Chapter one

65 1 1
                                    

Yes, Alfred i can be youre girlfriend!!!

Thank you so much my Tashia.I'll be forever in your arms.

Iloveyousomuch Alfred.

Iloveyoutoo Tashia.

And with that biglang nawawala si Tashia unti unti siyang kinakain ng liwanag.Noooo Tashia please dont leave me please stay with us stay with me please.TASHIIAAAAAAA!!!

Hijo,Alfred wake up!!

Tita napanahinipan ko si Tashia unti unting nawawala please tita tell me hindi namn po mangyayari yun diba? Tita diba po hindi namn mangyayari yun?

Yes,yes hijo hindi mangyayari yun it just a bad dream hijo.Tara na at puntahan na natin si Tashia sa kwarto niya alam mong dapat sa pag gising ni tashia ay nasatabi ka niya right? So lets go para pag ka gising ni tashia ikaw ang una niyang makita.

Yeah,Tita lets go tutal ako namn ang may kasalanan kung bakit hindi ko siya naligtas mula sa pag kakabangga nung truck nayon,buti nalang at naka kulong nayon at im sure na mabubulok siya sa kulungan.

No hijo hindi ikaw ang may kasalanan non, Walang may gusto ng nangyari kay ashia(tashia) non hindi ikaw ang may kasalanan nun hijo kung hindi lang sana naealan ng break ung truck hindi namn mabubundol nun si tashia,But kunh chineck niya sana ng mabuti ung sasakyan niya bago siya nag drive ede sana hindi comatose si ashia ngayon.

Tama tita hindi ako aalis sa tabi ni ashia hanggang hindi siya nagiging ok,Hindi ko mapapatawad ung lalaking yon hanggang hindi gumagaling si ashia!Ipinapangako ko yan sa sarili ko!

Tama na hijo hindi gugustuhin ni ashia nq nakaka ganyan ka dahil sakanya kaya please hijo calm down tara na sa kwarto ni ashia.

Mabuti pa nga po tita lets go.




Tashia's Room

Tashia please gumising kana mag hihintay ako hanggang sa gumising kana. Alam mo yan kung gaano kita kamahal. Kaya mag hihintay ako para sayo mananatili ako sa tabi mo no matter what. I will always be here for you Tashia, I love you.
Sabi nila naririnig ka ng taong nacomatose kahit tulog sila pag konakausap mo siya kaya eto ako mananatili at walang sawang kakausapin ka nandito ako sa tabi mo hinding hindi ako aalis panhako ko yan sayo.

Hijo, youre mother is here ako muna ang bahala kay ashia puntahan mo muna ang mommy mo.

Sige po, Tashia wait lang a pupuntahan ko muna si mommy nandito namn si tita babalik ako sandali lang ako.Bago ako umalis hinalikan ko muna siya sa noo niya.

Mom.Tawag ko rito

Anak alfred anong nagyari kay tashia?

Mom kasalanan ko yun e hindi ko siya naligtas pero mom dito muna ako a hihintayin kong magising si tashia.

Sure hijo alam ko namn na mahal na mahal  mo si tashia para ko nadin namng anak yang bata nayan kitang kita ko sainyong dalawa kung paano niyo kamahal ang isat isa.

Sige na, Mom babalik na ako dun sa kwarto ni tashia sabi ko saknya sandali lang akong mawawala.

O!go ahead hijo papadala ko malng yung mga gamit mo mag papahinga ka a at hindi matutuwa si ashia kung pinapagod mo ang sarili mo.

Yeah mom alam ko namn yun e. Bye mom. Sabay halik sa pisnge niya at umalis na.

Tashia im back and i know that no matter what happens that you will back to me again.And with that i kiss her on her cheek.

She's Gone[COMPLETED] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon