Chương 14: Bất lương ấn tượng thăng chức

31 1 1
                                    

"Uy, tiểu Phương, có mối làm ăn mới ta muốn giới thiệu cho ngươi ngươi làm không?" Vưu Sa thảnh thơi ngồi trong nhà ăn ăn điểm tâm uống trà lài, rất hưởng thụ.

Vừa nghe đến Vưu Sa giới thiệu cho mình mối làm ăn mới tiểu Phương liền buông công việc mình đang làm trong tay ra, "Phải không, thời gian, địa điểm, giá." Lời nói ngắn gọn khái quát được trọng điểm.

"Ta đang ở trong quán ăn đối diện công ty Tố Phương, có một món quà cần ngươi đem đến cho một vị khách. Hiện tại ngươi liền đến đây, 10 vạn." Vưu Sa mới không ngốc để chính mình đi đưa một lễ vật " có phẩm vị" như vậy, dù sao công ty Tố Phương cũng đâu biết ai là thư ký của Tả Thần.

Chưa đầy một khắc tiểu Phương liền đến chỗ Vưu Sa, "Lễ vật gì?"

Vưu Sa đem chiếc túi ném qua cho tiểu Phương, "Là cái này." Nhìn thấy món đồ trong túi tiểu Phuong liền kinh ngạc, Vưu Sa không khỏi bĩu môi, "Cái này là của La tổng, ngươi chỉ cần đưa cái này cho hắn và nói là đây là quà mà tập đoàn Âu Hâm tặng hắn chút hắn sinh nhật vui vẻ."

Tiểu Phương cũng không nói nhiều, nàng đã từng tiếp xúc rất nhiều nam nhân có sở thích kỳ quái, cái này tương đối cũng bình thường.

"Đi thôi, nói ngươi là thư ký tổng tài của tập đoàn Âu Hâm, nhớ kỹ phải hầu hạ thật tốt vị La tổng kia, nhất định phải làm cho hắn vui vẻ, hoàn thành xong ta sẽ chuyển tiền qua cho ngươi." Tiểu Phương dụ dỗ nam nhân rất giỏi, nhất là công phub trên giường rất tốt.

Tiểu Phương cầm lấy gói quà, vỗ vỗ bả vai Vưu Sa, "Ta sẽ làm thật tốt ngươi cứ yên tâm."

_ _ tuyến phân cách _ _

"Thần thiếu đúng là Thần thiếu a, tìm thư ký cũng thật hăng hái, dáng người cùng công phu điều là hạng nhất a! Lễ vật này thật là hợp ý ta, ánh mắt thẩm mỹ của thư ký nhỏ của ngươi cũng thật độc đáo a." Nghe được cuộc điện thoại của La tổng từ đầu đến cuối đều là ý cười vui thích, hắn chơi đùa nữ nhân không ít, nhưng nữ nhân có thể đón ý hùa theo hắn thì nữ nhân này vẫn là cái tốt nhất.

Nghe được lời nói của La tổng thì coi như Tả Thần cũng đã rõ ràng, Vưu Sa không những đem lễ vật đi tặng mà còn đem chính mình tặng kèm, quả nhiên chỉ là một cái nữ nhân chỉ vì danh lợi mà không tiếc nuối bán rẻ bản thân.

Tả Thần tâm hèn mọn nhưng ngữ khí vận mang theo ý cười nói, "La tổng thích là được."

"Thích, thích, thích vô cùng, khi nào thì chúng ta bàn chuyện hợp tác?" Quả nhiên thu phục được xác thịt nam nhân thì cũng chinh phục được chính linh hồn hắn, cư nhiên có thể làm cho La tổng chủ động bàn đến chuyện hợp tác công ty.

Thảo luận thật tốt thời gian hiệp ước, Tả Thần đang chuẩn bị ngắt điện thoại, La tổng bên kia điện thoại bổ sung một câu, "Đến lúc đó đừng quên mang theo thư ký của Thần thiếu tới cùng."

Ngắt điện thoại đấy mắt Tả Thần liền hiện rõ ràng tia châm chọc, Vưu Sa này không chỉ quan hệ với đệ đệ hắn, mà ngay cả cái loại đại thúc như La tổng cũng câu dẫn, đúng là đói bụng ăn quàng!

Vưu Sa vừa bước vào phòng thì liền bắt gặp hắn nhìn mình bằng ánh mắt đùa bỡn, chính mình có chọc gì tới hắn sao?

Tuy không thích ánh mắt Tả Thần nhìn mình như vậy nhưng Vưu Sa vẫn phải báo cáo công việc với hắn.

"Lễ vật đã được đưa tới, La tổng nói hắn rất hài lòng." Tiểu Phượng đã gọi điện tới báo cáo cho Vưu Sa, vừa nghĩ đến chuyện hai người đó đè nhau ra làm ngay trong văn phòng thì Vưu Sa không khỏi nổi hết da gà lên, văn phòng luôn là nơi mờ ám để làm chuyện XXOO!

Vừa lòng? Đương nhiên vừa lòng! Đưa bản thân ra dâng hiến cho La tổng xem ra còn tốt hơn là tặng hắn mấy mảnh vải thô kia sao? Đáy lòng Tả Thần cực kỳ chán ghét, nữ nhân kiểu này, dù có cấp cho hắn làm công cụ làm ấm giường hắn còn ngại bẩn.

"Văn kiện đó, hôm nay ngươi nhớ đem toàn bộ xử lý xong."Tả Thần đem ánh mắt hướng lên một chồng thật dày văn kiện nằm trên bàn, Vưu Sa thân là thư ký của hắn thì đối với công việc của hắn phải hoàn thành cho thật tốt.

Toàn bộ thời gian nửa ngày để xem xong đã rất mệt và khó khăn, cư nhiên còn muốn nàng đem toàn bộ nhớ kỹ, nghĩ nàng là cái máy copy à?! Đừng nghĩ như vậy thì Vưu Sa không có biện pháp, không nói hai lời liền bế tất cả văn kiện trên bàn vào văn phòng nhỏ của mình.

Vưu Sa này cư nhiên ngay cả mày cũng không nhăn mà tiếp thu lời an bài của hắn, làm cho Tả Thần chuẩn bị sẵn nhưng lời đối phó lại với nàng thế nhưng lại chết trong trứng nước. Chính mình thế nhưng lại không hiểu thấu nữ nhân này, điểm này làm cho Tả Thần cảm thấy hắn thật thất bại.

"Cha nuôi, ta cần một cái máy ghi âm mini, hiện tại." Vưu Sa lập tức gọi cho Tả Thanh Phượng vào thẳng vấn đề, không phải thương lượng mà là khẳng định.

Tả Thanh Phượng thưởng thức cười, quả nhiên có cá tính, " Ta sẽ phái người đem qua cho ngươi."

Mười phút sau Vưu Sa nhận được cuộc gọi, "Dưới lầu có người chuyển phát nhanh, xuống dưới ký nhận đi."

Các ca ca, đừng nóng vội - Đàm Tiểu Kiều(NP,H) EDITNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ