Chapter five

17 1 3
                                    

Tracy's POV

  Hi baby! Gumagaling kana konting oras nalang alam kong gagaling at gagaling ka din. Hinding hindi ka namin susukuan ni alfred. Para sayo lahat gagawin namin. Para sa
ikakabuti mo gagawin namin ang lahat.


Ashia's POV

Konti nalng alam kong maiidilat ko na ang mga mata ko. Alam kong makakapag salita na ako. Konting panahon pa alfred konti nalang mag hintay ka lang pagaling na ako tulad ng sinasabi mo sakin. Mag hinatay kalang at makikita mo na lahat ang mga namimiss mo sakin lahat lahat. I know na hindi mo to naririnig pero. I love you too my alfred. Alam kong hawak hawak mo lang ang kamay ko until the end.

Sa bawat pag patak ng oras sa bawat araw na lumilipas sa bawat linggo at buwan na lumilipas  alam kong hinding hindi mo ako iiwanan alam kong mag hihintay ka.

Kaya alfred hintayin mo ako konti nalang at muli mo akong makikitqng masaya.





























(After 4 months)

Alfred's POV

Baby it's been 5 months. But youre still not awake. Mag hihintay ako alam mong kaya ko yan  kaya ko lahat para sayo keep holding on baby. I love you until the end. I know God will do impossible things kaya alam kong malalagpasan mo ang pag subok na kinahaharap natin na kinakaharap mo.



















Ahm. Excuse me sir i che check ko lang po ang pasyente.

Ahm. Ok. Pag katapos i check si ashia ng private nurse niya ay sinabi sakin na bymubuti na ang lagay niya at any time gigising na siya peeo wag niya lang pipilitin magising at mag ca cause daw ito ng pag ca coma niya ulit at sa pangalawang pag kakataon na macoma siya ay mahihirapan na siyang magising ulit. Pero alam kong hindi niya gagwin yun alam kong hindi niya pipilitin ang sarili niya alam ko na may tiwala siya na mas mabuti na mag pagaling muna siya bago siya gumising para samin.

Ashia narinig mo yon anytime daw malpit ka ng magising anytime kakasama ka na ulit namin. Anytime magigising ka na ulit. Kaya fight lang a para makasama ka na ulit namin ni tita. Alam mo bang miss na miss kana ni tita? Na sobra na siyang nag aalala sayo. Kaya lagi niya akong binibilinan na lagi kang babantayan at wag kang iiwan mag isa. Kaya kahit hindi niya ibilin sakin gagawin ko yun kasi mahal kita at walang makakatalo sa pag mamahal ko sayo.

Kaya always truat me na kaya kong mag hintay a. Na kaya kong mag hintay para sayo lahat kakayanin ko. Lahat lahat kaya ko para sayo kaya always be bravr girl ok? Don't worry about me ok worry about youreself. Think about youreself before the others is that clear? Kaya naming mag hintay ni tita para sayo. Para sa ikakabuti mo.

Kaya ashia baby si tita ay laging handang mag hintay para sayo kaya wqg mo munang pilitin ang sarili mo. Para din yan sa ikakabuti mo para sa ikakabuti ng lahat ng nakapaligid sayo.

She's Gone[COMPLETED] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon