MY FAKE BOYFRIEND IS A GANGSTER💗CHAPTER 4

41 5 1
                                    


Gabby's POV.

Mag isa akong naglalakad ngayon papuntang school kasi yung best friend ko ayun kasama na naman ang boyfriend niya.

Hindi pa nangangalahati ang nalalakad ko ng may motor na humarang sa akin.

"Hop in" Cool na sabi niya.Anong ginagawa niya dito?

"Chanyeol?" Hindi makapaniwalang tanong ko.

"No!Hindi ako si chanyeol.I'm suho kaya nga magkasama kayo kahapon eh.TSS" Pamimilosopo niya.

"Ano?" Tanong ko.Hindi ko kasi narinig yung huling sinabi niya kasi pabulong.

"Wala,I said hop in"Naiiritang sabi niya kaya umangkas nalang ako sa motor.

"Hug me"Nagulat naman ako sa sinabi niya.

"A-a-ano?" Na uutal na tanong ko.
Hindi pa rin kasi magsink in sa utak ko yung sinabi niya.

"Sabi ko yakapin mo ako para di ka mahulog sa motor" Pagpapaliwanag niya.Yun naman pala eh akala ko ano na.

"Ah okay lang ak----------wahhh" Hindi na natuloy ang sasabihin ko ng bigla niyang pinaharurot yung motor kaya napayakap ako sa kanya.

"Tss."Kahit Hindi ko siya nakikita
Alam Kong naka smirk na siya ngayon.

Ang bango niya naman parang pambabae yung amoy Hindi pang gangster.

"T-teka,bat saan mo ako dadalhin?" Tanong ko.Iba kasing direksyon yung dinaanan niya.

"Stop asking question!" Iritang sabi niya.

"Saan nga tayo pupunta?May pasok pa ako eh,baka pagalitan ako ng teacher namin"Sabi ko sa kanya.

"Alam na nila.TSS" Cold na sabi niya at ano daw alam na ng teacher namin?

"Alam na nila?Paano?"Hindi makapaniwalang tanong ko.

"STOP ASKING" Sigaw niya kaya tumahimik na lang ako.

Huminto kami sa isang lumang mansion?

"Anong ginagawa natin dito?"Tanong ko ulit sa kanya

Hindi niya sinagot ang tanong ko at naunang maglakad kaya sumunod nalang ako.

Pagpasok namin sa loob agad na bumungad sa akin ang mga lalaking nagca casino.

"Gabriella!Andito kana pala" Sigaw ni suho na nasa tabi ko na pala.

"Uy suho,ikaw pala yan" Sabi ko.

"Tara pasok tayo sa loob" Sabi niya at hinila ako.

"Wazzup"Cool na sabi ni rainbow hair ng makapasok na kami sa loob.

Umupo kami ni suho sa isang couch.(Magkatabi)

"Son!"Tawag ng isang boses lalaki.Lumingon naman ako para makita kung sino yun and to my surprise i-its c-chanyeol's father.
The great mafia master.

Chanyeol's POV

"Oh!you're here" Cold na sabi ko.
Pare pareha lang naman sila ni witch eh.

"Ano yung sinabi ng mommy mo na may girlfriend ka na?Are you out of you're mind you have a fiancee."Galit na sabi niya.Oh! dahil pala sa punyetang arriange marriage na yan.

"Fiancee?The hell!I don't know who's that girl at wala akong pakialam sa kanya and yes I have a girlfriend"Sabi ko at ngumiti ng mapakla tsaka inakbayan si gab.

"Boys pwede na Kayong lumabas except you and that girl." Galit na galit na sabi niya at tinuro ako at si gab.Kaya ayun kaming tatlo nalang ang naiwan dito.

"Do you love my son?" Mahinahong tanong ni daddy. Alam kung nagpipigil lang siya ng galit.

"A-ano,o-o-op-o m-mah-h-hal ko p-po an-ang a-anak n-niyo"I was shocked from what gabby said.
I expect na sasabihin niyang HINDI!Pagkatapos ko siyang bigyan ng death threats tutulungan niya ako and
Seriously? She can say that in front of these crazy bastard?

"If you love him,then set him free"Nagtitimping galit na sabi ni monster.

"NO!If you love me too as your son,you will set me free" Walang ka emo emosyong sabi ko.

*Blag*

He burst out of anger and punch me.Sa dinami dami ko nang labanan wala na sa akin yang suntok niya.

"I am your dad chanyeol kaya wala ka nang magagawa" Sabi niya tsaka umalis.

I felt there's a hand tapping my back kaya nilingon ko ito and I see gabby comforting me.I secretly smiled,she's so kind.

Gabby's POV

"Thanks for the help" Cold na sabi ni chanyeol tsaka umalis.
Lanyang lalaki pagkatapos ko siyang tulungan.

"Anong nangyari?" Tanong ni malaking eyebags boy ng makapasok na sila sa loob.

"What's new tao?Edi pinagalitan si chan" Sagot naman nung makapal yung eyeliner tsaka binatukan si tao.

"Okay ka lang ba gab?Gusto mo na bang umuwi?" May halong pag aalala na tanong ni suho sa akin ng makalapit na siya.Tumango nalang ako.

Hinatid naman ako ni suho sa bahay namin gamit ang kotse niya.

"Are you sure that you're okay?" Pag assure niya.Tumango lang ulit ako tsaka lumabas ng kotse.

"Thanks for the ride" Sabi ko tsaka papasok na sana sa loob ng biglang magsalita si suho.

"Bye.mag iingat ka lagi"Sigaw niya at pinaharurot na yung kotse.

Pagpasok ko sa loob bumungad  sa akin ang galit na galit Kong Kuya.

"Sino yung naghatid sayo?Bat halfday ka lang ngayon?11:30 pa ah halfday kayo?Sumagot ka" Sunod sunod na tanong ni Kuya.

"Paano ako makakasagot eh sunod sunod ang mga tanong mo atsaka ano kaklase ko yung naghatid sa akin kasi ano masakit yung tiyan ko,tama  masakit ang tiyan ko" Pagsisinungaling ko.Mukha namang napaniwala ko siya.

"Ah ganon ba!Magpahinga ka muna." May halong pag aalala na sabi niya.

Umakyat nalang ako sa kwarto ko para magbihis.

--------------

AN:

Mianhe!sa short na update wala na kasi akong maisip eh.
Comment kayo kung may suggestions kayo!

Sino gusto makatuluyan si..

1.kyungsoo/D.O

2.Yixing/Lay

3.Chen

4.Suho

5.Tao

6.Luhan

Sa ending.....comment niyo pangalan niyo!!

Ciao.

Don't forget to vote and comment.kamsahamnida readers!Support my story😘😘😘😘😘😘

MY FAKE BOYFRIEND IS A GANGSTER(EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon