[Jessica Tracey Mendoza]Anong nangyari kay baekhyun bat siya nag walk out.
"Excuse muna may pupuntahan lang ako sandali"Pagpapaalam ni Gabby at lumabas ng Cafeteria.
Saan naman pupunta yung babaeng yun.
Beep2x.......
Kinuha ko yung phone ko para tignan kong sino yung nagtext.
Ang boring.Sana katabi ko nalang si Arah sa upuan.Ang cold kasi nitong katabi ko eh.
My Handsome Boyfriend
Magkita tayo sa park mamayang hapon 5:00.I have something important to tell you.
Wala manlang Hi babe.May pa english2x pa siyang nalalaman.
Kinuha ko yung juice ko at iinumin ko na sana ng biglang may sumigaw.
KYAH!NANDITO SA CAFETERIA YUNG MGA GWAPONG LALAKI.
Dahil sa gulat ko natapon ko kay kris yung juice.
"Sh*t"Sigaw ni kris at tinanggal yung earphones na nakasalpak sa tenga niya at tinignan ako ng masama.Ohmygod!What did i do?
"Sorry"Sabi ko at nag peace sign pa.
"SORRY?ANG SABIHIN MO TATANGA TANGA KA.BAKIT KA NGA PALA NANDITO?HINDI MO BA ALAM NA BAWAL ANG MGA TANGA NA SUMAMA SA AMIN.
PURO KALANDIAN LANG KASI ANG ALAM MO.KUNG HINDI KA SANA NAKIPAGTEXT DIYAN SA MGA LALAKI MO.SANA HINDI MO KO NATAPONAN NG JUICE"
Sigaw niya.Aba!Ang sakit naman niyang magsalita."Kris,Tama na"Pag aawat ni D.O.
"Una sa lahat hindi ako malandi. Tsaka hindi ko naman sinasadya na matapunan ka ng juice ah." Umiiyak na sabi ko.Ang sakit kaya ng mga sinabi niya sa akin.
Hindi nagsalita si kris tsaka umalis sa cafeteria.
"Jessica.."Sabi ni arah at kinomfort ako.
[Coleen Amarah Gomez]
"Jessica.."Sabi ko at nilapitan si jessica para icomfort.
"Anong nangyayari dito?"Tanong ni Gabby ng makita si jessica na umiiyak.
"Bakit umiiyak si jessica?"Tanong ulit ni Gabby.
"Nasigawan kasi siya ni kris" Pagpapaliwanag ko.
"Huh?Bakit siya nasigawan ni kris?"(Gabby)
"Natapunan kasi niya si kris ng juice eh"(Ako)
Lumapit naman si Gabby kay Jessica at niyakap siya.
"Nasigawan ni kris si Jessica?" Tanong ni baekhyun at lumapit sa amin.Kailangan paulit ulit.
Unli ganon."Obvious ba?"Nakataas na kilay na sabi ko.
"Tss.Concern lang"Nakapout na sabi ni baekhyun.
"Bakit,Bestfriend mo ba si Jessica?"(Ako).
"Selos ka naman agad,Syempre concern ako kay jessica kasi Bestfriend mo siya.Alam mo namang ikaw lang yung mahal ko diba?"
Ako nagseselos?Asa ka pa.
"Hindi ako nagseselos"Sabi ko.
"Nagseselos ka eh,Aminin mo na kasi.Aiyie"Pangungulit ni baekhyun.Tigil tigilan niya ako kung ayaw niyang masapak.
"Ewan ko sayo"(Ako)
Kahit kailan talaga tong lalaking to isip bata pa rin.
"Aiyie"Patuloy pa rin sa pangungulit ni baekhyun.
BINABASA MO ANG
MY FAKE BOYFRIEND IS A GANGSTER(EDITING)
FanfictieHi ^~^Im Gabriella kristine Marquez and this is my story with this gangster Chanyeol Park.