Chelsea POV
"Uwaaaaaaaa!"
Lumapit agad ako kay Enzo nang marinig ang pag-iyak nya.
Narito kami sa mansyon, with the Tigers.
"Why baby?"
"Shi...shi..shi Tyito Yuk ayaw acho pahiyamin ng shelpon nya. Uwaaaa!"
Ay nako. Ang anak ko. Ayaw daw pahiramin ni Luke ng cellphone. "Luke!" Sigaw ko.
"Uyy Chelsea! Bakit?"
"Ayaw mo daw pahiramin ng cellphone si Enzo. Bakit ba nya gusto yang phone mo?"
Napakamot sa ulo si Luke. "A-ano kasi, nakita nya yung games kaso yung wallpaper ko...ano eh--"
"Fvck you Palermo. Kalandian mo na naman ba ang wallpaper mo? Tch." Singit ni Kyle saka binuhat si Enzo.
Hahaha. Kaya ayaw ipahiram kasi bastos yung wallpaper. Pag kasi pinapahiram ng cellphone si Enzo, kung saan saan napipindot kaya minsan napupunta sa homescreen.
One time kasi nangyari yun. Nagulat nalang kami nang marinig si Enzo na..
"Mommy! Daddy! Kukuha acho ng dyamit. Lalagyan ko nyang dyamit ang shelpon ni Tityo Yuk kashi hubad eh."
Ganon. Abot ang murang natanggap ni Luke kay Kyle. Baliw kasi.
"Here's my phone baby. Ito nalang ang laruin mo, okay?"
Tumango naman si Enzo at tumahan na. Jusko!
Halos kumpleto kami dito. Meryenda kasi. Bonding ganon. Sina Yumiko at Lance, with their junakis tapos ang tigers. Sina Janna lang ang wala.
"Kashi ang gandya mo tyuyad nyi Titya Yumi.."
O_O
Napatingin ako sa nagsalita. Aba 'tong si Renzo na-porma na yata kay Reiko. Hahaha. Ang anak ko talaga.
"Skyler! Wag kang mag-emote dyan. Wala si crush. Dito ka tuturuan nalang kita assignments mo." Sabi ni Drei.
"Tch. I can do it on my own." Masungit na sabi ni Skyler. Abala kasi sa pagsusulat sa notebook nya.
"Mommmyyyy! Si Sky oh! Sinusulat sa notebook niya, skyler love rianna! Waaa! Crush si Rianna!"
=___=
Wala pa ring tatalo sa kadaldalan ni Chylee. Namula tuloy si Skyler.
"Hahahahaha! Huli!" Sigaw ni Oliver.
"Tch."
BINABASA MO ANG
MPMMN 3: Together Forever
Teen FictionMR. POPULAR MEETS MISS NOBODY PART 3 LIFE AFTER MARRIAGE ♥ MPMMN 3: Together Forever Copyright © Pinkyjhewelii, 2014