#1:Taehyung (V)
Tae:*ở trên phòng,nằm trên giường*Vợ ơi,em đâu rồi?
You:*ăn đêm*Cái duề?
Tae :*Mếu*Anh nhớ mẹ(nói nhầm em thành mẹ)
30 phút sau...
Tae :Ơ,sao mẹ lại ở đây?
Mẹ:Con lạ thật,lấy vợ rồi mà vẫn bám quần mẹ thế hả?(mẹ ko mặc váy mà mặc quần)
You:Để mẹ ở với anh đêm nay nhé!Em sang nhà bạn ngủ,bye chồng*nháy mắt*
Tae :*Cạn cmn lời*...
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
#2 Nam Joon(Mon)
(Ông này bậy chỉ sau Suga)
Hiện tại đang 10h tối nhưng Mon vẫn đang tắm.You lo lắng vì anh đã tắm quá 1 tiếng.
You:*gõ cửa nhà tắm*Anh à,sao lâu thía?
Mon:...
You:*Rờ tay nắm cửa định mở nhưng đã bị khóa**la hét*MONIE À,ĐỪNG LÀM EM SỢ!
Mon:...You...à...
You:Chờ em,em...em sẽ quay lại ngay .Chồng yêu chờ em nhé!!!(You hoảng sợ và gọi ngay cho nhân viên phá khóa đến để giải thoát Mon)
Khoảng 15 phút sau,hiện tại:Anh phá khóa đã mở được cửa.Vừa nhìn thấy khung cảnh bên trong,anh ta che mắt lại để bảo vệ đôi mắt trong cmn sáng.
Khung cảnh nào lại làm 1 con người sáng chói lóa phải bịt mắt thế kia??
Có ai biết không?
Không chứ gì?Hãy để Pu bật mí nhé!!
...
Mon đang vừa đi toilet(nặng)vừa cầm chiếc S7 chống thấm nước lên và coi mấy bộ phim cực cực đen(H nặng đó mấy chế).You hốt hoảng đóng sầm cửa lại và bịt đi đôi mắt trong sáng ấy.
...30 phút sau....
Mon đang nằm trên giường....
(F1:Ổng quay sang xem phim đen thực tế hả,ối giồi ôi!/F2:You nằm trước hở,sao được chứ??/Au:Mấy bà kia,bộ truyện này là bộ truyện cực trong sáng đó nhá!Cấm nghĩ bậy!!!XXX)
Và..You đang cầm chiếc chổi lông gà hút hết hung khí xung quanh và nhét vô cái'' lỗ'' bé tẹo đó.(F1:what the...cái ''lỗ''?/F2:Cái ''lỗ '' là cái lỗ nào??/Au:Nhất quyết không bật mí cho mấy đứa nhảy vô chuyện người ta nhá!!)
Vì nhìn thấy điều bí mật bị bật mí nên Mon đã vô tình thả tọt cái S7 xuống bồn toilet.You khổ sở moi lên bằng cái ''chả lông gồi''.
(Au xin được nhấc ông Mon lên vị trí ''dấm chua'')
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
#3 Min Yoongi(Suga)
(Cụ Đường đây rồi!Con chờ cụ mãi!!/Cụ:Miễn lễ,miễn lễ!)
You đang có bầu nhưng Suga không thèm đoái hoài đến cô,mỗi khi You nhờ Su một việc gì thì nhất quyết ổng không động tay động chân và thứ gì hết,suốt ngày chỉ cắm mặt vào điện thoại và Facebook.Đây là mỗi tình huống của Suga:
BẠN ĐANG ĐỌC
•Hang Động Bán Muối,BTS •
De Todo*Ảnh bìa chế tự làm nhé :v* :vv vào đọc đi ~~~ Yêu rds vch :3