Chương 12: Ôn nhu cạm bẫy

36 1 0
                                    


Đỗ Thao ẩn ẩn phát hiện cạm bẫy lần này của Vưu Sa cùng với công ty đối thủ bí mật mà mình hợp tác có liên quan, nhưng địch bất động thì hắn cũng phải bất động, hắn không thể thua trước được.

"Đỗ tổng là người thông minh, chúng ta là người có mắt tốt không thích nói nhiều, đi vào thẳng vấn đề đi." Vưu Sa thẳng thắng ngồi vào chiếc ghế đối diện với Đỗ Thao, "Ta biết ngươi gần đây rất hay lui tới cùng công ty đối thủ, muốn nói các ngươi không có chuyện gì với nhau thì thật khó tin, chỉ cần ngươi nói chân tướng với ta thì đoạn video này vĩnh viễn sẽ không bị công khai."

Đỗ Thao trong lòng không khỏi cười mỉa, quả nhiên không ngoài dự liệu của hắn, chỉ là không ngờ Vưu Sa là một cái nữ nhân tâm kế, bản thân cùng nàng cá nước thân mật mà lại bị nàng vu là cưỡng hiếp.

Rõ ràng chính mình hạ dược Vưu Sa nhưng hắn lại là người bị trúng dược, Đỗ Thao cẩn thận suy nghĩ tới cùng là chuyện gì đã xảy ra, khả năng duy nhất chính là lúc mở cửa giúp Vưu Sa tìm bông tai, xem ra bông tai không phải thật sự đánh mất, hắn thật sự đã coi thường nữ nhân trước mắt, cư nhiên bị trúng mưu do chính nàng sắp đặt!

"Nếu ta nói chuyện với công ty đối thủ chỉ là trùng hợp thì sao?" Đỗ Thao tuy ảo não chuyện mình sập bẫy, nhưng một khắc này hắn sẽ không mạo hiểm.

Vưu Sa biết Đỗ Thao sẽ không dễ dàng khai ra, cho nên cũng không tức giận, "Nếu như vậy đoạn video này ta sẽ không cam đoan là nó có thể hay không rơi vào tay cảnh sát, hay là rơi vào tay vợ của ngươi?"

Đỗ Thao nhìn thấy khóe miệng Vưu Sa nhếch lên cùng với anh mắt uy hiếp xem như cũng hoàn toàn rõ ràng, nữ nhân này đã điều ra chi tiết về hắn. Không, phải nói đúng hơn là người ở đằng sau lưng Vưu Sa đã điều tra chi tiết về hắn.

Chuyện Đỗ Thao có vợ thì chỉ có một vài người biết, hắn là một người phong lưu, nhưng là thập phần rất yêu thuong vợ của mình, huống chi vợ của hắn hiện tại đang có thai, nếu cho nàng xem đoạn video này thì hắn phải làm thế nào đây?

Hiển nhiên phải có người điều tra để Vưu Sa bày mưu tính kế, mà người sau lưng Vưu Sa là người mà Đỗ Thao hắn không thể đắc tội, hai là vợ mình đang mang thai trong người, không thể để cho nàng chịu kích thích. Cân nhắc mọi chuyện xong Đỗ Thao đưa ra quyết định...

_ _ tuyến phân cách _ _

"Uy, cha nuôi, Đỗ Thao đã gọi, bất quá ta có một đề nghị không biết cha nuôi người..." Vưu Sa đi đến chỗ rẽ của cầu thang, nơi này bình thường có rất ít người đi qua, có thang máy thì ai còn muốn đi cầu thang nha?

"Nói đi." Tả Thanh Phượng không ngờ Vưu Sa cư nhiên chỉ trong một thời gian ngắn có thể nắm bắt được mọi chuyện của Đỗ Thao, xem ra hắn thu nhận nghĩa nữ này là một quyết định đúng, hơn nữa còn làm cho con lớn của mình từ trước đến giờ không cần nữ thư ký thế mà lại cho nàng làm thư ký tổng tài, điểm này làm cho Tả Thanh Phượng vô cùng ngạc nhiên.

Vưu Sa biết đối với hiệu suất làm việc của mình đã khiến Tả Thanh Phượng rất hài lòng, là một trong 6 cái nghĩa nữ, nàng đương nhiên muốn chính mình trở thành một người ưu tú quan trọng nhất.

"Là như vầy, ta thấy Đỗ Thao hắn cũng là một cái nhân tài, không bằng chúng ta lợi dụng. Nếu công ty đối thủ lợi dụng Đỗ Thao để lấy thông tin cơ mật của công ty chúng ta, vậy hiện tại sao chúng ta không làm cho Đỗ Thao tiếp tục lui tới và cung cấp tình báo giả cho chúng?"Gián diệp trong gián điệp không phải là một trò chơi thú vị sao?

Trong mắt Tả Thanh Phượng xuất hiện ý cười, cái tiểu nha đầu này đúng là rất thông minh, không mù quáng hoàn thành cho xong công việc, hắn rất thích!

"Ân, liền theo như ngươi xử lý đi, về sau ngươi cứ tiếp tục lưu tại nơi này làm việc đi, thứ nhất để tiện kiểm soát Đỗ Thao, với lại nếu đổi đi đổi lại công việc thì rất dễ khiên cho người ta nghi ngờ." Lời nói của Tả Thanh Phượng là không thể nghi ngờ, hắn là thông báo cho Vưu Sa chứ không phải hỏi ý kiến của Vưu Sa. "Đúng rồi, ngày mai, chiều nhớ đến võ quán báo danh đúng giờ."

Vưu Sa vốn là muốn báo cáo với cha nuôi là muốn rời khỏi nơi này mà bây giờ chính mình còn phải tiếp tục ở nơi đây? Vừa nghĩ đến Tả Thần cố ý làm khó dễ thì liền cảm thấy những ngày tháng sau này sẽ không tốt chút nào, nhưng an bài của Tả Thanh Phượng hiện tại nàng chỉ có thể làm theo .

Nhìn thấy thời gian đã qua giờ vào làm, Vưu Sa vẫn kiên trì bước vào phòng làm việc nhỏ của mình.

"Ngươi tới cũng thật sớm a, ta làm tổng tài còn phải chờ một thư ký nhỏ bé như ngươi?" Lời nói của Tả Thần nhẹ nhàng nhưng lại như một trận gió lạnh, hiển nhiên là đối với Vưu Sa vô cùng châm biếm.

Vưu Sa không thèm nhìn sự trào phúng của Tả Thần, "Là như vầy tổng tài, ta vốn từ sớm đã đến công ty, kết quả vừa vào nhà vệ sinh liền phát hiện bà dì đến thăm, thế là phải ra ngoài mau chút đồ cần thiết, bằng không ta đã không đi muộn." Vưu Sa mặt không đỏ tim không đập nhanh , binh chân như vại, binh đến tướng chặn nói.

Tả Thần đang uống trà Long Tĩnh nghe xong lời nói của Vưu Sa xém chút nữa phun hết trà ra ngoài, nữ nhân này thật sự không biết xấu hổ sao?

Nhìn thấy Tả Thần bị nước trà làm cho sặc ho khan dữ dội, vẻ mặt nghẹn hồng làm cho nội tâm Vưu Sa không khỏi một trận mừng thầm.

"Thân là viên chức trong công ty của ta, những sự tình như vậy hẳn là phải chuẩn bị trước, chứ không phải nước tới chân rồi mới nhảy, nếu cò phạm sai lầm lần thứ hai thì đừng xuất hiện nữa." Lúc này âm thanh uy nghiêm vang lên, Tả Thần đã khôi phục lại trạng thái bình tĩnh ban đầu.

Cái kiểu sự tình như vậy mà bị Tả Thần giảng thành một cái đạo lý lớn Vưu Sa nội tâm âm thầm giơ ngón tay cái lên khen hắn một chút. Không đợi nàng vui mừng chính mình thông minh tài trí Tả Thần như âm hồn phát ra âm thanh thổi khí ở sau ót...

m

Các ca ca, đừng nóng vội - Đàm Tiểu Kiều(NP,H) EDITNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ