Super soi :/

105 12 3
                                    

Nguồn Tin Nhạc :>

  -Chanyeol có một khuyết điểm nổi bật mà ai cũng có thể nhìn ra đó chính là đôi chân vòng kiềng . Tưởng như đó là điểm trừ nhưng đôi chân này lại mang đến nhiều tiếng cười cho các EXO-L, những fans luôn sẵn sàng troll Chanyeol mọi lúc mọi nơi. 

Chanyeol = Phác Chân Cong TvT 

 - Ngoài gương mặt đẹp ra thì cơ thể của Irene không hề lý tưởng. Nữ thần tượng có chiều cao chưa đến 1m6 (em cao hơn chị 4cm á!OMG!) , khá thấp so với mặt bằng chung của nữ giới Hàn Quốc. Tỉ lệ cơ thể của Irene cũng khiến khán giả thất vọng với phần chân ngắn và bắp đùi to. Chính vì vậy mà khi thể hiện vũ đạo, nhìn Irene có vẻ nặng nề và khó khăn hơn hẳn những thành viên khác cùng nhóm.

Irene = idol nữ "mặt đẹp dáng xấu" TvT

 - (Đến unni của tui rồi hú hú!!)  Ngoài gương mặt đẹp lung linh, Yoona có rất nhiều khuyết điểm trên cơ thể như khuôn miệng hơi "móm", chân vòng kiềng và sở hữu vòng ba lép kẹp, vòng một "tường thành".

 - (Nochu !!)  Nếu là fan trung thành thì ai cũng biết Jungkook có một vết sẹo trên mặt. Vết sẹo chỉ dài khoảng 2 centimet thôi nhưng có thể rất dễ nhận ra dù có trang điểm đậm đến mấy.

Còn một người nữa nhưng tôi không muốn nhắc đến đâu!Thắc mắc thì vào link  dưới !

https://tinnhac.com/super-soi-nhung-khuyet-diem-ve-ngoai-hinh-cua-dan-idol-dep-khong-goc-chet-112715.html

Xin lỗi vì Xéo mê bài này ^^ hihi 

- [ Xéo] -


•Hang Động Bán Muối,BTS •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ