MY FAKE BOYFRIEND IS A GANGSTER💖CHAPTER 20

21 5 0
                                    


[Gabriella Kristine Marquez]

Umuwi na agad ako.Wala naman talaga akong pupuntahan eh.
Gusto ko lang kasi na makitang magkasama si Baekhyun at Arah.

Ako ang Number one fan ng Team#ARAHYUN

Sayang nga yung Chance na dapat magkasama si Baekhyun at Arah kanina eh.

Ito naman kasi si Arah iniiwasan si Baekhyun.TSS.Halos maluha luha na nga si Baekhyun ng Umalis kanina si Arah.Feel niya daw kasi na Hindi na siya mahal ni Arah.

Nag usap kasi kami ni baekhyun kanina.Gusto niya daw kasi isurprise si Arah kaya lang Hindi na natuloy yung pag uusap namin ng bigla akong hinila ni Chanyeol.

(Flashback)

Umalis na si Arah pero nandito pa kami ni baekhyun sa may bench.Nakaupo habang nakatingin sa langit.

Bilang kaibigan ni Baekhyun gusto Kong pagaanin ang loob niya.Dahil alam Kong nasasaktan na siya.Nasasaktan siya dahil inaakala niyang Hindi na siya mahal ni Arah.

"Sa tingin mo Gab?Dapat na ba akong sumuko?Feel ko kasi na Hindi na ako mahal ni Arah eh.
Baka nasasaktan na siya Dahil sa pangungulit ko sa kanya." Sabi ni baekhyun habang nakatingin sa kalangitan.

Bumuntong hininga muna ako bago magsalita.Hinga ng malalim Gabriella,Ikaw ang magiging Advicer ni Baekhyun at Arah.

"Mahal mo ba si Arah?" Tanong ko.Tumango naman si Baekhyun.
"Mahal mo naman pala eh.Bat ka susuko?Bakit?May sinabi ba si Arah na Hindi ka na niya mahal?
Kung mahal mo siya dapat Lumaban ka para sa inyong dalawa.Gumawa ka nang paraan.
Ipakita mo sakanya na mahal mo siya." Sabi ko.

"Tingin mo mahal pa ako ni Coleen?" Naka pout na sabi ni Baekhyun.Ang cute.

"Oo naman,Masasaktan ba siya ng ganon kung Hindi ka niya mahal?"(Ako)

Tinignan ako ni baekhyun tsaka niyakap.

^____^

"Salamat!Salamat dahil pinagaan mo ang Loob ko.Promise,Di ako susuko.e-promise mo rin na tutulungan mo ako Kay Coleen ah.Dapat ikaw ang maging cupid namin." (Baekhyun)

"No problem!So,Ano na plano mo ngayon?" Tanong ko.

"Isusurprise ko siya.Dapat tulungan mo ako ha.Par------------"

"HOY BAEKHYUN,BAKIT NIYAYAKAP MO SI GABBY?AKALA KO BA GUSTO MONG BUMALIK SI COLEEN SAYO?TSS.
TWO TIMER" Sigaw ni Chanyeol at inirapan si Baekhyun.

0____0

"Anong ginagawa mo dito?" Nakataas na kilay na Tanong ko.

"Diba dapat ikaw ang tinatanong ko niyan?Bakit ka pa nandito?TSS.Kababae mong Tao umuuwi ka nang late!Tara hatid na kita"
Sabi ni Chanyeol at hinila ako palayo Kay baekhyun.

Ano bang problema nitong lalaking to?Lakas ng AMATS ah.

"Tinutulungan ko lang si Baekhyun para sa surprise niya Kay arah" (ako)

"Pwede namang bukas na kayo mag usap ah.Gabi na oh.Aswang ka bang babae ka?"Sabi ni Chanyeol.Purket nag uusap kapag gabi aswang na agad?
"Tara na nga" Dagdag niya at hinila na ako.

"Tek---"(Ako)

"Sumama ka na Gabby,Bukas nalang ulit tayo mag usap" Nakangiting sabi ni Baekhyun

Bwiset kasi sa Buhay tong Chanyeol na to eh.

Hinila niya ako papunta sa parking lot.

"ANO BA?NAKITA MO NAMAN SIGURO NA NAG UUSAP PA KAMI NI BAEKHYUN DIBA?PAANO NIYA MASUSURPRISE SI ARAH?"
Sigaw ko.

MY FAKE BOYFRIEND IS A GANGSTER(EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon