MY FAKE BOYFRIEND IS A GANGSTER💗CHAPTER 1

108 5 1
                                    


Gabby's POV

Hi!!I'm Gabriella Kristine Marquez.17 years old.Isang babaeng may simpleng buhay.Simula nung namatay yung mga magulang ko ang tiya at Kuya ko na ang nag aalaga sa akin.

"Besh!!gala tayo bukas!!sabado naman eh"Excited na sabi ni Jessica.Kahit kailan talaga tong babaeng to!lakwatsa ang inaatupag.

"Ayoko nga." Hindi ko pagpayag. Hindi ko kasi hilig ang maglakwatsa.

"Sige na bes!!pleaaaseeeee" pagpupumilit niya with matching puppy eyes pa.

"Ayoko nga eh,gusto mo magpasama ka nalang Kay grace.
Yung pinsan mong maldita." Pagtataray ko.Eh sa ayaw Kong maglakwatsa eh.Nakakatamad kasi!!

"Ayoko nga,maldita yun tsaka may date sila ng boyfriend niya"
Speaking of boyfriend?

"Eh bat Hindi ka magpasama sa boyfriend mo?" Sabi ko sa kanya.

"Nag away kasi kami bes!Sabi niya kasi napakaselosa ko daw!"
Sabi niya.

"Eh bat ka niya sinabihan na selosa?Ano bang ginawa mo?"
Tanong ko habang umiinom ng juice.

"Kasi sabi niya sa akin kahapon.
Magdadate daw kami sa mall.Tapos nung makarating na ako dun.Nakita ko siya na may kasamang ibang babae kaya sinugod at sinabunutan ko yung babae na kasama niya.Hindi ko naman kasi Alam na pinsan niya yun eh"Pagpapaliwanag niya habang umiiyak.

"Bes!!OK lang yan"sabi ko at niyakap siya."Dapat mag sorry ka sa kanya!" Dugtong ko pa.

"Talaga bes!!Sa tingin mo mapapatawad niya ako"Sabi niya.

"Oo naman,kung mahal ka niya Hindi ka niya matitiis" Advice ko sa kanya.

"Sige pupuntahan ko siya mamaya sa room nila!" Nakangiting sabi niya.

...................

"Bes!!mauna ka na lang may date pa kami ng bf ko eh" Sabi ng magaling Kong kaibigan.Bati na sila?Ang dali naman.

"O sige" Pumayag na lang ako.

Nagsimula na akong maglakad ng may biglang humarang sa akin.

Nilingon ko sila and I froze when I see them.Nakakatakot sila para silang mamamatay tao sa suot nila.

"A-anong k--kailangan niyo sa akin" Utal utal na sabi ko.

"Sumama ka sa amin" Sabi nung lalaking may makapal na eyeliner.

"Ako?sasama sa inyo?Ayoko nga!" Pilit Kong Hindi mautal. Buti naman at nagawa ko.

"Sumama ka kung ayaw mong mamatay"sabi naman nung lalaking may rainbow hair at ano daw ako mamamatay?

No way!!May gusto pa akong maabot.Pupunta pa ako sa america pag maytrabaho na ako.

Hindi na ako nakapagsalita dahil tinakpan nila ang bibig ko ng malaking tape tsaka ginapos yung kamay ko.

"Jkkbknnjkbhjbjjjmn" Sigaw ko.
(Tulong)

"Kahit ilang Sigaw pa ang gawin mo diyan walang makakarinig sayo."Tumatawa pang sabi nung lalaking may malaking mata.

Lord!!ikaw na bahala sa akin. Huwag niyo po akong hayaang mamatay.Gusto ko pang maabot ang mga pangarap ko.

Huminto muna sila sandali tsaka pumasok sa isang lumang gusali Kong saan nakatira ang mga gangsters, mafia at mga suggarol.

MY FAKE BOYFRIEND IS A GANGSTER(EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon