MY FAKE BOYFRIEND IS A GANGSTER🌈CHAPTER 9

35 5 0
                                    


[Coleen Amarah Gomez]

"Babe!let's talk.....please" Pagmamakaawa ni baekhyun.
Hindi ko siya pinansin at palabas na sana ng shop ng bigla niyang hinawakan ang wrist ko at hinila ako palabas ng shop.

"PWEDE BA BAEKHYUN!TIGILAN MO NA AKO?!" Sigaw ko.

"No!I won't" Sabi niya tsaka hinawakan ang kamay ko.Tinaggal ko naman agad ito.
"Mahal kita!Mahal na mahal" dugtong niya.

"MAHAL?!KUNG MAHAL MO AKO*sobs*SANA HINDI MO AKO NILOKO!*sobs*SANA HINDI MO AKO*sobs*PINAGPALIT!" Sabi ko habang umiiyak.

"Stop crying please I don't want to see you cry!Look babe,I made the wrong decision!Akala ko ma's mahal ko si chloe but then I realized ma's mahal kita" Pagpapaliwanag niya.

Pinunasan ko ang mga luhang kanina pa ayaw tumigil.
"No need to explain!Huli na ang lahat!Hindi na mababalik kung ano ang meron tayo noon!"I said.

"Hindi mo na ba talaga ako mahal?!" Tanong niya.Umiling naman ako."Wala na ba talagang pag asang maging tayo ulit?!" Dagdag niya at tuluyan ng umiyak.

Tumango ako at tuluyan ng naglakad palayo.

"BABE!*sobs*DON'T LEAVE ME,
PLEASE*sobs*GIVE ME SECOND
*sobs* CHANCE!"Sigaw niya habang umiiyak pero Hindi ko na siya nilingon. Tumulo na naman ang mga luhang kanina pa nag uunahan sa pagpatak.

[SUHO KIM]

"CHEN PAKI ABOT NGA YUNG LAYS" Sigaw ni xiumin.

"HOY CHEN!SUBUKAN MO LANG IBIGAY KAY XIUMIN YAN!MAKAKATIKIM KA NANG SUNTOK NG WALANG ORAS"
Sigaw naman ni lay Kay Chen.

"BAKIT BA ANG DAMOT MO LAY?!HINDI NAMAN SAYO YAN AH!" Xiumin.

"BULAG?!KITANG MAY NAKALAGAY NA LAYS?!SYEMPRE AKIN YAN?!BAKIT?!ANO BANG PANGALAN MO?!XIUMIN LAYS?!"
Sarcastic na sigaw ni lay.Napa *facepalm*nalang si xiumin.

"Oh!" Cold na sabi ni baekhyun na kakapasok lang dito sa tambayan at hinagis sa amin yung uniform.Teka bat parang kagagaling niya lang sa pag iyak?

Lumabas naman siya kaagad kaya sinundan ko siya.Pumasok siya sa kwarto niya.

"Baekhyun may problema ba?!"
Tanong ko ng makapasok ako sa kwarto niya.Umiling lang siya as a response.

Lumapit ako sa kanya at umupo sa kama katabi niya.I know na may pinagdadaanan siya ngayon kitang kita sa mga mata niya ang lungkot.

"Tell me baekhyun" Sabi ko.I'm not satisfied of what he answered a while ago.Alam Kong may pinagdadaanan siya.

Bigla naman niya akong niyakap at umiyak.

"I thought*sobs*bibigyan niya ako ng second*sobs*chance!I thought may pag asa*sobs* pa kami!"He said while crying. Second chance?Is he refering to Chloe?

"Is that Chloe your ex?"Tanong ko habang cinocomfort siya.

"Nope." Sagot niya habang umiiyak pa rin."Its Coleen" Dagdag niya.Wait?What?Bumalik na dito si Coleen?I thought Hindi siya babalik dito pagkatapos siyang lokohin ni baekhyun.

"Bumalik na dito si Coleen?" Takang tanong ko.Tumango naman siya.

"Nakita ko siya kanina!I wan't to talk to her nagbabakasakali akong may second chance pa kami,but she answered no.Wala na daw kaming pag asa" Baekhyun.

Hindi ko rin naman masisisi si Coleen eh!Masyado siyang nasaktan ng pinili ni baekhyun si Chloe over her.Pumunta siyang France para sa family business nila at para maka moveon sa nangyayari sa kanila ni baekhyun.Alam niyo kung bakit alam ko?Nag usap pa kami ni Coleen bago siya umalis.Close kami ni Coleen noon.She's like a sister to me.

*flashback*

"I thought you wouldn't come" Sabi niya at pinilit na ngumiti.
Alam Kong nasasaktan parin siya sa ginawa ni baekhyun.

"Pwede ba yun?" Sabi ko."Sure ka na ba talaga na aalis ka?"Tanong ko.

Tumango naman siya"Yes,I'm 100 percent sure!I want to move on at para sa company"Sagot niya.
"Oppa,can I ask you a favor?" She asked.

"Of course anything for my sister"
I said.

"Pwede bang wag mong sabihin sa kanila na aalis ako?"Tanong niya.

"Okay.If that's what you wanted"
Sagot ko."By the way kailan ka babalik?"

"I don't know but I will miss you oppa!" She said then hugged me.
I hug her back.

"Sige na baka maiwan ka pa ng eroplano" Sabi ko.

Tumango naman siya and wave a goodbye!

*End of flashback*

"Suho are you okay?" Tanong ni baekhyun ng napansin niyang hindi na ako nagsasalita.

"Yeah!I'm fine,Hindi ko inexpect na umuwi na si coleen"Sagot ko.

"ANO?!UMUWI NA SI COLEEN?!" Sigaw na tanong nilang lahat na kanina lang pala nakikinig sa usapan namin.

"Oy!Si baekhyun umiiyak dahil he needs a SECOND CHANCE"
Pang aasar ni luhan at nagtawanan kami except Kay baekhyun.Binato naman ni baekhyun si luhan ng unan.

----
A/N:
Sorry sa sabaw na update!Walang maisip si author eh.

Vote and comment

MY FAKE BOYFRIEND IS A GANGSTER(EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon