Chung nhà với thần tượng chương 2

580 33 3
                                    

7 giờ sáng tại KTX....

-Nè nè,sáng rồi dậy đi mấy đứa!-Jin nhẹ nhàng gọi những đứa trẻ của mình 

Lần lượt các chàng trai thức dậy và xếp hàng trước nhà WC còn b/d thì vẫn nằm ngủ ngoài phòng khách.Jimin chạy lại chỗ nó và nhìn nó khi đang ngủ.

-Quào,2 bên má b/d hồng hồng dễ thương ghê!-Jimin nói xong đưa tay lên má nó rồi chọc chọc.

-Này jimin,để em ấy ngủ đi chứ.Lỡ em ấy dậy rồi thấy hành động của em sẽ nghĩ chúng ta sao đây?-Suga nghiêm túc.

-Uể,sao hôm nay Suga  của chúng ta lại ngọt ngào thế nhỉ?-J-Hope khoác vai Suga hỏi.

-À...ờ...ờ...thì có gì đâu.Tại em ấy là người mới và là con gái nên anh chỉ...!-Suga ấp úng,ngượng ngượng nói.

Và thế là cả bọn lăn ra cười vì cái hành động của Min Suga swag =)))

.

- " Thôi dẹp đi mấy chú. Đến công ty đi mắc công anh quản lí đẹp trai lại cho cả đám 1 trận xối xả miễn phí đấy nhé "- Lịt đờ nghiêm túc bảo mấy đứa trẻ của mình .

...

8h30 sáng

. Nó đã dậy, đầu tóc rối bù xù bước vào nhà vệ sinh làm vscn. Bước ra ngoài bàn nó thấy 1 tờ giấy note trên bàn ăn.

- b/d này, nhớ ăn thức ăn trên bàn nhé. Là do Jin umma nấu đó =))

. Nó nhanh chónglại chổ để thức ăn rồi bưng ra bàn xử lí.

- Woaa ~ Jin ộp pa nấu ăn ngon quá thể luôn ~

...

12 giờ ...

-  b/d ơi ~ V ộp pa của em về rồi nè ~ 

- b/d yêu dấu của Jimin ơi 

- Em đây em đây, các anh đã về rồi sao, vất vả nhỉ?

-  Không sao cả, chỉ cần nhìn thấy em là anh vui rồi .- Suga nói đều đều và không hay biết ánh mắt của 6 con người còn lại đang nhìn chằm chằm vào anh. 

-  Heyy, hyung nói gì cơ? , chỉ cần nhìn b/d là anh vui sao?  Jimin nhíu mày hỏi .

-  Không không ý của anh là chỉ nhìn thấy b/d vui vẻ là tất cả bọn anh vui lây theo rồi -Suga cố biện minh cho mình.

-  Này cô kia, tôi đói rồi có đồ ăn không? -JungKook lạnh lùng hỏi cô.

-  Không có ạ, em định đến siêu thị mua đồ ăn đây. - nó không dám nhìn JungKook mà cứ gục đầu xuống mà nói .

-  Thế thì thay đồ đi, tôi và cô sẽ đến siêu thị vì tôi cũng cần mua đồ . -JungKook nói xong vào phòng thay đồ.

-  Nhưng nhưng ... Em không có đồ để thay .

-  Để anh vào phòng tìm xem có bộ nào hợp với em không. Đợi anh tí nhé " Suga ấm áp nở 1 nụ cười ngọt ngào với nó.

. Bây giờ nó lại suy nghĩ lung tung trong đầu " Lại nụ cười đó, nụ cười làm phá tan con tim nó 1 lần nữa, chắc nó chết mất thôi ". 

-  Nè, em thử bộ này đi .- Suga đưa cho y/n 1 cái quần thể thao và 1 cái áo thun full black .

 Nó chạy vào nhà vệ sinh thay bộ đồ mà Suga đưa cho nó.

•Hang Động Bán Muối,BTS •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ