Someone's POV"Ms.CA kailan po kayo babalik sa philippines?" Tanong sa akin ni ******
"Next month"Nakangiting sagot ko.
"Oh!That's good"Tumango nalang ako sa sinabi niya.
Wait for me there mga babes.
I will be back.I really miss the all of you.Wait for me my BF's.-Your love
CAGabby's pov
Naglalakad ako papuntang corridor since tapos na naman yung physics subject namin. Napag isipan ko kasi na pumunta na muna dun para magpahangin.
Habang nagpapahangin ako parang may napapansin akong nagmamasid sa akin.Bigla akong kinabahan kaya umalis nalang ako tsaka pumunta sa locker para kunin yung gamit ko para sa susunod na subject.
Binuksan ko na yung locker ko at nagulat ako ng may nahulog na kulay blue na papel.
Nacurious naman ako kaya pinulot ko ito at binuksan.
Humanda ka
Ma's kinabahan ako lalo ng mabasa ko yung sulat.Kanino kaya galing to?At bakit ako maghahanda?Jessica's POV
"Babe!Sorry na!"Pagsusuyo sa akin ng aking boyfriend.Hindi ko parin siya pinapansin.
Bahala siya!Mag aaya na makipagdate tapos di naman pala sisipot.Anong klaseng boyfriend siya.
"Siguro di mo ako sinipot kasi may ibang babae ka!"Galit na sabi ko sa kanya.
"Wala no!ikaw lang kaya ang mahal ko!" Pagpapaliwanag niya.
"Eh bat di moko sinipot?"Tanong ko at nag pout.
"Akala ko kasi Hindi ka pumayag.
K kasi yung rineply mo nung niyaya kitang magdate" Sabi niya Ano namang problema sa k.k short for OK."Ano namang meron sa k?" Nagtatakang tanong ko ulit.
"K in periodic table of elements is "Potassium" means "Pota" wag ka nang mag "assium""Dahil sa sinabi niyang yun kaya nakatanggap siya ng batok mula sa akin.
"Baliw.Yan kasi kaka aral nasiraan na ng utak" Sabi ko sa kanya."k short for OK"
"Ah ganun ba!!sorry" Ano ngayon pahiya ka.
"I hate you" Sigaw ko sa kanya.
"I love you too"He said and we hugged each other.
Gabby's POV
"Ang PDA niyo ah!" Sabi ko tsaka lumapit Kay Jessica at sa boyfriend niya.
"Tatanga tanga kasi to eh" Sabi naman ni Jessica at tinuro yung boyfriend niya.
"Babe akala ko ba ayos na tayo?"
Reklamo ng bf ni bes.So ganon nag away na naman sila."Sorry I love you babe!" Sabi ni Jessica.TSS.ano bang klaseng relasyon meron sila?
"I love you too babe!!"-bf ni Jessica.
Langya!PDA ba naman sa harap ko nakakasuka!
"Ge una na ako"pagpapaalam ko sa kanila.
Tumango naman sila as a sign of 'sige'.
Habang naglalakad ako pauwi may biglang humila sa akin. Tinignan ko ito at si.....
"SUHO?" Sigaw ko.kilala ko siya. Makakalimutan ko ba naman ang nag iisang taong tumulong sa akin.Remember yung sinabi niya sa chapter 1.
"Yeah.buti na alala mo pa ako." Cool na sabi niya tsaka ngumiti.
"Nga pala,bakit ka nandito?" Tanong ko sa kanya.Hindi naman ako na uutal pag siya yung kausap ko.Feeling ko kasi comfortable ako.
"Bakit?ayaw mo?" Sabi niya ng nakapout.Sabihin niyo nga gangster ba tong kasama ko.
"Hindi naman sa ganon!pero baka hinahanap ka na ng mga kasama mo?" Tanong ko sa kanya.
"Sus Hindi yun" Sabi niya tsaka hinila ako.Teka nga saan ba kami pupunta?
"San punta natin?" Tanong ko sakanya habang tumatakbo.
Take note:Holding hands
"Sa Starbucks.Nagutom ako eh" Sagot niya.
"Ah OK."Hindi na ako nagtanong ulit hanggang sa makarating kami sa Starbucks.
"What do you want?My treat!"
Tanong niya. Dapat lang I treat mo ako no.Sinama mo ako eh."Vanilla bean creme"Sagot ko then he nodded.
Maya Maya pa dumating na siya dala yung inorder namin.
"Thanks" Sabi ko ng makaupo na siya sa upuan.
"Its ok" Sabi niya at ininom ang order niya.
"Nga pala suho,Saan kayo nagkakilala nung mga kaibigan mo?" Out of nowhere na tanong ko.
"The 12 of us are friends since where kids because yung mga grandpa namin gangster din as well as our fathers"Sagot niya.
"Chanyeol's grandpa and father is a great mafia too." Dugtong pa niya."Eh yung papa mo tsaka sa mga kaibigan mo nasaan na?" Tanong ko ulit.
"They are already dead when I was just 6 years old.Pumunta sila nun sa isang mafia party kung saan ipinagdiwang dun sa barko. Sumabog yung barko and sad to say walang nakaligtas ni isa sa kanila"Malungkot na saad niya
"Chanyeol is very lucky because Hindi sumama yung dad niya."
Tanga mo naman gab!bat mo pa tinanong."Sorry"Paghingi ko ng tawad.
"Its OK.Ma's naa awa nga ako Kay chanyeol eh kasi yung mga magulang niya pinipilit siyang magpakasal sa babaeng Hindi niya mahal.Kung buhay pa siguro yung mga daddy namin.
Parehas siguro Kay chanyeol ang sitwasyon namin ngayon 'Arrange marriage'." Sabi niya.
"Tulungan mo si chanyeol, tulungan mo siya para Hindi siya makasal sa babaeng di niya gusto."Dagdag niya tsaka lumabas na ng Starbucks.Kawawa naman pala si chanyeol!
Everybody thinks that chanyeol is lucky pero kabaliktaran lang pala yun.Siya ang ma's kawawa sa kanilang lahat.Park chanyeol,pinapangako ko bilang fake girlfriend mo Hindi ko hahayaang makasal ka sa babaeng yun.,
.
.
.
.
Vote and comment
BINABASA MO ANG
MY FAKE BOYFRIEND IS A GANGSTER(EDITING)
FanfictionHi ^~^Im Gabriella kristine Marquez and this is my story with this gangster Chanyeol Park.