Chapter 20 (FINALE)

24 0 3
                                    

Alfred POV

There she is standing in front of all the people waiting for her turn.

Slowly,and slowly she take her steps to me.

Hindi ko namalayan umiiyak na pala ako sa saya,kasi ito na yon yung araw na hinihintay ko. Yung araw ng kasal namin. Sa sobrang pag babalik tanaw ko hindi ko namalayan na nandito na siya sa tabi ko.

Priest:"Ok before we start may tumututol ba sa kasalan na to?"

"So mukang wala namn so lets start."






(Fast forward)

"I Alfred Velazco take you Tashia Fuentes to be my wedded wife till death do us part."

"I Tashia Fuentes take you Alfred Velazco to be  my wedded husband till death do us part."

And we exchange our rings

You may now take your vows to each other

"Tashia, i dont know what to say, simulan natin sa salitang mahal kita. Yang salita na yan ang pinanghawakan ko nung naghihintay ako sayo. Nung muntikan mo na akong iwan. Pero sabi ko sa sarili ko hindi ako sususko. Kahit anong mangyari. And now look sa pag laban ko sa pag laban natin eto tayo ngayon ikakasal na. Salamat sa lahat sa pag laban sa pakikinig mo na wag kang susuko. I guess this is enough? Sapat na napaparamdam ko sayo yung pag mamahal ko." And with that a tears fell in my eyes.

"Alfred, first of all thank you,thank you kase hindi ka sumuko. Hinintay mo ako. Hinintay mo ako na mag balik kahit na maliit na yung chance. Second, i love you, i love you the way you are all youre imperfections and all of you. Third, yes and now? Sabay tayong lalaban, dahil lalaban tayo dahil kasal tayo dahil isa na tayo. I love you too."

And now you may kiss youre bride.

And with that signal i kiss her with all my heart and soul.






Reception

Alfred?pagod na ako.

Aysus nag lalambing ang misis ko konting tiis nalabg uuwi na tayo.

Eh ngayon na.

Ay pagod na talaga. Sige sige papaalam lang ako kayla mama jan kalang.

E,sama ako.

Kala ko ba pagod kana?

Kaya nga para sabay alis na hindi mo na ako babalikan dito.

Ok. Tara na.


Ahm mama, alis na po kami kayo na po bahal rito. Pagod na daw pi di ashia eh.

Ay sige sige ingat.

Sige po

















After 1 year

Ahhhhh Alfrd manganganak na akoooooo!! Rinig kong sigaw ni ashia kaya nag madali ako g pumunta sa kwarto namin.

O sandali, wait hinga. Tara na dadalhin na kita sa ospital.







After 2 hours

Ahm doc hows my wife and my child?

They ok lilipat na namin sila sa private room. And by the way youre child is girl, whats the name?

Ahm "Shaira Leigh Fuentes Velazco."

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 14, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

She's Gone[COMPLETED] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon