Lelouch's POV
Kagagaling ko lang sa Ospital ng mga Hayop. Ang sabi kasi nung doktor niya na Over feed ko daw , Kaya pinatawag ko sina Amiel sa Bar ko.
Lahat sila pumunta maliban kay TJ, nakaalis na kasi siya bago ko pa sila papuntahin kaya ayun... yun na nga.. basta ganun na nga.
Natutuwa ako kasi pumunta sila, Syempre yung iba jan sasabihin parang Pusa lang pero iba sila, Masaya ako dahil mga kaibigan ko sila.. Takte ang bakla ko!
Anyway, mahalaga kasi sakin yung Pusa ko. Alam niyo naman siguro ang dahilan diba? pero ang gusto ko sana hanggang sa magkita ulit kami ni Yan-yan makita niya yung pusa na dati eh kuting palang. Haayy, masama bang hangarin ang kalusugan niya? gusto ko lang na wag siya magutom tapos.. tapos aist,, masama bang mag -isip para mapa Healthy siya? Tss.
"Bro, Ano musta na daw pusa mo?" Tanong ni Brant. Nag re-ready na kaming pumasok.
"Ayos na siya, buti nga makakalabas na siya eh"
"Ahh, kala ko Condolence na eh!!" pabulong pero rinig parin na sabi niya. Siraulo kung siya yun pwede pa.
"Anung sabi mo?"
"Wala,, sabi ko magco-condom ako para sa Chicks ko!"
"Babaero ka talaga, Magka-Aids ka sana!.haha!"
"Hoy! Anung gusto mo? magdasal ako sa lahat ng santo na kilala ko para lang mapagaling yung pusa mo? hmmm.. pede naman pero hmmm.. let me Think? hmm... !"
"Nuh connect Tol? May sayad ka na! haha"
"Pero Gwapo!" Baliw.
"Lakas mangarap tol ah,, baka nagkakalimutan tayo! ako yun!"sabi ni TJ, isa pa 'to, isa ring mahangin.. eh alam naman natin na AKO naman talaga yun! Oh wag na palag halikan kita jan eh,
"Oh, buti nakita mo kami akala ko hindi mo kami mapapansin eh mukhang masaya tayo ah! Wag mong sabihing pinagpalit muna si Claudine? arrraayyy! ang sakit nun ah!"
"Ul* l porke masaya may iba na agad? hindi ba pwedeng isa lang tong patunay na isa talaga akong gwapo? hahaha Langya, nagagaya na ako kay Amiel sa susunod lalayo na nga ako.."
"Hahaha, Pero mas masaya kung ipapakilala mo kami..haha-arraayy kanina ka pa ah!" -Brant.
BINABASA MO ANG
Playing their IDENTITIES?!
Teen FictionThey only want to play.. They never thought what will happen next!.. Panu kung mapagtripan nila ang sarili nila.. at Gumawa nang galaw na hinde pinagplanuhang mabuti.. Haaayyy... matatapos pa kaya ang love story nila?.. At hahayaang may makapasok pa...