Mình sẽ lặp lại 1 đoạn để các bạn nhớ và hiểu phần tiếp theo nhé!
---------------------------------------------------------------------------------------
lời nói của RM vừa kết thúc. Cả 8 người cùng dọn đồ đến phòng mình.
Phòng JungKook cũng rộng . Trên bàn thì, ôi con trai gì mà nhiều đồ make up thế.
Nó ở tầng trên và JungKook ở tầng dưới.
Hôm nay trời khá là âm u nên tối sẽ có mưa. Bỗng, sấm chớp đùng đùng liên hồi. JungKook ở giường dưới thấy ở phía trên cứ rung rung thoáng nghĩ là b/d lăn qua lăn lại thôi. Nhưng, sau đó lại kèm theo tiếng nấc.
JungKook vội nhìn lên và thấy b/d đang nép mình vào 1 góc và khóc.
- b/d cô bị sao vậy ? - JungKook hốt hoảng hỏi.
- Em em... Em sợ sấm chớp .- b/d ngập ngừng cố nói mặc dù rất sợ.
- Tại sao cô lại sợ sấm chớp ? - JungKook vẫn ngạc nhiên hỏi nó .
- Là tại vì hồi nhỏ lúc khoảng 9 tuổi ba mẹ em đi công tác suốt để kiếm tiền cho em qua HQ, ở nhà với dì nhưng dì thì đối xử không tốt với em. Mặc cho em la hét và khóc. Nên nổi ám ảnh đó theo em suốt đến bây giờ. -Y/n nức nở
Nghe nó giải thích JungKook cũng chạnh lòng.
- Thế thì muốn xuống đây ngồi chung cho đỡ sợ không?
- Được chứ ạ? Nếu được thì hay quá !
Nó leo xuống chỗ JungKook ngồi. 2 người ngồi tám đủ thứ chuyện trên trời dưới đất . JungKook xoay qua thì thấy nó ngủ từ hồi đời nào. " Cô ấy cũng hợp với mình chứ nhỉ hehe :v ".
Đó là những gì mà JungKook bé con đang nghĩ trong đầu. Kết thúc suy nghĩ đó nó tự nhiên ngã xuống đùi JungKook và ngủ 1 cách tự nhiên. Sợ nó thức dậy nên JungKook vẫn để nó ngủ mặc dù cậu hơi khó chịu. JungKook cũng ngủ từ lúc nào.
Sáng sớm hôm sau
- Dậy đi dậy đi, sáng rồi Kookie ơi !- V mở cửa phòng JungKook và nói
- Ahhhhhh !!! Ông bà tía má anh chị em cô chú bác dì ơi !! Vào xem 2 người đó làm gì này ! Nó và JungKook nằm trên giường. Tay nó và chân nó thì đặt lên người JungKook. Mặt nó và JungKook cách 5cm nữa thôi thì môi chạm môi.
- Dậy dậy, em đang làm gì thế? - RM chạy vào kéo JungKook dậy và hỏi.
- Thôi thôi, dậy hẳn đi rồi nói chuyện .- Jin điềm tĩnh nói.
- J-Hope :" Kookie ~ em sẽ chết với hyung. "
Có 2 người đang nhìn nó với ánh mắt buồn bã, tuyệt vọng.Sau khi bị các hyung lôi dậy JungKook liền đi vào nhà vệ sinh. Nó cũng thức dậy và sau khi nghe các hyung kể lại mọi chuyện thì nó cũng cảm thấy có lỗi.
- Không phải JungKook oppa cố ý đâu ạ. Là do hôm qua em muốn xuống chỗ của JungKook oppa ngồi nói chuyện và ngủ đi lúc nào không biết nữa. " y/n đang cố gắng giúp cho họ hiểu.
- V : '' Thôi xin em đừng nói lời cay đắng nữa TvT để bọn anh nói chuyện với Kookie, em nghỉ đi. "
Tất cả bọn họ đóng cửa phòng lại và để b/d lại 1 mình trong phòng.
- Kookie tại sao em lại làm như vậy với b/d ? - RM tức giận hỏi Cúc
- cho chú 3 phút để tường trình lại sự việc nhé.- Jimin đưa mặt vào cận mặt JungKook nói.
- Là vầy đây : hôm qua trời nổi cơn sấm chớp đùng đùng b/d thì sợ sấm chớp nên cô ấy xuống chổ em nói chuyện cho đỡ sợ, rồi ngủ lúc nào không hay. Này là do ý trời đâu phải do em đâu =))) Em không có tội tình chi TvT .- JungKook ngồi tường trình lại cho các ông anh.
- Jin : " Tạm thời bọn anh sẽ tin em, nhưng bọn anh sẽ chia phòng lại và em sẽ không được tham gia oke ? "
Jimin lại phòng của JungKook mở cửa cho b/d đi ra.
- RM : " Bây giờ bọn anh sẽ chia phòng lại, tạm thời sẽ tin JungKook và em vô tội. Nhưng em phải cẩn thận hơn khi ở trong KTX bọn anh nhé vì có thể em sẽ bị báo chí phát hiện. "
- Vâng ạ, nhưng báo chí? Tại sao báo chí lại theo dõi các anh ? - nó ngạc nhiên.
- Em không biết sao? Bọn anh là nhóm nhạc BTS là người của công chúng.
- À thì ra là vậy, em sẽ cẩn thận hơn.
Chia phòng ...
V 1 ,Jin 1
Jimin 2, RM 2 " Trời ơi là Trời tại sao không phải là b/d chứ %&£€$¢^ .'' Jimin thầm nói trong miệng chứ đâu dám nói ra :'3 .
b/d 3, Suga 3
- Ố hố hố :'> Tui chung phòng với b/d nè ple ple :v .- Suga vui mừng đứng lên nhảy nhảy.
JungKook phải ở chung phòng với J-Hope.
Bây giờ phòng ai nấy về.
- Em ngủ ở tầng trên nhé. Vì anh thức khuya sẽ sợ phiền giấc ngủ của em .- Suga nhìn vào nó và nói.
- Taenie : " Vâng ạ. " nó cười để lộ cái răng khểnh của nó.
- Răng khểnh? Sao sao lại dễ thương đến thế ôi tim tôi TvT . Suga ngơ ngơ ra.
Sáng hôm sau
Mọi người đã đi đến công ty chỉ riêng Suga. Anh ấy bị đau đầu nên phải ở lại KTX.
Nó đi đến tủ lạnh để xem có gì nấu cho Suga oppa ăn không.
...
- Suga oppa ~ dậy ăn cháo đi nè, do em nấu đó nha !- b/d cố gắng tỏ ra dễ thương để dụ dỗ cụ già ăn vì bình thường anh rất kén ăn.
- Em để đó đi, lát anh ăn sau.- Suga mặc dù đang rất đau đầu nhưng anh vẫn bận rộn với cuốn sổ sáng tác bài hát.
- Anh nhớ ăn nhanh, kẻo nguội.Em ra ngoài dọn dẹp .- y/n lui về phía cửa phòng.
...
Còn tiếp
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Au:*đang mất ngủ*mình phải thức vì các bạn đó,ủng hộ...mình nha!*gục*
Xem cái này cho tỉnh ngủ*chỉ lên*.
BẠN ĐANG ĐỌC
•Hang Động Bán Muối,BTS •
De Todo*Ảnh bìa chế tự làm nhé :v* :vv vào đọc đi ~~~ Yêu rds vch :3