TJ's POV
Nandito ako sa classroom namin. May Limang minuto pa kasi kaya ayun tunganga muna ako dito sa room.
Wala sina Brant, Ewan diko sila maintindihan kaya ako na lang ang nandito. Kumpleto na ang lahat maliban don sa apat kong kasama. Pumasok na yung Music Prof namin. Ewan ko bakit may Music pa kami? bahala na nga.
"Class! I'm sorry for being absent last Week, 'Coz its very Confidential. Well, I like to introduce myself . I'm Ms Leona Mae Orgel, Ms. Leona For short.." Umupo muna siya bago nagsalita uli.
"... I will Be you Prof in Music. Siguro yung iba sa inyo
namukhaan ako! Yes, Im Being One of the teacher in Fontero High but, nagkaroon kasi ng problem that's why kinuha nila para maging Prof. niyo.. So gusto kong magpakilala kayong lahat sakin.. Hmmm,,, Mag ii start sayo ate!" Turo niya sa babaeng Classmate namin.
Nagsalita na siya tapos sumunod na yung iba, Nang matapos yung katabi ko, pinagtitingnan naman ako ng malagkit ng mga Classmate kong babae.. Psh,
Habang naglalakad ako puro bulungan ang mga naririnig ko habang papunta ako sa pinaka harap.. Puro
'Kyahhh, ang Gwapo niya!!' ,
' Nuh kaya name niya?'
'wait.. wag kayong maingay, shhh.. Magsasalita na siya!'
Nang makarating ako sa harap tiningnan ko lang sila. Nginitian ko sila.. Aba'y Matinde nagsitilian, pinagalitan nga. Haha.
"I'm TJ!" yun lang sinabi ko at bumalik na sa upuan ko. Magsasalita pa sana yung Prof namin ng tingnan ko siya at parang sinasabing 'hwag-mo-nang-subukang-pabalikin-ako' Tingin. Mukha namang nakuha niya kaya..
"A-aahh,,T-thanks. TJ. Okay mag-umpisa na tayo!" sabi sa inyo eh.
"Mag-umpisa tayo sa topic natin. Our topic was all about determinig a Music if its sad or happy" Psh. Boring.. -___-
"I-Grou-group ko kayo into 8 at magkakaroon kayo ng 4 na members. Bale ganto ang mechanics. Magse-search kayo ng kahit anong music then sing it.." Nag-umpisa nang magbulungan..
"Okay, Ito ang mga group niyo!..." Astig ah.. may groupings agad? Nasabi na niya yung mga Group ng classmate namin.. Yung iba Natuwa dahil kagrupo nila yung mga kakilala na nila yung iba naman eh, nagbubulong na para bang bubuyog, Tss.
"... Okay, para sa last group, ang Group 8 at ito ang members niyo... TJ, Jem, Cody, at Naehl" Tiningnan ko naman yung dalawang babaing ka Groupo namin. Nagkangitian pa, Psh. Natuwa lang yang dahil kagrupo nila ako..
"Okay, Meron kayong One Month para sa preperation. Mas, maganda mas mataas na points ang makukuha niyo.... Nakalimutan kong sabihin na hindi ako nagbibigay ng grades batay sa talino ang kailngan ko ay ang talent niyo! kailangan maipalabas niyo siya para makakuha kayo ng mataas na Grades!"
BINABASA MO ANG
Playing their IDENTITIES?!
Dla nastolatkówThey only want to play.. They never thought what will happen next!.. Panu kung mapagtripan nila ang sarili nila.. at Gumawa nang galaw na hinde pinagplanuhang mabuti.. Haaayyy... matatapos pa kaya ang love story nila?.. At hahayaang may makapasok pa...