làm cái gì nàng sẽ toàn lực phối hợp.
"Ân". Vưu Sa ngắt điện thoại, thấy thời gian còn 2h nữa là tới giờ ăn trưa, nổi lên ý định hạ lưu đi vào phòng của Đỗ Thao, chính mính vừa mới vào công ty đi hỏi cấp trên cách làm việc chắc là hợp lý đi?
Vưu Sa tùy ý rút một văn hiện trên bàn, đi vào văn phòng Đỗ Thao, "Đỗ tổng, ta vừa mới vào công ty, có phuong diện này ta thật không rõ, người xem có thể hay không..." Đỗ Thao là người thông minh, nàng tin tưởng hắn hiểu được sau lời nói của Vưu Sa có ý tứ gì.
Quả nhiên, Đỗ Sa nghe được lời nói của Vưu Sa trên mặt liền phóng khoáng cười, "ta rất vui khi được cống hiến sức lực cho mỹ nhân, đừng đứng, đến đây ngồi." Đỗ Thao đứng dậy qua ghế sofa ngồi, ý bào Vưu Sa ngồi bên cạnh hắn.
Vưu Sa cũng không chống cự, trực tiếp đi qua ngồi bên canh Đỗ Thao, không quá gần cũng không quá xa.
"Làm thư ký như ngươi không cần xem là chính thức." Không cần người nói cũng biết cũng biết hắn ám chỉ điều gì, hắn nói muốn làm một thư ký thực sự thì quần áo phải khéo léo đồng thời phải tương đối gợi cảm một chút thì xem như mới "đủ tư cách " làm thư ký đi?
Vưu Sa cười một cách quyến rũ, đưa tay nhẹ nhàng khoát qua vai Đỗ Thao, "Ngày thứ nhất đi làm thì không cần phải quá phô trương, đoạt hết vinh quang của nữ đồng nghiệp thì sau này thật khó làm việc." Nữ nhân một khi mà ghen tị thì thật là khủng bố, các nàng hội khắp nơi sẽ chèn ép ngươi, tin tưởng điểm này Đỗ Thao cũng biết rất rõ ràng.
Được một cái ánh mắt tán thưởng của Đỗ Thao, "Quả nhiên là một cái nữ nhân thông minh, ta thích." Thuận thế kéo cái tay đang khoát trên vai của Vưu Sa vào người, hầu kết liên tục lăn thật giật mình, đó mới là thông tin nguy hiểm.
Tại thời điểm Đỗ Thao đánh về phía nàng trước một giây, Vưu Sa xảo quyệt tránh qua sofa bên cạnh. Hướng Đỗ tổng quăng một cái mị nhãn, "Đỗ tổng như thế nào có thể làm chuyện ấy ở chỗ này sao?" Ngữ khí của Vưu Sa tuy trách cứ nhưng mắt lại mang ý cười.
Đỗ Thao từ trong túi áo khoát lấy ra cái thẻ nhà đưa cho Vưu Sa, "Mỹ nhân quả nhiên chu đáo, đêm nay 8h đến quán rượu La Hồ nhà 2116." Nghe được lời nói của Đỗ Thao đáy lòng Vưu Sa cảm thấy ghê tởm, nhưng trên mặt vẫn là bộ dạng nũng nịu
Mục đích đã đạt được, Vưu Sa tức thời lui ra.
_ _ tuyến phân cách _ _
"Mộ thiếu, tra được, ảnh chụp nữ nhân đó hiện tại đang là thư ký của Tổng giám đốc Đỗ Thao, hôm nay vừa mới nhậm chức." Kình Tư cung kính hướng tới nam nhân đang nằm phơi nắng trên ghế may trong sân nhỏ bẩm báo.
Lông mi nam nhân nhẹ khinh, gợi lên một tia tà tiếu, cũng chính là người của công ty Đại ca nga, Vưu Sa, thế giới này thật nhỏ, nhìn xem kì này ngươi có thể thoát được nữa không.
"Đi xuống đi, nơi này không có chuyện của ngươi."Nhãn quang đảo sang một vòng, vung tay lên Kình Tư liền lui xuống.
Mở hai mắt, "Vưu Sa, ngươi khất của ta một đêm thì tất nhiên ta muốn ngươi phải hoàn trả." Suu nghĩ đến điểm này ý người trong mắt Sa Mộ càng sâu. "Sưu" đứng nhanh dậy tiêu soái lái xe ra khỏi đại trạch nhắm thẳng đến tập đoàn Âu ?Hâm.
"Hôm nay ngọn gió nào thổi ngươi đến đây, ta vừa rời khỏi ngươi có 3h đồng hồ, như thế nào lại đến đây chơi với ta? Tả Thần rất hiểu người đệ đệ này, nếu không có sự tình gì trong yếu thì tuyệt đối sẽ không bước chân vào công ty, bởi vì Sa Mộ không thích loại cảm giác trói buộc.
"Có người cần Đại ca ngươi chiếu cố một chút."Sa Mộ không thích lòng vòng, trực tiếp vào vấn đề.
Tả Thần quét mắt qua Sa Mộ, tựa hồ hoài nghi lới nói của hắn. Cho tới nay có người muốn dựa vào quan hệ để tiến vào công ty của hắn có không ít, nhưng chỉ có người Tả Thần thật sự cần thì mới giữ.
"Ta nói chiếu cố không phải muốn ngươi chiếu cố cái gì, nói vậy Đại ca hẳn đã hiểu đi?" Người thông minh thật sự nghe cuộc đối thoại này chỉ cần dùng chút sức, một chút liền thông.
"Nga?Là ai?" Tả Thần đột nhiên muốn biết ai có bản lĩnh đến nỗi làm cho Sa Mộ tự mình "chiếu cố" người đó.
Sa Mộ môi mỏng khẽ mở, phun ra hai chữ, "Vưu Sa"
BẠN ĐANG ĐỌC
Các ca ca, đừng nóng vội - Đàm Tiểu Kiều(NP,H) EDIT
MizahVưu Sa, là một nữ trùm trong giới cờ bạc, mặc danh kỳ diệu trèo lên được xã hội thượng lưu, kì thực phải đem hết các loại thủ đoạn vì cha nuôi thu thập tình báo Trà trộn vào vòng vây nam nhân, nàng thành thạo, lừa phần đông nam nhân phải vì mình thầ...