Arah's POVNandito ako ngayon sa sala kasama si tita Venice pinag usapan kasi naman yung about sa school na papasukan ko ngayon.
"Arah you will be transfer to GREAT HIGH UNIVERSITY!" Sabi ni tita at uminom ng juice.Doon naman talaga ako nag aaral dati sa GHU kaso nung pumunta ako ng France Doon na din ako nagtransfer.
"But tita gusto kong mag transfer sa MONTEVALEZ ACADEMY may kasama naman ako eh sila gab and jes!Pleaseeee tita!" Pagpupumilit ko at nagpuppy eyes pa.I know tita can't resist my charms.
Ayaw ko kasi dun sa GREAT HIGH UNIVERSITY nandun kaya yung taong iniiwasan ko.
Ang GREAT HIGH UNIVERSITY ay isang Private homeschool.May sarili Kayong kwarto dun. Pupunta lang kayo sa STUDY HALL kapag may pasok!Doon din nag aaral yung taong iniiwasan ko kaya ayoko dun.
"OK!ok be sure na behave ka dun ha!" Pagpayag ni tita!Ang bait mo talaga tita you're the best.
"Of course tita!I promise" Excited na sabi ko.
"Kung Hindi lang talaga ako yung nag alaga sayo Simula pagka baby mo!I WONT LET YOU GO TO THAT MONTEVALEZ UNIVERSITY"yeah Tita ko na ang nag alaga sa akin Simula baby pa ako.My own mom and dad had no time for me!Iniintindi lang nila yung business.
"Thanks tita you're the best!" Sabi ko tsaka hinalikan siya sa pisngi at umakyat na sa taas para magpahinga.
Summer after highschool when we first meet we make out in your mustang to radio head and on my eighteenth birthday we bought matching tattoos oh!
I picked up the phone.Maybe this is gab or Jessica.
"Hello"
[Annyeong Coleen babe]
I was dumbfounded when I hear that voice.Paano niya nalaman yung number ko I mean pinalitan ko na ito pagkatapos naming maghiwalay.
[Why aren't you answering babe?I really miss you a lot]
How dare he!Pagkatapos niya akong lokohin may gana pa siyang sabihin yan.
"Really?" Sarcastic na sabi ko.
"Pagkatapos mo akong saktan?
Do you think maniniwala pa ako sayo?" I said trying to calm myself.[Please babe let's talk] Nagmamakaawang sabi niya.
"Talk?Anong gusto mong sabihin ko?Na manloloko ka!Gago ka at PAASA" I said and hang up the phone.Hindi ko na napigilan ang sarili ko at tumulo na ang mga luhang kanina pa gustong kumawala.
[Arah on the side---->
---Gabby's POV
"OMG girl mag aaral kana sa MONTEVALEZ ACADEMY!OMG I'm so excited!"Excited na sabi ni Jessica.
"Yeah!I will transfer para makasama ko kayo ni gab"Arah said.
"Alam mo ba arah doon din nag aaral yung boyfriend ni gab sa GREAT HIGH UNIVERSITY"
"Ah!That chanyeol park?Kaya siguro doon siya nag aaral sa GREAT HIGH kasi diba gangster siya kaya siguro doon siya pinag aral?!HOME STUDY siguro?" Tanong niya.Nakwento na sa akin ni Suho lahat!Kung saan sila nag aral and GHU is a homeschool.May sarili kang kwarto at iba pa parang bahay.
"Oo nakwento na ni suho sa akin lahat yung kaibigan ni chanyeol"
Sagot ko."So kailan ka papasok?" Tanong ni Jessica Kay arah.
"Monday" Tipid na sagot ni arah.
Tumango nalang kaming dalawa ni Jessica."Nga pala guys!Mauna na ako ah!Dadaanan ko pa kasi ang uniform ko"Pagpapaalam niya at tumayo na.Hinatid namin si arah hanggang sa gate ng bahay."Bye guys" Sabi ni arah at pinaharurot na ang kotse.
--
"Wazzup!" Sabi ni kai ng makapasok na ako sa tambayan.
"Ano ang kailangan mo chanyeol?"Tanong ko at ininom ang juice ni lay.
Hindi na nakasagot si chanyeol ng biglang bumukas ang pinto at iniluwa si ate yoora.
"Sinu-i" Sigaw ni ate yoora at niyakap ako.
"Ate yoora" Nakangiting sabi ko at bumitaw na sa pagkakayakap.
"I miss you a lot!inutusan ko si chanyeol na tawagan ka para makapagbonding tayo ulit" Sabi ni ate yoora."Nasaan si baekhyun?"Biglang tanong ni ate yoora ng mapansin niyang 11 lang sila.Oo nga nasaan na kaya si bacon este baekhyun.
"Ah!Siya na yung pinakuha namin sa bago naming uniform!"
Sagot ni Chen.Bagong uniform?!
Para saan?!Magtatransfer sila ng school?!"Para saan?" Tanong ko bigla.
"Hindi pa ba nila nasabi sayo?"
Ang alin?!"Magtatransfer sila sa
School kung saan ka nag aaral"
Nabingi naman ako sa sinabi ni ate yoora."B-bakit kayo magtatransfer?"
Tanong ko."Gusto ka naming makasama!"
Sagot ni suho at ngumiti.Ughh!
He's so handsome.Inirapan ko lang sila tsaka umalis na kami ni ate yoora.
[Coleen Amarah Gomez]
"Ms.Arah ito na po yung uniform niyo" Sabi nung babae at binigay sa akin ang paperbag.
"Thanks" I said then kinuha ang paperbag.
Naglakad na ako palabas ng store ng may biglang bumangga sa akin.
"Ouch!ANO BA?!HINDI KA BA TUMITINGIN SA DINADAANAN MO?!" Sigaw ko habang pinapagpag ang damit ko.
Napaupo kasi ako sa sahig."AMAZONA KA PARIN HANGGANG NGAYON BABE" Teka?!Kilala ko yung boses na yun ah!Tumingala ako para makasiguradong siya nga ba yun at Hindi nga ako nagkamali.
"B-baekhyun?"Utal utal na tanong ko.Bakit siya nandito?!
Hindi pa ako handang makita siya ulit!Hindi pa ako handang makita ulit ang lalaking sinaktan ako ng sobra at ang lalaking naging dahilan Kong bakit ako nagstay ng isang taon sa France.A/N:
Vote and comment!!kamsahamnida.
BINABASA MO ANG
MY FAKE BOYFRIEND IS A GANGSTER(EDITING)
FanfictionHi ^~^Im Gabriella kristine Marquez and this is my story with this gangster Chanyeol Park.