(2)

310 22 0
                                    



Cả ba hứa cùng nhau sẽ đỗ kì thi lần này để cả ba cùng đi Nhật học vì chỉ có ba người đi du học theo học bổng của trường.

Nhưng tiếc rằng cô đứng đầu Mina đứng thứ hai và nàng đứng thứ tư. Nàng rất buồn vì không đi được. Hai tuần trước khi đi cả ba đi chơi với nhau lần cuối nhau trước khi cô và Mina đi nàng có nói:

" Minatozaki Sana cậu sang đó quản lí tên này hộ tôi. Không để cậu ta lén phéng với con nào nhớ chưa? "

" Tôi không đi với ai ngoài em đâu. Nayeon tôi yêu em"

Mina nói với Nayeon như vậy cứ coi như coi không có ở đây . Dường như trong lòng nàng cô không có chỗ vì Mina đã là người trong lòng nàng .

Chỉ cười gật đầu. Sớm ra về vì để dành thời gian cho đôi tình nhân kia.





---------------------------------

Hai ngày sau

" Minatozaki Sana cậu làm gì vậy? "

Nàng gắt gỏng hỏi cô.

" Làm gì là làm gì ? "

Cô đang tập trung đọc sách nên không ngẩng đầu lên nhìn nàng.

" Cậu nhường học bổng cho tôi! "

Hoá ra nàng đã biết, đóng cuốn sách đưa lên giá rồi nhanh chóng ra khỏi thư viện vì nàng nói quá lớn đến ai cũng nhìn vào.

Sana ra khỏi thư viện là lúc nàng chạy theo giận dữ kéo tay Sana lại.

" Tôi nhường học bổng cho cậu để cậu có thể học cùng Mina. Với lại ba tôi đã mất chỉ có mẹ ở nhà tôi sợ tôi đi không ai chăm sóc mẹ nên cậu đi đi! "

Kéo tay nàng ra đi ngay.

----------------------------------

Đến ngày đi cô đến sân bay tiễn Mina. Nàng cũng ở đó nhưng nàng không đi. Cô không nói gì chỉ đến với tư cách tạm biệt người bạn thân.

Đã hai năm từ lúc Mina đi Nayeon vẫn giữ chung thủy yêu Mina nhưng Mina thì không. Khi đó cô và nàng đã tốt nghiệp, cô và nàng được nhận tập đoàn Twice. Rốt cuộc nàng với cô chỉ là bạn thân mà. Mỗi lần nàng kể về Mina, tim cô đau nhói. Nhiều lần tức giận vì trái tim đang kêu gào mà nàng vẫn cứ kể nhưng cô không can đảm nói vì sợ nàng khóc. Nước mắt của nàng thứ khiến Sana đáng sợ nhất.

---------------------------------

Một chiều thu đẹp đang đi dạo ở gần sông Hàn Sana bỗng nhận được tin nhắn từ người bạn cấp hay nay đã đi du học Nhật như Mina.

From Jung No Jam:

" Đấy có phải cô bạn Mina bạn thân của cậu không, Sana? "( Kèm theo một tấm ảnh)

" Ừm sao? "
Nhanh chóng trả lời lại.

" Tôi thấy cậu ta đi với cô nào đó lại còn ôm hôn rất thắm thiết! "( Kèm theo ảnh)

" Ah trên Ins cá nhân của cô gái đấy toàn ảnh Mina thân mật với cô gái đấy thôi"

" Sao cậu biết? Có in4 không? "

" Bạn cùng lớp.  Annabella246 "

" Cảm ơn tôi sẽ đãi cậu sau !"

Tìm thấy băng ghế đá gần đó ngồi kiểm tra in4 của cô gái đó. Sana tức giận, Nayeon yêu Mina như thế mà Mina lại phản bội tình yêu của nàng. Đang xem bỗng có người nào từ đằng sau ôm lấy cổ cô.

" Làm gì mà chăm chú vậy? "

Là giọng của nàng, vội thoát ra rồi tắt máy.

" Không có gì! Tôi định đi tìm sách mua về đọc ấy mà! "

Trả lời đánh sang thứ khác. Nàng chỉ ah ờ rồi không quan tâm.

" Dạo này tôi không thấy Mina gọi cho tôi! Cậu ấy hay gọi cho cậu đúng không? "

Lý do Mina xa dần nàng đã rõ như vậy. Không gọi cho nàng. Đến cô 3 thánh nay không có một cuộc gọi nào. Suy nghĩ tạm thời để nàng biết nên trả lời là thường xuyên để nàng không nghi ngờ.

Sau lúc đó cô liền đưa nàng về nhà . Lái xe về nhà một cách nhanh nhất, bật lap lên tra cứu về in4 của cô gái đó kĩ lưỡng rồi nhắn tin với Mina.

" Mina. Cậu có giấu tôi điều gì không?"

" Không! Sao cậu lại hỏi thế? "

Mau gửi những tấm ảnh trên ins của cô gái đó cho Mina. Mina không nhắn lại cho Sana một lúc lâu. Cuối cùng Mina đã nhắn lại với Sana.

" Sao cậu biết? "

" Tôi biết hay không, không quan trọng. Vấn đề là Nayeon đấy Mina! "

Một lần nữa Mina lại không trả lời. Sana nhắn lại tiếp.

" Tôi hỏi cậu còn yêu Nayeon nữa không? "

" Tôi nghĩ tôi không còn yêu Nayeon nữa. Tôi chán với sự quản lý của cô ấy rồi. Tôi không thể chịu được . "

" Cậu sẽ nói với Nayeon như thế nào?"

" Tôi không biết! Nhưng hay làm cho Nayeon khiến tôi trở thành kẻ xấu xa nhất trong mắt cô ấy vì tôi đã phản bội tình yêu của ấy! "

" Được theo ý của cậu"





















---------------------------------


[Series] Sayeon Only. Đơn Giản Chỉ Là Yêu ❤❤❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ