Chung nhà với thần tượng chương 5

312 21 1
                                    

chương trước....

------------------------------------------------------------------------

Trong điện thoại nó đã lưu số Jimin. Sau 1 hồi suy nghĩ, vì Jimin là thần tượng nên nếu nó chấp nhận thì tương lai nó sẽ ra sao? Nó sẽ đối mặt với fan của anh ấy như thế nào? Nhưng thoáng chốc, nó bắt đầu nhắn cho Jimin:" EM ĐỒNG Ý HẸN HÒ VỚI ANH. ANH NGỦ NGON NHÉ~ JIMIN OPPA CỦA EM " . tin nhắn đã được gửi và đã xem.Jimin phòng bên kia nhận được tin nhắn trong lòng rất vui nhưng không dám la lên sợ bị phát hiện.

" EM CŨNG NGỦ NGON NHÉ. BẢO BỐI B/D CỦA ANH ". -đó là tin nhắn mà Jimin gửi cho nó.

Nó xem xong rồi tắt điện thoại đi ngủ. Trước khi ngủ nó lại nghĩ đến Suga: " Suga oppa em xin lỗi vì đã cản trở anh. Mặc dù người em thương là anh nhưng anh ghét em lắm phải không? Từ bây giờ em sẽ quên anh đi và bắt đầu với Jimin, em xin lỗi " .

...

Khi nó đã ngủ Suga vẫn còn thức. Tò mò điện thoại của b/d nên anh đã lại chỗ nó lấy điện thoại nó để xem trộm tin nhắn. Khi mở điện thoại lên, tại sao màn hình lại là hình Jimin? Suga lập tức mở tin nhắn lên và đọc. khi đọc xong tin nhắn giữa nó và Jimin anh thẫn thờ, không tin vào mắt mình. Tại sao tại sao lại như vậy? Anh định ngày mai sẽ giải thích với b/d và nói lời yêu với nó nhưng đã quá trễ.

(Au : chap này chủ yếu viết về y/n x Jimin thôi nha!)

Buổi sáng tại KTX

-  b/d ah ~ dậy đi sáng rồi đó. - J-Hope lên phòng nó và lay cô dậy.

-  Nae nae, em sẽ dậy ngay anh đi xuống trước đi !

-  b/d à, em mà không dậy để Hopie hyung lên kêu em lần nữa là anh sẽ ăn hết phần ăn sáng của em luôn đó nha !!- Jimin ngồi ở dưới bàn ăn trêu ghẹo b/d.

-  Này này em sẽ xuống ngay mà, anh mà ăn hết phần của em là em sẽ giận anh và không nói chuyện với anh 1 tháng luôn đó !!!! - Nó nhanh xếp mền lại và mở cửa chạy nhanh xuống.

-  Hahaha :v Jimin cũng có thể doạ được b/d sao :v tui tưởng b/d em ấy chỉ doạ được người ta thôi chứ hahahaha " J-Hope ngồi ôm bụng cười hả hê .

-  A...a...a buông ra đi, đau đau lắm b/d, buông ra buông ra  .- J-Hope nói trong đau đớn vì cái tội dám cười nó và Jimin nên đã lãnh 1 cái nhéo vào tay. 

-  Bớt giận bớt giận nào Taenie ~ ngồi xuống ăn đi !-Jin ngồi phía đối diện thấy đứa em mình như vậy không kìm lòng được.

-  Mấy anh ơi . JungKook oppa đâu rồi ? -b/d ngạc nhiên hỏi vì không thấy JungKook đâu cả.

- Jin : " Nó đi đến trường học từ sớm rồi em à " .

-  b/d ! Sao em quan tâm JungKook quá thế >< ?  .- Jimin tỏ bộ mặt ghen tị với JungKook nhưng đáng yêu cực TvT. 

 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
•Hang Động Bán Muối,BTS •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ