[Xiumin Kim]Nandito ako ngayon sa Cafeteria.
AKO LANG MAG ISA!Okay lang sanay na naman ako ng iniiwan eh."Hello!Pwede bang umupo dito?"
Tanong nung babae sabay turo sa upuan na nasa harap ko.Tinignan ko lang siya.
Nag eemote ako dito Habang kumakain ng Siopao tapos bigla siyang susulpot?Aba Walang manners tong babaeng to ah.
"Thanks"Sabi nung babae tsaka umupo sa upuan na nasa harap ko.Hindi pa nga ako pumapayag eh.
Hindi ko nalang siya pinansin tsaka nagpatuloy sa pagkain ng Baozi "Ah.Ano pala pangalan mo?"Tanong niya sa akin pero imbis na sagutin ko siya tinignan ko lang siya ng 'FC ka'Look.Hindi niya ba alam na gangster ako?
"Ako pala si Chandrina Jung"
Pangungulit niya at inabot sa akin yung kanang kamay niya.Nakikipag shake hands ang Mokong
"Bat ayaw mo magsalita?"Patuloy niya sa pangungulit.
At bilang isang lalaking GWAPO
Hindi na ako nakatiis sa kadaldalan ng babaeng to kaya tumayo nalang ako tsaka lumabas sa Cafeteria.
"Wait!Ano ba?Bat ayaw mo magsalita?" Sabi niya at hinabol ako.Ugh!The nerve of this Girl.
"ANO BA?PWEDE BA TIGILAN MO AKO?KUNG NAGHAHANAP KA NG LALAKI NA PAPAYAG MAGPALANDI SAYO!IBAHIN MO AKO.WAG MO AKONG ITULAD SA MGA NAGING KARELASYON MO!
DAHIL HINDI AKO PAPATOL SA MALANDING KATULAD MO!" Sigaw ko sa kanya.Wait what?
Saan ko nakuha yung pinagsasasabi ko?Napatigil naman siya sa sinabi ko.
"Akala mo ba?Nilalandi kita?"
Umiiyak na sabi niya."Nakikipag kaibigan ako sayo para may kaibigan ka!"Dagdag niya habang patuloy parin sa pag iyak."Look!Madami na akong kaibigan kaya Hindi ko na yun kailangan.Pangalawa,Hindi ko sinasadya yung mga sinabi ko kanina kaya wag ka nang umiyak diyan."
Totoo naman eh Hindi ko sinasadya yung mga sinabi ko kanina.Malay ko ba na nakikipagkaibigan lang siya.
"Talaga?Bat mag isa ka lang?
Nasaan yung mga kaibigan mo?"Tanong niya.Buti naman at tumigil na sa pag iyak tong babaeng to!Imbes na sagutin ko ang Tanong niya.Sinaksak ko nalang sa Tenga ko yung headset ko tsaka naglakad pabalik sa Room.
Sabihin niyo nga?Mag rereporter ba ang babaeng yun Balang araw?.
"Wazzup yo!"Salubong sa akin ni Tao ng makapasok na ako sa Room.
"Uy!Xiumin,Tara na!Mag start na daw yung meeting" Sigaw ni Gabby habang nilalagay sa bag niya yung mga gamit niya.
Sh*t!
Muntik ko nang makalimutan kasali pala ako sa Campus Royalties.Ang hirap talaga maging gwapo.
Pumunta na ako sa upuan ko at kinuha yung bag ko tsaka pumunta kina Gabby.
"Tara na........"Sabi ko.
Habang naglalakad kami.Hindi maalis sa isip ko yung babae kanina sa Cafeteria.
Nakonsensiya ako dahil sa ginawa ko sa kanyang pagsigaw.
Ayoko pa naman sa mga babaeng iyakin.Tss.
"Okay ka lang ba Xiumin?"
Tanong ni Gabby.Tumango naman ako kaya nagpatuloy na kami sa paglalakad.-
"Ma'am,Saan na yung iba?"
Naiinip na sabi ni Baekhyun.Pati nga rin ako naiinip na eh.
Kailan ba kasi dadating yung dalawang babae.Ma's gusto ko pa nga sigurong makipag basagan ng bungo kaysa sa maghintay eh.
Nakakainip.
Hindi dapat pinaghihintay ang mga GWAPOng katulad namin.
Maya Maya pumasok na si Ma'am kasama ang dalawang babae.
Teka?
0_____0(Ako)
^_____^(Siya)
"IKAW?"
Bakit siya nandito?Don't tell me
Isa siya sa CAMPUS ROYALTIES?Sana pala Hindi nalang ako nasali kung kasama naman pala tong babaeng to!
"Magkakilala kayo?" Tanong ni Gabby na nagpalipat lipat ng Tingin sa aming dalawa ni Daldal.
Oo,Daldal ang Tawag ko sakanya.
Bakit?Papalag kayo?"HINDE" (Ako)
"OO" (Siya)
"Ano ba talaga?" Naguguluhan na sabi ni Gabby.
[Coleen Amarah Garcia]
Natapos na din yung meeting at Nakwento na sa amin ni Chandrina kung bakit magkakilala sila ni Xiumin.
Naging kaibigan na namin si Chandrina.Mabait naman kasi siya tsaka Makulit.
Hindi lang si Chandrina yung naging kaibigan namin.Pati na si Stella.Yung sa Cafeteria.Yung tinulungan ni D.O.
"Nga pala,Mauna na ako ah. Nandiyan na kasi yung sundo ko eh" Sabi ni Stella tsaka Nauna na.
Kumaway muna siya bago umalis.
"Ako din pala,Bukas nalang ulit.
Bye" Pagpapaalam naman ni Chandrina.Gaya ni Stella kumaway din siya bago umalis.Tumango nalang kaming dalawa ni Gabby.
"Gab,Mall tayo^____^" Pag aaya ko.
Ang boring.Gusto ko mag mall kaysa makasama tong lalaking to.Kanina pa nangungulit eh.
TSS.Isip batang Bakla."Sama ako" Sabi ni Baekhyun.
"Di pwede" (Ako)
"Si baekhyun nalang ang isama mo,May gagawin pa kasi ako eh"
Sabi ni gab.Kaya nga ako magpapasama Kay gab diba?Para makatakas sa lalaking to.
"Ay!Hindi na pala,Uuwi nalang ako.Medyo masama kasi pakiramdam ko."
Pagsisinungaling ko.Eh sa Ayaw Kong makasama si Baekhyun.
May magagawa kayo?"Gusto mo hatid na kita sa inyo?"
Nag aalalang sabi ni Baekhyun."Wag na,Sige bye" Sabi ko at umalis na.
Naiistress talaga Ako sa lalaking yun.
----------
Sorry sa Short na update.Sana nagustuhan niyo.
Kamsa.
Dedicated:charecealinsubses
BINABASA MO ANG
MY FAKE BOYFRIEND IS A GANGSTER(EDITING)
أدب الهواةHi ^~^Im Gabriella kristine Marquez and this is my story with this gangster Chanyeol Park.