[Gabriella Kristine Marquez]"Did you enjoy,sinu-i?" Tanong ni yoora unnie.
"Oo naman yoora unnie,nag enjoy ako"Nakangiting sagot ko.
"How I wish na maging kayo ni chanyeol!I mean yung totoo na relasyon?!I want you to be my sinu-i" Sabi niya habang kumakain ng ice cream.Andito kasi kami sa park na palagi naming pinupuntahan ni Arah at Jessica.
"Wala po bang naging girlfriend si chanyeol yoora unnie?"Curious na Tanong ko.
"Wala." Tipid na sagot ni yoora unnie.Wala?Sa gwapo niyang yun este sa mukha niyang yun walang nagkakagusto?TSS.
"Eh ikaw gab?!May boyfriend ka na?"Tanong ni yoora unnie. Umiling naman ako."Wala po" Sagot ko.
"O.M.G!Match made in heaven siguro kayo ni chanyeol" Kinikilig na sabi ni yoora unnie.
Match made in heaven?kami ni chanyeol?No way.Hindi nalang ako nagsalita.
--
"Thank you yoora unnie!" Sabi ko tsaka bumaba na sa kotse.
"Its ok,bye" Sabi naman ni yoora unnie.
"Bye din po" Pagpapaalam ko at pumasok na sa bahay.Dumiretso na ako sa kwarto ko para magpahinga.
"Hay!may pasok na naman bukas" Sabi ko sa sarili ko.Alam niyo yung feeling na pagod ka at the same time masaya.Pagod ako dahil namasyal kami ni yoora unnie kahit saan at masaya ako dahil magiging kaklase ko na si arah.Naalala ko tuloy!Magtatransfer din pala sila suho.
Dinalaw na ako ng antok kaya hinayaan ko nalang ang sarili kong makatulog.
----
Kring...kring(tunog ng alarm clock)
Bumangon na ako tsaka naligo, nagbihis at nag ayos ng sarili at bumaba na para kumain. Naabutan ko naman si tiya na nagluluto sa kusina.
"Good morning tiya"Bati ko at hinalikan siya sa pisngi.
"Good morning din,kain na" Sabi ni yaya at hinainan ako ng ulam.
Nagsimula na akong kumain.Ang sarap talaga ng luto ni tiya.Maya maya natapos na akong kumain kaya lumabas na ako ng gate.
"BAT ANG TAGAL MO?!"Halos mapatalon naman ako sa kinatatayuan ko ng makita ko si chanyeol.
"Anong ginagawa mo dito?!" Tanong ko.
"SINUSUNDO KITA!ALAM MO BANG ANG TAGAL MO?!" Sigaw niyang sagot.Sino ba kasing nag sabi na sunduin niya ako diba?!
Wala naman tapos ngayon siya pa yung galit."Eh Hindi ko naman alam na nandito ka ah" Sarcastic na sagot ko.
Hindi niya ako pinansin at sumakay na sa kotse niya.
"Sakay" Cold na sabi niya kaya sumakay nalang ako.Maya maya nakarating na rin kami.Nakita ko naman agad sila suho na naghihintay sa amin sa parking lot kasama si Jessica.
Bumaba na ako at lumapit sa kanila.Bat Hindi kasama ni Jessica si Arah?!
"Jessica nasaan si Arah?" Tanong ko Kay Jessica.
"She texted me!Papunta na raw"
Sagot ni jessica.Tumango naman ako."BES" Napalingon naman ako sa likuran ko ng may magsalita.And there I saw Arah.
Tumingin naman siya sa likuran ko and she froze.
"COLEEN?" Sigaw nilang lahat.
Wait!kilala nila si arah?!"Dito ka rin nag aaral?"Sabay na tanong nila.Tumango naman si Coleen
"Yes it's me!Its nice to see you again" Sagot ni Coleen tsaka ngumiti.Niyakap naman siya ni luhan.
"Welcome back!I really miss you I mean We miss you" sabi ni luhan tsaka kumawala na sa pagkakayakap niya Kay Arah."Dito rin kayo nag aaral?"Tanong ni arah Kay luhan.Tumango naman si luhan tsaka niyakap siya ulit.
"Magkakilala kayo?"Hindi ko na napigilan at nagtanong na.
"YES!SHE'S MY E----" Naputol ang sasabihin ni baekhyun ng magsalita si Coleen.
"Bes!Baka malate na tayo ako na lang ang magkwento sayo mamaya." Sabi ni Coleen tsaka hinila kami ni Jessica.
[Coleen Amarah Gomez]
I can't believe na dito rin sila nag aaral!Pinaglalaruan ba kami ng tadhana?!
"Bes,mauna na kayo!Ilalagay ko lang itong mga gamit sa locker"
Pagpapaalam ko.Tumango naman sila kaya pumunta na ako sa locker.Habang nilalagay ko ang mga gamit sa locker ko biglang may nag backhug sa akin kaya napatigil ako at nilingon ko para makita Kong sino.And there I saw!yung lalaking kinaiinisan ko!
Yung lalaking niloko ako at yung lalaking di ko na gusto pang makita."ANONG GINAGAWA MO DITO?"
Sigaw na tanong ko.So what?
Kami lang namang dalawa ang tao dito."Babe let's talk?" Mahinang sabi ni baekhyun.Talk na naman tapos sasabihin niya he needs a second chance.I admit mahal ko pa si baekhyun pero ayoko nang masaktan ulit.
"Can you stop calling me babe?
Were done!"Sabi ko."I'm sorry,I made the wrong decision!I realized na ma's mahal kita" Sabi ni baekhyun.
"So?Sa tingin mo babalik pa ako sayo?" Sarcastic na sabi ko.
"I don't know!but I will do everything para mapasaakin ka ulit" Sabi niya tsaka tumalikod na.
--
Vote and comment!
BINABASA MO ANG
MY FAKE BOYFRIEND IS A GANGSTER(EDITING)
FanfictionHi ^~^Im Gabriella kristine Marquez and this is my story with this gangster Chanyeol Park.