Jem.
Whoo~ mamaya na siya.. Spell nakakakaba? Ako na talaga, pero tingnan motong mokong na-kagrupo ko, parang wala lang eh.
"Hoi babae! Ayusin niyo yung mga performance niyo ah.. Ayoko sa lahat yung napapahiya ako."
"Psh. Eh kung kinakabisado mo na kaya yung lyrics? Tagal tagal niyang binigay yan ni minsan dimo man lang ata tinignan! Psh!" Kainis tong mokong nato,
"Tch!" Oh,oh, tingnan niyo.
--
Kakatapos lang ng subject namin at ito na.. haay, di naman sa ano pero kinakabahan ako ito kasi yubg una kong performance sa harap ng mga teachers , sa loob ng highschool life ko at elementary never akong sumasali sa ganyan mahiyain kasi ako,ngayon lang ata kumapal nung nakilala ko yung lima. Haha Kidding.
Pumasok na yung Prof namin at halos lahat ata ay makikitamo ang excitement ako lang ata ang kinakabahan.
"Good morning Class, So One month has passed, Are you all ready to perform..blah blah.." Hindi ko na masyadong naiintindi yung sinasabi ni prof namin dahil nga sa kinakabahan ako. Napadako naman ang tingin ko sa grupo nina Andrea, sakin lang ba to? O talagang parang may ilangan na nagaganap? Ewan baka kinakabahan lang din sila.
--
Whoo~ kinakabahan na talaga ako kasalukuyang nagpeperform ngayon sina Rica At Amiel pero sa aaminin ko may chemistry silang dalawa.. ayiiieeee .. kinikilig tuloy ako.
"Nice one Amiel, nagbibinata na ang tropa ko!" Si Brant bayun? Siya ata yung sumisigaw with matching kunwari umiiyak.
"Tch, galingan mo naman sa pagkanta parang kang bata eh, matalo pa kita!" Sigaw naman ng ehem,, ng bakulaw kong kagrupo, kelan kaya yan mawawalan ng yabang sa katawan?
"Aayiiiieeeeee namumula si Ricatots~ hahaha!" Syempre di makukumpleto ang asaran ng wala ang mga Kaibigan.. hahaha
"Bagay!! Pwede pwede pakilala mo na yan kay tita.. hahaha!" Sigaw naman ni Aleish.
Namumula naman si Rica,ang kinakanta kasi nila ay 'Let her go' ng script at sa aaminin ko. Nakakatawa yung pagkanta ni Amiel di mo maintindihan kung ano eh. Hahaha nahihiya pano ba naman namumula yung mukha.
Umaakting kasi sila na magboyfriend ng una ang kaso pinabayaan ng lalaki yung girlfriend niya ngayon meron nang bagong minamahal yung babae dun niya lang narealize na mahal na mahal niya to, nakakaiyak oo pano kasi.. haayy hahaha yuko ng drama bat ba yan napili nilang kanta?
Natapos ang kanta ng nakakakilig aaminin ko.. basta nakakakilig!! BAgay na bagay sila ! Tapos tapos.. kyaaahh hinalikan ni Amiel si Rica.. sa pisngi nga lang pero as in tilian kaming lahat!! hmm.. smell something horsy..
After nila sina Aleish na ang Sumalang.. hahaha putspa si Aleish? Gaganap na Rose na sa Titanic? Tas si Brant?? Teka ang akala ko ba ka group din nila si Hasmin? Bat sila--ehem.. mukhang may di ako nalalaman ah?
BINABASA MO ANG
Playing their IDENTITIES?!
Teen FictionThey only want to play.. They never thought what will happen next!.. Panu kung mapagtripan nila ang sarili nila.. at Gumawa nang galaw na hinde pinagplanuhang mabuti.. Haaayyy... matatapos pa kaya ang love story nila?.. At hahayaang may makapasok pa...