Alfred Velazco POV
Tashia, kelan ka ba gigising? Kaya ko namn mag hintay pero hindi ko namn maiwasan mainip diba? Miss na miss na kasi kita e, Miss ko na ung boses mo ung muka mo lahat sayo miss na miss na kita e.
Umiiyak lang ako sa tabi niya nang biglang gumalaw ung palasingsingan niya.
DOC!!DOC!!! gumalaw po ung daliri niya.
Sige hijo iche check namin siya a.
Sige po doc.
Habang chinecheck siya ay nakatulala lang ako sakanya ng biglang nag salita yung doctor
"Hijo sad to say pero lalong lumala ang lagay niya nasa ulo niya kasi ang impact ng pag kakabangga sakanya buti na ngalang at nadala siya rito agad kung hindi ay baka hindi na siya mabuhay,nagkaruon ng internal bleeding sa ulo niya kaya mas mabuti kung lagi kang nasa tabi niya para ma monitor mo lahat ng mga nagagaea niya habang comatose siya. Mas lumalala yung lagay niya pero mas possibility pa namn na mabuhay siya sa ngayon 60/40 ang buhay niya hijo kaya keep praying nalang."
D-doc ano po ang ibig sabihin ng 60/40?
Hijo sad to say 60% na mamamatay siya at 40% na mabubuhay pa pero gagawin namin ang lahat ng makakaya namin para maisalba ang buhay niya.By the way nasaan ang mommy niya.Pakisabi nlang na pumunta sa office ko para sa mga details tungkol da pasyente. Ok?
T-thank you po makakarating po kay tita.Habang sinasabi ko yun ay maluha luha na ako pero pinipihilan ko dahil kay ashia. Ayaw niya kasing nakikita akong umiiyak o nalulungkot.
Nang dumating si tita ay sinabi ko ka agad ang mga sinabi ng doctor kaya agad siyang pumunta sa office ng doctor.
Pag balik ni tita napayakap nlanh siya sakin jabang umiiyak.
Hijo, tell me magiging ok namn si ashia diba? Malakas siya diba? Lalaban siya para satin diba?
Yes tita ashia will fight for us. Tita tahan na ayaw ni ashia na nakikita kayong malungkot . Alam namn natin na lagi siyang nandiyan para satin. Alam niya namn na gusto natin siyang lumaban kaya niya tita. Hagawin niya para saatin at para saknya. Diba tita gagawa pa kami ng aariling pamilya makikita niyo pa kung gaano kami kasaya sa piling ng isa't isa? Kaya lalaban siya. Tita lalaban siya.
Thank you so much hijo lagi kang nandiyan sa tabi ni ashia. Lagi lang masasandalan ni ashia. Yes, she will fight for us.
Kaya tita tara na at kausapin na ulit natin si ashia.
Mabuti pa nga hijo para namn mapabilis ang recovery niya.
Ashia,anak lumaban ka a. Fight for us and for yourself. Kahit wala na ang daddy mo ay lumaban ka para sakin at para kay alfred. Mahal ma mahal la ni alfred anak alam kong mahal mo din si alfred. Nandito lagi si mommy para sayo. Kay anak keep fighting a. Mag hihintay kami para sayo maghihintay kami na magiaing ka.
Ashia,This is hard for me but i will wait until you open youre eyes for us. I know you will I know you do. I love you so much ashia i will wait for you.
(The next day)
Tracy's POV (MOTHER OF ASHIA)
Anak,Good morning it's day three since youre here in the hospital but we still wait for you iknow that you know that.
Hijo hijo alfred.tinapik tapik ko siya hanggang magising siya.Hijo bibili lang ako ng almusal natin ah wag mong iiwanan dyan si ashia baka mamaya magising walang nag babantay sakanya.
Alfred POV
Sige po tita hinding hindi ko po talaga iiwanan si ashia dito lang ako sa tabi niya hanhgang gumising siya.
Ashia good morning i will wait for you. Until the end.
Alam kong naririnig mo ako it's been three days since that day.Fight for us and for yourself ashia. I love you so much ashia very very much.
BINABASA MO ANG
She's Gone[COMPLETED]
عاطفيةI Tashia Fuentes. The girl who entitled shes gone. Someday i will back. Not today but i know someday. In the right place and right time. Hey guys so this is my first ever serious story so please bear with me.😉