Cast:
GIRLS:
Naehl Salamanca
Aleish Alcala
Jaymie "Jem" Navarro
Rica "RC" Bical
Andrea Epifani Araojo
BOYS:
Cody Allen Cristian
Brant Daugherty
Timothy John "TJ" Vasquez
Amiel "Orange" Smith
Lelouch Andrei Orchillas III
===
(picture po ni Jem nasa gilid ng multimedia)
Chapter 1* The GIRLS
Jem's POV
*tiktilaok*tiktilaok*
haaay! anung oras na ba? *hikab*hikab* \(-o-)/
kinuha ko yung orasan.
-_o.. 7:45 pa lang pala
0_-..
O_o
7:45 am.. hala late nako. Naku naman pr actice pa naman namin ngayon. 1st day ng practice para sa graduation. Late agad , bakit naman kasi late tong alarm clock ko eh..
Para nga pala sa mga di nakakaalam ako nga pala si Jaymie "Jem" Navarro, pero pwede niyo kong tawaging "Jem" . Basta yun na yun. 4th year student nako ngayon, basta nagpakilala nako tama na 'yon. Mamaya na lang ligo muna ko.
(After maligo)
pababa ko ng hagdan ng bumungad sakin tong kapatid ko. Pangalawa ko sa mga magkakapatid, pero may sakit kasi yung panganay basta hindi ko na idedetalye, Parang ako narin yung panganay samin. Hay, ayan nanaman siya. Si Jaynel, bunso kong kapatid ghrabe nagmamadali na ngako nakikisabay pa tong batang to! hay!
"Good morning Ate!", sigaw ni Jaynel. Painosente
"Tss. Tabi jan aalis na'ko" sabi ko. Ang hard ko no. Haha.
(palabas na sana ko ng pinto ng tawagin ako ni mama)
"Jem, di ka ba mag-aalmusal?" sigaw ni mama mula sa kusina.
"Hindi na, Late nako. Bukas na lang! una na'ko" sabi ko sabay labas ng pinto.
Haay.. Late ako paktay ako nito.
==
school
pagpasok na pagpasok ko ayun! bumungad agad sakin tong mga kaklase ko! and guess what? nandito nanaman yung mga kaibigan kong mahihilig din sa K-Pop. Haha. Oo K-Pop fans kami at hulaan niyo kung anung band .."BIGBANG" lang naman. Proud to be VIP's ata kami no. Sige mamaya na lang. Makikichika muna ko sa kanila.
+++++++++++
Aleish POV
Haha. Kala niyo ah si Jem lang ang meron. Meron din ako syempre.
ako nga pala si ALeish ALcala. Classmate ako ni Jem at ako nga pala ang pinaka maingay saming lahat.
Syempre, kailan din ng ingay sa life.Kaya ng nandito ko eh no! ako ata ang best example nito.
4th year na kami ngayon, practice nga namin ng graduation since tapos na yung 4th grading namin. Bat parang ang tagal ata ni Jem.
Woop! speaking of the devil!. haha. joke.speaking of Jem andito na siya! and look haha. Mukha siyang ginahasa.. Haha. Peace. ^_^v
BINABASA MO ANG
Playing their IDENTITIES?!
Teen FictionThey only want to play.. They never thought what will happen next!.. Panu kung mapagtripan nila ang sarili nila.. at Gumawa nang galaw na hinde pinagplanuhang mabuti.. Haaayyy... matatapos pa kaya ang love story nila?.. At hahayaang may makapasok pa...