Ai cũng biết Nayeon và Sana là 1 đôi đẹp nhất dorm nhưng vào ngày kỉ niệm 1 năm bên nhau Nayeon thông báo trước tất cả các thành viên mình chia tay với Sana. Ai cũng hoảng hốt. Không khí đang vui vẻ nhưng sau khi Nayeon nói không khí trở nên u ám. Người sốc nhất ở đây không phải là Momo, không phải là Mina, không phải là Jihyo. Không ai khách chính là em Sana. Nói xong Nayeon kéo ghế rồi bước ra khỏi nhà hàng. Sana đờ người ra 1 lúc rồi cũng kéo ghế chạy đi tìm chị.
Cô đuổi theo chị. Níu chị lại rồi nói :
" Chị đùa thôi đúng không Nayeon unnie ? Em biết chị luôn yêu em mà! Chụ đừng nói chia tay mà! "
Nayeon bị người kia níu tay lji cô quay ra với vẻ mặt lạnh tanh rồi nói:
" Đó là trước đây thôi Sana. Trước đây chị từng rất yêu em nhưng bây giờ thì khác! Chị hết yêu em rồi! Chị không muốn níu kéo tình yêu của em nữa! "
Sana không tin vào sự thật. Nhưng lời nói của Nayeon nói ra khiến tim em nhưng vỡ vụ ra vậy. Khi nói những lời ấy tim Nayeon như đang bị hành nghìn con dao sắc nhọn đâm vào tim cô vậy. Kéo tay Sana ra cô bước đi lạnh lùng. 1 phần vì không muốn em thấy mình rơi nước mắt, 1 phần là khối u tác động đến cô khiến cô nhìn cái gì cũng mờ ảo và rất đau đầu. Cô chạy xuống tầng rồi vào phòng vệ sinh lấy hộp thuốc trong túi uống nó rồi ngồi dựa vào tường thở hổn hển. Nước mắt tuôn rơi, thực sự nước mắt đã rơi. Cô đành phải lựa chịn như vậy để em đau lòng quên cô đi vì chẳng bao lâu nữa em sẽ không cần phải thấy cô . Người khiến em tổn thương, người khiến em đau lòng.Đã hơn tuần kể từ ngày cô chia tay với em. Ngoài khi có lịch trình cả nhóm cô mới cùng đi theo nhóm. Nhưng lúc đi theo nhóm, cô lại càng xa lánh em, cô tự tạo khoảng cách rõ rệt đôu với em. Khi có lịch trình riêng cô dù có về KTX sớm hay muộn cô đều né tránh em.
Flashback
1 tháng trướcNayeon thấy mình gần đây đau đầu liên tục. Uống thuốc giảm đau có đỡ nhưng không được bao lâu lại bị lại nên cô quyết định đi khám.
Nayeon trợn tròn mắt nhìn bác sĩ mồm lắp bắp nói không thành lời. Bác sĩ sao tô....ii tôi có thể như vậ....yy vậy được? Tôi khoẻ mạnh như vậy sao có thể bị bệnh đó được! Chắc bác sĩ nhầm với ai rồi! Tôi khoẻ mạnh như thế này cơ mà. Tôi còn cả sự nghiệp ca sĩ ,còn người tôi yêu biết thế nào bây giờ? Bác sĩ nói làm ơn nói nó không phải sự thật đi!
Bác sĩ nhùn Nayeon với ánh mắt thương cảm rồi nói:
" Tôi xin lỗi đây là sự thật! Khối u trong não cô là khối u ác tính! Cô chỉ có thể sống ít nhất thêm 3 tháng nữa thôi! Tôi chỉ có thể đưa cô thuốc để kéo dài thời gian thêm 1,2 tháng thôi! Tôi rất tiếc! "
Nayeon chịu 1 đả kích như vậy khiến cô không còn suy nghĩ thấu đáo nữa. Cô về KTX rồi dần dần lên kế hoạch trong 3 tháng còn lạiEnd Flashback
Sana khi bị Nayeon xa lánh cô đau lòng. Đêm nào cô cũng trốn trong phòng vệ sinh để khóc. Cô vốn là người mạnh mẽ nhưng không hiểu sai thiếu chị cô không kiểm soát được bản thân. Nayeon đau lòng không kém. Cô cố dồn nén những vết đau vào trong lòng để cô bề ngoài và vẻ mặt lạnh tanh cho em thấy nhưng bên trong lại là đầy những vết thương do mình tự tạo ra.
Sana biết Nayeon khó chịu sẽ nổi giận không coi ai ra gì nhưng từ khi chia tay với em cô lại khác. Cô không quan tâm đến điều gì cả. Cho đến khi còn hơn 1 tháng nữa Nayeon bắt đầu xuất hiện nhiều biểu hiện. Đặc biệt là cô thường xuyên ho ra máu. 1 lần cô bị Sana phát hiện em hoảng lắm đến vô lưng Nayeon. Sau khi Nayeon ho hết a Sana ôm con thỏ ào lòng chưa được ao lây Nayeon kéo mình ra khỏi cái ôm của Sana rồi nói mình không sai chỉ bị đau dạ dày không cần phải lo. Sana thấy Nayeon vẫn lạnh lùng với mình nhưng lại vui vẻ với các thành Viên còn lại. Cô đau lòng, sâu thẳng trong trái tim cô cô vẫn mong chị vẫn còn yêu mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series] Sayeon Only. Đơn Giản Chỉ Là Yêu ❤❤❤
FanfictionNhững mẩu truyện ngắn về Nayeon và Sana!!! :))❤❤❤