Yca's PovNagising ang diwa ko, namalayan ko na lang na andito na ako sa bahay. Naalala ko kagabi, pakiramdam ko ang sakit sakit pa rin, hindi ko matanggap. Nagsisink in lahat ng masasayang moments namin ni Daddy dati, ang sabi niya ako lang, ako lang forever princess niya. Sabi niya di niya kami ipagpapalit ni mommy sa kahit ano at kahit kanino. Pinangako niya yun. Pero asan na yung mga pangako niyang yun? Asan na?! Hanggang pangako na lang ba yun? Hindi pa rin ako makapaniwalang kayang kayang gawin ni daddy ang mga eto. Napakataksil niya! I can't believe!
Lumabas na ako ng kwarto para kamustahin si Mommy, kung okay lang ba siya pagkatapos mangyare yung kahapon. Alam ko sobrang sakit yung nangyare kahapon, masama pa din loob ni mommy, gusto ko siyang damayan. Ayaw kong nakikitang nasasaktan siya, mahal na mahal ko ang mommy ko, nothing won't change.
Pumunta ako ng sala, walang tao pero malayo pa lang ako, natatanaw ko na ang puting papel sa lamesa. Nagmadali akong pumunta roon para tignan iyon, biglas lumakas yung tibok ng puso ko, ewan ko basta pakiramdam ko kinakabahan ako.
Kinuha ko yung papel at kinuha,
Annulment papers?!
Si mommy at daddy?!
What?! Naaprovahan na ni ang annul nila?
Noooo!Akala ko maayos pa ito pero, bakit pumayag ang mommy? Akala ko magkakabalikan pa sila! Noooo!
Umakyat ako papuntang kuwarto ni mommy, as usual nakalocked.
Kumatok ako,
"Mommy.." -ako. Walang sumasagot..
Kumatok ako ulit, pero wala pa rin.
Kinatok ko ng kinatok yun pinto but she's didn't respond.
Bigla akong kinabahan, hindi ganito si mommy katagal sumagot. Kung tulog siya, ilang katok ko lang magigising na yun pero bakit ngayon hindi?
Pinakuha ko kay manang Terry yung duplicate key ng kuwarto ni mommy.
Binuksan ko agad yung pinto..
O_____________________O
MOMMY! NO!
-----------------
A/N: (Agape-ave kung lame yung chapter) next chapter po Kasi ay new life na po ni Yca, abangan niyo po^_^
%Avisala eshma sa lahat^_-
Ecorreidiu:*
#Sanyang♡ -Icaa^^
YOU ARE READING
My Bitter Revenge For You Teacher (WATTY'S2017) **Continuing^^
RomancePaano kung, nahulog ka sa teacher mo? And you're expecting na matatanggap niya kasi nga teacher siya diba? Pero hindi pala.... Kaya ginamit mo yung mga pananakit niya through to be as your inspiration para mag-aral ng mabuti........ Para pakita s...