MY FAKE BOYFRIEND IS A GANGSTER🌈CHAPTER 7

34 6 0
                                    


[Gabby's POV]

Nandito ako sa GMAGP pinapunta ako ni chanyeol dito.
Pumasok ako sa tambayan ni chanyeol at sa mga kaibigan niya.As usual puro sigawan lang naman yung naririnig ko!Sanay na naman ako eh.

"HYUNG PAHINGI NG BUBBLE TEA"

"AYOKO NGA.KAY LUHAN KA MANGHINGI KASI GWAPO AKO"

"HOY MAGSISIGAWAN NA LANG BA KAYO DIYAN"

"ULOL.SUMISIGAW KA RIN NAMAN AH!"

"EYELINER!WHERE ARE YOU?
HERE I AM 2X HOW DO YOU DO?"

"HYUNG PAHINGI NG NUMBER NG MGA CHICKS!"

"DINELETE KO NA!LANDI MO JONG IN"

"SAMA MO HYUNG!BAT MO DINELETE?"

"ANONG NANGYAYARI DITO?"

"TULIS NG BABA MO HYUNG"

"TUMAHIMIK KA!"

"NASAAN NA ANG WUSHU STICK KO"

"TINAPON KO NA SA BERMUDA CIRCLE"

"MAY PAGKAIN BA KAYO?"

Kita niyo na yan ba ang Gawain ng isang gangster.Tinagurian pa naman silang Rank 1 sa buong mundo.

"You okay?" Bungad na tanong sa akin ni suho ng makita niya akong pumasok sa tambayan nila.

"Oo naman!Ang ingay kasi nila parang Hindi gangster" Matawa tawa Kong sagot tsaka umupo sa tabi ni baekhyun.

"OY!!NANDITO NAMAN PALA SI GAB!" Sigaw ni Chen at lumapit sila sa akin.

"Oo nga bat ngayon ka lang?" Tanong naman ni baekhyun.

"Ah nagbonding pa kasi kami ng kaibigan Kong si arah umuwi na kasi siya galing paris" Sagot ko.
Tumango naman sila at umupo na din sa harap ko.

"Nasaan si chanyeol?" Tanong ko.
Hindi ko kasi siya nakikita simula kanina.

"May pinuntahan lang" Sagot naman ni tao.

"Uyy!hinahanap niya si chan" Pang aasar ni lay sabay sundot sa tagiliran ko.Psh!ako hinahanap ang demonyong yun!ASA

"AKO(points at myself) Hahanapin ang bading na yun!
NEVER" Sabi ko tsaka inirapan sila.

"HOY!SINONG BADING?KUNG MAKABADING KA DIYANG BABAE KA" Sigaw ni chanyeol na kakapasok lang.Hala kanina pa ba siya diyan bat di ko napansin.

"Hehe"Yan nalang ang nasabi ko.
Baka patayin ako nito ng walang oras noh mahirap na.

"Sabi mo may pinuntahan ka chan?" Luhan to chanyeol.

"Yeah pumunta lang ako para kamustahin si ate yoora!" Sagot ni chanyeol.Oo nga pala kamusta na kaya si ate yoora.Isang buwan na kasi ang nakakalipas simula nung nagbonding kami.

*flashback*

Dinala ako ni ate yoora dito sa mall mamimili daw kami ng damit!

"Sinu-i,buy all the things that you wanted!My treat" Nakangiting sabi ni ate yoora

"Wag na po!Nakakahiya naman sa inyo" Pagtanggi ko baka isipin pa ni ate yoora na mukha akong pera!

MY FAKE BOYFRIEND IS A GANGSTER(EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon