Sẽ như thế nào nếu Mon là thầy cn của 6 người còn lại đây?
___________________________
Sáng sớm,Joon đến trường sớm để lo dạy học cho Bang class vì tụi nó sắp thi lên lớp 10.
Đến cửa thì thấy Jinie đang ngồi vuốt móng tay.Thấy cả lớp ngồi im thin thít,Joon rất hài lòng.
*cộc.**cộc*-thầy đập cửa ra hiệu cho cả lớp.
-Cả lớp,ĐỨNG!-Jinie giật mình đứng vào vị trí rồi bắt lệnh.
-Chúng em chào thầy!
-Mời cả lớp ngồi!!-Joon đứng chào lớp rồi đi chậm về bàn giáo viên.Đặt chiếc túi màu đen xuống ghế,thầy ngồi.Các ngón tay đan vào nhau,gương mặt thầy trông thật nghiêm nghị.Thầy đã là giáo viên 8 năm rồi,đây là lớp học thứ 3 mà thầy được bổ nhiệm.
-Các em đã làm những gì vào CN vừa rồi?-Joon bỗng nở nụ cười trìu mến với học sinh.
-Dạ,em với đám bạn đi quẩy tẹc ở London ạ!-Jimin đứng dậy,cậu nói thế cũng ko lạ vì ai cũng biết gia đình Jiminie rất có điều kiện nhưng k vì thế mà cậu lười học và bị đối lập.Ngược lại,cậu ấy rất hòa đồng và dễ mến,học giỏi đứng thứ 2 của lớp.Ba mẹ cậu rất tự hào nên mọi điều cậu ấy nói với ba mẹ đều được thực hiện.
-Có vui không??-Thầy hỏi
-Dạ,rất vui ạ.-Jiminie cười
-Còn Teahuyng,em đã làm gì vào CN vừa rồi??
-Dạ,em và ba mẹ về thăm cô chú ạ!-V là bạn thân của Jiminie,rất chăm chỉ học tập nên cô ấy là hs đứng đầu lớp (đứng số 1).Rất hòa đồng.Jiminie đã từng tỏ tình với Teahuyng nhưng cô ấy đã yêu ng khác.Dù thế nhưng họ vẫn là bạn tốt.
-Còn lớp trưởng?
-Dạ,em ở nhà ạ!-Lớp trưởng đanh đá Seok Jin.Gia đình khấm khá.Học giỏi và điệu đà.
-Tại sao em ko đi chơi đâu đó?CN mà??-Joon thắc mắc
-CN trời nắng mà da em rất dễ đen,em còn ở nhà để...............làm bài tập nữa ạ,hì hì!!-Jinie cười
-DỐI TRÁ DỐI TRÁ DỐI TRÁ DỐI TRÁ!-Tập thể đồng thanh
-AI MUỐN ĂN HAMBERGER CHUA ??-Jinie lên giọng
-........-Cả lớp im thin thít
-À.....Jinie,em ngồi xuống đi!
-Em xin lỗi!Chúng nó cứ thi nhau bắt nạt người đẹp.-Jin chấm nước mắt rồi bôi son đỏ chon chót.
Ừ.....ừ....-Thầy Joon thấy vô lý v~~~
-Còn Hoseok??-Thầy
-Em đi bar.....is......ạ!!!
-HẢ??EM........xíu lên phòng tôi-Thầy Joon nghe thấy từ bar.
-Dạ.....sao ạ???Hoseok là thánh ngọng trong lớp,học hành trung bình được cái bựa lầy.Hay bốc phét.
-Thưa thầy,cậu ấy nói là Paris chứ không phải là bar ạ!-Yoongi lúc nào cũng phải dịch hộ cậu bạn .
-Hờ!-Thầy mặt ngu
-Thầy,thầy,đến lượt em,em!!!CN tuần rồi em được đi đến nông trại ở(blahbalh)ở đó rất đẹp,có nhiều con vật.Em đã có một ngày CN tuyệt vời!!-Jungkook luôn năng động,hoạt bát.Luôn được các bạn trong lớp tin tưởng,yêu quý.Học tốt.Bố mẹ trao hết cho Kook một gương mặt đẹp.
-Ờ...vậy chắc hết bạn rồi đúng không??Vô tiết 1 thôi!!-Thầy bắt đầu ghi ngày tháng
-Ơ...Yoongi,còn cậu mà,để mình bảo thầy Mon nha!-Hoseok thấy Yoongi chưa được gọi rồi định nói với thầy
-Không cần,đừng nói!-Yoongi là một cậu bạn lười biếng của Hoseok,Yoongi chỉ cần ăn và ngủ.Vẻ lạnh lùng đã thu hút các chị khối 10.Nhưng Yoongi không có hứng thú.
-Nhưng.......
-Cậu im đi Hoseok!-lạnh lùng vl
-TRẬT TỰ!-Jin thét lên ân oán giống một con sư tử hoang dại bị....................thất tìnhhhhhhhhhh!(hơi lố)
Và đến giờ ăn trưa.
Yoongi,Jungkook,Jimin đang ngồi ăn thì bỗng một chị khối 10 bước đến.
-Chà........
-Đi đi,ở đây không chỗ cho chị!-Yoongi thường gặp tình huống này nên cậu trả lời luôn.
-Xin lỗi,tôi không phải là một đứa khối 10 theo đuổi cậu đến điên dại nên cậu đừng dùng cái giọng đấy với tôi!-Wow!!Cứng rắn
-..........-Yoongi thí xấu hổ
-Yeonie,chị đến đây có chuyện gì ạ??-Đó là chị của Jungkook.
-Tất nhiên là để thăm em chứ không phải tỏ tình với con người nào đó!-Yeonie liếc xéo Yoongi.
-MẤT HỨNG!-Yoongi
-Hôm nay tụi bạn chị không ăn trưa ở trường nên chị ra ngồi với bé Kook thân iu!!-Yeonie chẳng để tâm đến lời nói của Yoongi.
-Chẳng phải hôm nay chị để quên hộp ăn trưa ở nhà sao???
-À.........cái đó........chị..........định nhờ em lấy nhưng quên mất đó mà!!-Yeonie nói dối đó=__=
-Em có tiền nè,chị cầm lấy rồi ra canteen trường mà mua-Jimin nhân cmn hậu
-.....Chị......cảm....ơn........em!-Yeonie xúc cmn động,nắm chặt........tờ tiền của Jiminie.
-Jungkook em yêu..........mày mà phụ lòng Jiminie yêu quý của chụy là chụy sẽ xẻ gan mổ thịt của chế eeeeeeeeế.-Cúc bị vứt xó ròi,mị đi nhặt đêy!!!
Rồi sau bữa trưa là cả tập thể bắt tay vào làm sn bất ngờ của thầy Monie.Vào ngày 19/5(mị chế) tức today.
Đại boss Jinie lên tiếng chỉ đạo còn cả thảy 5 đứa kia thì nghe theo.
-Jungkook,cậu chuẩn bị bóng bay và ruy băng.Teahuyng,cậu làm bánh sn.Hoseok và Yoongi thì trang trí và xắp xếp bàn ghế.Jimin,chuẩn bị nến và quà.Thấy thiếu điều gì thì nói với mềnh!!-Đúng là lớp trưởng .
-Còn cậu làm gì hả Jinie!??-Teahuyng thắc mắc.
-Lúc nào các cậu làm việc xong thì mình sẽ trang điểm cho các cậu thật pờ roét tỳ^^!
-Eo!!-All không need and never need.
-Hamberger chua sẽ bay vào mồm của từng đứa!!
Và không khí yên lặng đến kinh dị bao trùm không gian và thời gian.Sau 1 tiếng đồng hồ thì mọi thứ đã ok và đúng lúc thầy vừa đi toilet về.Vừa bước đến cửa thì.....
-"HAPPY BIRTHDAY SẾP MON!!"-All nhảy ra làm thầy Joon giật mình ngã cái UỲNH
Và trong 20 phút 32 giây,thầy đã và đang fainting in the hospital.Cô hiệu trưởng bước ra đám Banng class,cô nheo mày rồi nói.
-Các em đừng lo,thầy ấy bị như thế này là cơm bữa rồi.Chẳng có sn nào được yên ổn hết,chậc!Thôi thì các em ở lại với thầy nhé!-Cô hiệu trưởng tặc lưỡi rồi tạm biệt các trò.và.....còn nữa
BẠN ĐANG ĐỌC
•Hang Động Bán Muối,BTS •
De Todo*Ảnh bìa chế tự làm nhé :v* :vv vào đọc đi ~~~ Yêu rds vch :3