Chapter 13 ♥ Pervert

692K 8.6K 1.1K
                                    

Chelsea POV

Ang highblood ko talaga ngayon. Aish. Nakaka-bwisit yang si Kyle. Argh! Akala ba nya maloloko nya ako? Damn that kissmark. Sino ba kayang haliparot ang naglagay nun sa leeg ni Kyle? Aish! Kainis.

"Mom are you okay?" Tanong ni Chy. Andito sila ni Sky sa kwarto namin ni Kyle.

Tumango ako. Syempre ayoko ding ipakita sa kambal na magkagalit kami ng daddy nila. Maa-apektuhan sila for sure. "I'm okay baby." Sagot ko.

"But Mom, look oh. Kawawa yung blanket. Punit na."

O_O

Napatingin ako sa hawak kong kumot..

O_O

Bakit punit na'to? "A-Ah, baby wala 'to. Sinisira ko talaga. He-he." Sabi ko. Talaga naman 'tong inis ko, abot hanggang langit na.

"Do you have problem with Dad, Mom?"

O_O

Napatingin naman ako kay Sky na nakaupo sa harap ng desktop at nanunuod ng educational videos.

"Baby Sky, wala. Walang problema si mommy kay daddy okay?"

"Oo nga kids, wala kaming problema ni mommy nyo."

 

O______O

Si Kyle pumasok dito sa kwarto saka tumabi sa'kin. Ang ugok, yumakap pa. "'Diba baby ko?"

=____=

"Mom you looked mad."

O_O

"No I'm not baby. Eto nga, okay kami ni daddy.." Sabi ko saka pinilit na ngumiti kay Kyle.

"Okay. That's good. Chy, let's go downstairs. Let's play at the garden. I think Mom and Dad needs privacy."

MPMMN 3: Together ForeverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon