Vưu Sa nghe được chuông cửa liền biết Như tỷ đem nàng lên đây, "Mau vào đây, không có người nhìn thấy các người chứ?" Chạy nhanh ra ra mở cửa cho các nàng vào, vì nàng không muốn làm cho chính mình phiền toái , không thể làm cho Sa Mộ biết có một nữ nhân khác trên giường của hắn.
"Yên tân đi chúng ta rất bí mật" Như tỷ dù sao cũng là người từng trãi, nên nàng rất cẩn thận ở những nơi này. " Tốt lắm, Tô Hủy liền giao cho ngươi, ngươi chính mình cẩn thận một chút". Nói xong cũng không ở lại lâu liền rời đi.
Trên giường Sa Mộ hoàn toàn xem mọi chuyện rõ ràng, nguyên lai nữ nhân này mê hoặc hắn chỉ để nữ nhân khác lên giường của hắn, làm chính mình nghĩ rằng người mình thượng là Vưu Sa. Đúng là một nữ nhân có ý tứ, nguyên lai chính mình nghĩ Vưu Sa là một cái nữ nhân ham tiền như những cái nữ nhân khác, hiện tại tựa hồ không phải như vậy. Tại thời điểm hắn bưng ly rượu lên liền ngửi được mùi dược liệu, điểm ấy không thể nào qua mắt được hắn, cho nên hắn không có uống ly rượu kia.
Vưu Sa thông báo Tô Huy, bảo nàng trước tiên cởi quần áo, còn chính đem leo lên giường cởi nốt bộ quần áo chưa cởi xong xuống dưới. Vưu Sa không có cởi qua quần áo nam nhân, cũng không có nam nhân nào có dáng người tốt như hắn, thực sự có điểm làm cho người ta không thể cầm lòng được.
Đang lúc Vưu Sa còn trong dòng suy nghĩ, Sa Mộ một cánh tay lớn ôm nàng vào ngực, nghiêng người đặt nàng dưới thân. Gia hỏa này, không phải một loại trầm, Vưu Sa cư nhiên bị hắn làm cho bất động! Dược lực đã hoàn toàn phát huy tác dụng, Sa Mộ toàn thân nóng bỏng, hạ thể căng cứng biểu thị công khai dục vọng của nó.
Còn chưa kịp đem cánh tay củ hắn tách khỏi người Sa Mộ, môi mỏng của hắn liền chuẩn xác dáng lên môi của Vưu Sa. Đáng chết, nội tâm hung hăn mắng hắn một phen, gắt gao cắn chặt răng, kiên quyết không thể để cho lưỡi của hắn vói vào trong miệng nàng.
Thật vất vả đem cái miệng của hắn dời đi, Vưu Sa vội vàng hướng về phía Tô Hủy kêu, "Còn không mau nhanh chóng đến đây hỗ trợ đem hắn dời đi!". Tại thời điểm vừa giãy dụa, đánh không biết bao nhiêu cái lên ngực hắn, suy nghĩ lúc này của nàng thật không vui.
Lúc này nội tâm của Sa Mộ đã sớm nở hoa, Tô Hủy đã bắt đầu kéo hắn, hắn cũng không dây dưa cùng Vưu Sa nữa, bằng không sẽ không giống với người đã uống thuốc bị mất ý thức, thuận thế bao lấy cả thân người trần trụi của Tô Hủy, bắt đầu giả bộ làm một nam nhân bình thường trên thân một cái nữ nhân cày cấy.
Nhìn Tô Hủy bởi vì lần đầu tiên mà đau đớn, Vưu Sa chỉ có thể âm thầm cầu nguyện hy vọng nàng có thể chịu đựng được. Nam nhân Sa Mộ này vừa nhìn thì đã biết là một cái nam nhân tràn đầy tinh lực, huống chi là đang bị hạ được.
Việc như vậy Vưu Sa cũng không có hứng thú xem tiếp, đặt 10 vạn đồng tiền lên trên đầu tủ, " Đây là 10 vạn khối, ta để ở đây, làm xong là có thể lấy tiền chạy lấy người". Nhìn trên giường Tô Hủy thở gấp gật đầu một cái, Vưu Sa không quay đầu rời phòng.
Nghe được tiếng đóng cửa, Sa Mộ híp đôi mắt lại, tà ác nở nụ cười, còn nhiều thời gian, nữ nhân Vưu Sa này giám trêu đùa hắn, hắn tuyệt sẽ không cho phép. Nghĩ đến Vưu Sa lúc này rất có khả năng nàng định nghĩa hắn " coi tiền như rác" hắn càng thêm kiên định muốn nhìn rõ nhan sắc của nữ nhân đó một cái.
Đem toàn bộ sự tức giận của bản thân trút lên người nữ nhân dưới thân, hoàn toàn khiến cho Tô Hủy thống khổ rên rỉ.
__tuyến phân cách__
Ngày thú 2 sáng sớm Vưu Sa liền lái xe đến biệt thự của Tả Thanh Phượng, cũng nhìn thấy rất nhiều cô gái tụ tập ở trong này, nói vậy các nàng cũng giống như nàng muốn trở thành con gái nuôi của hắn mà tiếp nhận khảo hạch đi?
Tại thời điểm một đám bảo tiêu bao vây xung quanh thì Tả Thanh Phượng xuất hiện, "Thông qua khảo hạch gồm có 6 người, Trình Chanh, Cao Mai, La Sa Lâm, Vưu Sa, Nếp Vi, Khâu Nam những người có tên cùng ta tiến vào, những người còn lại có thể về." Đối với Tả Thanh Phượng việc các nàng đạt được thù lao không quan trong kiểm tra, điều này làm cho Vưu Sa có điểm ngoài ý muốn. Nói vậy tại thời điểm các nàng bắt đầu khảo hạch thì đã có người giám sát các nàng.
Tiến vào Tả Thanh Phượng cũng không lòng vòng quanh co, trực tiếp vào thẳng vấn đề. "Về sau các ngươi kêu ta một tiếng cha nuôi, ta thu nhận các ngươi vì các ngươi là người thông mình, hẳn là biết không phải ta tùy tiện thu nhận nghĩa nữ làm vật bài trí." Ánh mắt sắc bén đảo qua 6 người các nàng, nhìn không ra ưu tư.
"Về sau ta sẽ an bài cho các ngươi một chút ít nhiệm vụ, các ngươi phải hoàn thành, không hoàn thành được thì không phải nghĩa nữ của ta, hiểu chưa?"Sau khi nhận được lời khẳng định của các nàng Tả Thanh Phượng tiếp tục nói, "Đương nhiên nghĩa nữ của ta sẽ không làm không công. Các ngươi hoàn thành nhiệm vụ kiếm được tiền thì chính là của mình, ta sẽ không can thiệp, hơn nữa những sản nghiệp dưới danh nghĩa của ta các ngươi đều có thể muốn cái gì thì lấy cái đó." Không hổ là trùm, quả nhiên giàu có, sản nghiệp dưới danh nghĩa của Tả Thanh Phượng đâu phải hai người là có thể đếm được.
Không biết là có phải Vưu Sa đa tâm, luôn cảm thấy ánh mắt của Tả Thanh Phượng nhìn nàng có điểm lạ, hắn hẳn là không để ý đến sự tồn tại của tiểu nhân vật đi? Vưu Sa không nhớ rõ là mình có làm gì đắc tội đến hắn nha. Có lẽ nàng suy nghĩ nhiều quá...
�������������������������������������������������������������������������������������������������������������������������������������������������������������������������������������������������������������������������������������������������������������������������������������������������������������������������������������������������
BẠN ĐANG ĐỌC
Các ca ca, đừng nóng vội - Đàm Tiểu Kiều(NP,H) EDIT
HumorVưu Sa, là một nữ trùm trong giới cờ bạc, mặc danh kỳ diệu trèo lên được xã hội thượng lưu, kì thực phải đem hết các loại thủ đoạn vì cha nuôi thu thập tình báo Trà trộn vào vòng vây nam nhân, nàng thành thạo, lừa phần đông nam nhân phải vì mình thầ...