Bao nhiêu sự dồn nén được tuôn ra. Nàng không chịu thả lỏng em ra một chút nào. Vì sợ chỉ thả lỏng thôi là em biến mất.
Sana không muốn nghe tiếng khóc của Nayeon nên cô đã áp môi mình lên môi Nayeon để chặn tiếng khóc của chị. Đôi môi gặp nhau sau bao ngày nhung nhớ. Tiếng đánh lưỡi vang vọng cả căn nhà. Chị vòng tay qua cổ đòi hỏi thêm. Sự thật là chị nhớ em đến phát điên. Nhớ đến mức phải tì đến rượu hàng đêm để được thấy em.
Dứt nụ hôn em lau dòng nước mắt chảy dài trên khuôn mặt nhỏ nhắn của chị. Chị nhìn thấy em trong bộ dạng này mà muốn khóc. Em bị thương khá nặng. Kéo em xuống chiếc ghế sofa cũ kĩ gần đó kiểm tra vết thương trên người chị lại rơi lệ. Sana cảm thấy mình thật vô dụng khi không làm được gì mà lại còn để chị lo lắng.
[…]
Nayeon băng lại vết thương ở bụng , trên trán và ở tay chân cô mới an tâm ngồi cạnh em. Sana đã kể lại toàn bộ mọi chuyện trong lúc Nayeon băng lại. Chuyện không như Nayeon nghĩ nó phức tạp đến mức Sana chỉ có thể giải quyết một mình, chị muốn giúp nhưng Sana bắt chị hứa không được tham gia.
[…]
" Nayeon ah! Sau khi em giải quyết chuyện này xong ,chị cưới em nhé?? "
Nàng nằm trên giường ôm lấy người kia rồi trả lời :
" Hôn cũng hôn rồi, làm tình cũng vừa xong bảo em từ chối sao được?? "
Sana cười rồi hôn lên môi chị như lời hứa mãi không cách rời.
-----------------------------------
Sau vài ngày chuẩn bị xong, Sana với sự trợ giúp bí mật của Mina bạn thân làm trong viện công tố đã vạch trần được sự gian lận, giết người và phi tang vật chứng cố ý giết người của trưởng công tố Kim Jong Nam.
Vụ này đã được nhiều người ca ngợi ,sau khi vụ án này kết thúc, Sana được biểu dương và được nhiều người tín nhiệm làm trưởng Công tố mới.
[…]
Giờ đây nguời vui nhất là nàng. Sáng thức dậy có em ở bên, mọi lúc mọi nơi có em ở bên bảo cô không vui sao được đôi khi hạnh phúc đến từ những thứ nhỏ nhất, cùng như bây giờ được nằm trong vòng tay em mỗi ngàu.
The end
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series] Sayeon Only. Đơn Giản Chỉ Là Yêu ❤❤❤
FanfictionNhững mẩu truyện ngắn về Nayeon và Sana!!! :))❤❤❤