Rica.
Nasa klase kami at kasalukyang tumutunganga.. si Naehl at Jem parang ang lalim ng pinag-uusapan. Si Aleish naman ayun busy sa pagkanta , masyado nilang prinapraktis ang song na kakantahin nila eh kami? Ayun nga-nga.. As in wala parin kaming nagagawa.. hahaha sarrrehh guys mahirap gumawa ng hindi mo pa ganun kasundo ang nga kagrupo mo.
Sa mga nakakaalam.. buti nga kamember ko si Andrea pero haayy Opo, kamiyembro ko din si Amiel.. haay teka sa sobrang tahimik ko pati sarili ko kausap kona.. Jusmiyooo
Saglit na napatahimik ang lahat ng biglang pumasok si Prof as always transform agad kami into a good stupidents--este students.
"Class you have your new blockmate.. meet Lyndon Esguerra!" I saw my classmate na kulang nalang iluwa nila mata nila sa nakikita nila..
"Uy may bago na namang bebeh boy!"
"Ang gwapo, teka anong name niya? London?"
"Tange Lyndon binababoy mo pangalan ng forever ko eh.." Pfft.. gusto kong matawa sa sinasabi ng mga kablockmate ko pero Waaatta?? Kelan pa siya nakabalik ? Napatingin ako kina Naehl na para bang hindi naman nagulat? Does it mean alam nila na bumalik na siya? Napatingin naman ako sa gawi ni Aleish at Andrea na sa tingin ko hindi pa nila alam ang nangyayari.. Ohkay?? This is really.. ugh. We need some explanations.
"You can choose kung san ka uupo!" Nilibot naman niya yung buong mata niya then suddenly he focus his eyes on me. Now I caught his attention. I saw a little smile curved in his face. Wait Did I saw him smirking at me? And teka-- bakit ba ako english ng english? Dahil ba sa gumwapo siya? Dahil ba mas naging kamukha niya yung fictional character na binabasa ko sa wattpad? Omaygash.. wats happening on me?
Lumapit siya sakin "May I sit beside you?" Ngayon pansin kuna na lahat ng ka room mate namin samin nakatingin.. I hate those filthy eyes.
Hindi ko siya sinagot. For what? Akala niya nakalimutan ko na? He's the only guy na gumawa sakin nun kahit na accident lang yun.. duh !!Im still a girl ,
"It's been a long time since the last time I saw your face, You look more beautiful. Tell me how are you?" Is he talking to me? Kasi wala akong balak sagutin kung ako man yun!
"Hey Im talking to you!" Nilingon ko siya with blank expression.
"I don't talk to strangers!" *Snob
"Bakit lagi niyo nalang akong iniisnob?" *pout Whata? Bat nagpopout siya? Di bagay.. nakita ko naman yung mga ka roommate namin na halos saluhin yung nguso ng lalaking to . Really naging mas attractive siya ngaun.
"Ms. Bical are you still listening? Baka matunaw nasi Mr. Esguerra kakatitig mo!" Napabalik naman ako sa swisyo ko ng dahil sa ginawa ni prof. Napatingin ako kay Lyndon na pinipigilang tumawa. Psh
"Kung namiss moko sabihin mo lang ,kaya pala nagpapawis na ako dito nakatitig ka pala!" *Snob
"Hahaha!!" Simpleng tawa ng loko.
--
Nung dumating yung music teacher namin sinabi niyang sa grupo namin sasali si Lyndon. OHKAY!!? WALA PA KAMING NAGAGAWA DAHIL HINDI KO KASUNDO YUNG ISA KONG KAMEMBER TAPOS MAY DADAGDAG PANG ISA?? Please remind me na magkumpisal sa lahat ng kasalanan ko baka sakaling mawala kamalasan ko..
BINABASA MO ANG
Playing their IDENTITIES?!
Teen FictionThey only want to play.. They never thought what will happen next!.. Panu kung mapagtripan nila ang sarili nila.. at Gumawa nang galaw na hinde pinagplanuhang mabuti.. Haaayyy... matatapos pa kaya ang love story nila?.. At hahayaang may makapasok pa...