pinaka makulit sa grupo.. si Amiel po.. haha
Naehl's POV
Haaayyy... Grabe ang pagod ko. Anong oras narin pala.
Time check 9:10 ㏘
Hayst, wala akong ganang magkento. Nabwibwisit ako at the same time kinikilig..
Ewan bakit ba ako nagkakaganito. anu bang meron sa nakita ko? hindi naman 'yon masama ah.. Porket hindi niya alam na ako yun, susungitan na niya ako! pero on the same side maganda narin yon, Ako naman ang may gusto na walang makakakilala sakin, gusto kong itago ang Identity ko.
Kung hindi niyo maintindihan ang sinasabi ko, Abangan niyo na lang bukas kasi inaantok narin ako.. *yawn*
===
kinabukasan..
"Good morning World" Agad kong sabi habang habang nililigpit ang pinagtulugan ko.
Hala. nakalimutan ko! Ito nga pala ang unang araw ng practice namin para sa Cotillion namin. Sa mga hindi nakaalam, ang cotillion ay isang sayaw na may pares, yung nagpapalitan ng mga partner hanggang sa makabalik ka ulit dun sa kapartner mo. Ayun kasi yung isasayaw namin for the coming Valentine's Ball.
Time check: 6:00 ㏂
6:00 na pala maliligo na'ko para makapasok..
*ligo*ligo*sabondoon*sabondito*
Woohhh, anf lamig ng tubig dapat palla nag-init muna ako ng tubig ara hindi ganto kalamig.
Teka bakit ba siya nagfla-Flashback sa utak ko!
Yung gwapo niyang mukha, yung mapupula niyang labi kahit wala namang lipstick. I can still remember his Beautiful eye, ang mahahaba niyang pilikmata.. hayyy,, Y(^_^)Y grabe lakas ng tama ko sa kaniya.
Grabr kahit sinungitan niya ako, natatawa na lang ako.. grabe natatawa talaga ako. mukha akonh tanga pag naaalala ko yun.!♥
Pero bago ako magkwento, papasok muna ako bawal malate kasi sa practice namin para sa gagawing valentine's Ball. Next week na kasi 'yon eh. Kailangan narin para maperfect na. Sana ako yung maging Queen.
School..☆☆☆◆◆
Nandito kami sa classroom, naghihintay matapos ang subject naming trigonometry. Sa sobra tagal at nakakaantok kaya gumawa muna ako ng assignment namin sa Physics. Kaso sa kabutihan palad, ayun nakita at kinalabasan sa basurahan ang tuloy.
Grabe, nakakatawa talaga pa'no kasi nakakagulat, bigla bigla nalang lilitaw sa harap mo tas, kukunin yung papel. Shock nga ako nun eh, nung narealize kong papel ko yun, dun ko lang nakitang punit-punit na. Grabe, ako na kawawa.
Kilala niyo ba kung sino ang nagpunit?, walang iba kundi ang teacher naming malupit. I like to introduce our terror teacher in Trigonometry, Mr. Otico.
Nakakatakot siyang magalit pero masaya rin naman pag nakabiruan niyo, pero kahit na basta bagsak ka kahit close ka niya, bagsak ka talaga. Walang kwenta yung pasip-sip namin. Tch.
Magaling siyang magturo, pero kahit ganun All for one parin kami pag nakatalikod siya. Hahaha.0^◇^0)/
Hala san pala ako makakalap ng pangongopyahan ngayon? Psh. hindi lang pala ako ang napunitan kundi yung isa pa naming classmate na maliit siya si Jenifer. Sa kanya yung pinagkopyahan ko, kaya ayun damay-damay na. Kung wala kayong pake edi wag! pinipilit ko.. hehehe.
BINABASA MO ANG
Playing their IDENTITIES?!
Teen FictionThey only want to play.. They never thought what will happen next!.. Panu kung mapagtripan nila ang sarili nila.. at Gumawa nang galaw na hinde pinagplanuhang mabuti.. Haaayyy... matatapos pa kaya ang love story nila?.. At hahayaang may makapasok pa...