Lại một ngày mệt mỏi với một đống công việc chất chồng. Vứt chiếc cặp về phía góc tường, thả người xuống giường . Hôm nay sức lực của cô đều bị rút cạn. Chợp mắt được một lúc tiếng điện thoạt vang lên, rút máy ra xem ai gọi. Là chị, là vợ cũ của cô. Trần trừ định không nghe máy nhưng có một động lực nào đó đã khiến cô bắt máy của chị.
- Sana ah! Chị đây.
- Um! Em đây. Có chuyện gì sao?
- Chị muôn hỏi em. Mai sinh nhật con em có về không? Con muốn em ở cạnh con vào ngày mai.
- Sinh nhật con em nhất định sẽ đến. Mai em sẽ đến.
- Cảm ơn em Sana.
- Có gì phải cảm ơn, con bé là con em, em sẽ làm tất cả vì con.
- Vậy ngủ ngon Sana
- Chị cũng vậy ngủ ngon Im Nayeon.
Cuộc điện thoại chỉ ngắn gọn chưa đến 2 phút mà đã khiến nàng nghĩ lại nhiều. Cái giọng ấm áp của em đã làm cô thức tỉnh sau bao ngày. Đã bao lâu nhỉ cô chưa nghe giọng em? Đã khá lâu.
----------------------------------
" Umma! Hôm nay appa có về không?"
Cô đang chọn đồ bỗng tiếng của Sayeon hỏi, mau trả lời:
" Appa sẽ đến thôi con! "
Con bé lại hỏi lại:
" Chắc appa sẽ đến thôi đúng không mẹ. Năm ngoái appa cũng hứa đến nhưng appa không đến"
Cúi người xuống nhìn con bé lay hai hàng nước mắt bắt đầu lăn dài trên má con bé. Có gì nhỉ? Một chút đau lòng khoé mắt của cô rưng rưng nước mắt nhìn con bé rồi nói:
" Appa chắn chắn sẽ đến. Umma đã gọi cho appa, appa chắc chắn sẽ đến, con mau ra ngoài chơi đi umma e x ra ngay! "
Bé con nghe lời mau chóng ra ngoài. Lau nước mắt còn lại trên khoé mắt. Lấy bộ váy đã chọn sẵn rồi mặc vào, make up nhẹ một chút rồi ra ngoài với con bé.
5'
10'
30'
Rồi đến 1h
Sana vẫn chưa đến. Con bé bắt đầu hỏi những câu như appa k đến hả mẹ? Chắc appa quên sinh nhật con rồi!,.. Nayeon có một chút hi vọng nào đó là Sana sẽ đến nhưng em vẫn không đến. An ủi con:
" Chắc appa có việc bận, mẹ dẫn con đi chơi nhé? "
Con bé buồn lắm nhìn mẹ nó trả lời vâng tiền lí nhí, vẻ mặt buồn sắp khóc. Chuẩn bị đồ dắt tay con ra cửa bỗng tiếng chuông cửa vang lên. Mau hóng mở cửa xem đó là ai.
Cạch
" Appaaaa... "
Con bé đang nắm tay Nayeon vội vã thả tay ra chạy về hướng Sana. Cô có hơi chút ngạc nhiên, vì thấy em giữ đúng lời hứa với con .
Nói như thế nào nhỉ? Sau 5 năm nàng vẫn đẹp như vậy, trái tim cô lại nhảy lung tung như lần đầu cả hai gặp. Nàng trong bộ váy mùa hè đẹp lung linh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series] Sayeon Only. Đơn Giản Chỉ Là Yêu ❤❤❤
Hayran KurguNhững mẩu truyện ngắn về Nayeon và Sana!!! :))❤❤❤