Có tin của bias của tuôi nên phải share ngay!SHARE NGAY!
Mấy chế đọc xong nhớ đứng gần thứ gì mềm mại để ''đổ'' nha,tôi ngâu si đứng gần cái tủ,giờ đau ê ẩm
Mà ai cùng bias thì cứ đọc nhe!!!Để hiểu thêm nếu bạn thấy bạn chưa hiểu hết về oppa.
1. Sở thích
Con số Jimin yêu thích là số 3. Màu sắc yêu thích của nam ca sĩ là màu xanh dương và Jimin rất thích chụp hình tự sướng.Phương châm sống của Jimin là: "Chúng ta hãy tiếp tục cố gắng cho đến khi chúng ta không thể làm điều đó nữa".
2. Mẫu người lí tưởng
Jimin là thành viên được đào tạo chỉ trong vòng 1 năm, trong khi các thành viên khác khoảng 3 năm, Jimin cho rằng các fan hâm mộ là mẫu người lý tưởng của anh ấy. Tuy nhiên, Suga hay chọc ghẹo người bạn cùng nhóm của mình và nói rằng: "mẫu người lý tưởng của Jimin thực ra là Min Yoonggi" (Tên thật của Suga).
3. Là người ít nói nhất nhóm
Jimin thích nghe nhạc một mình, vì vậy, anh chàng luôn đeo tai nghe khi nghe nhạc. Các thành viên khác đều đồng ý rằng Jimin là thành viên ít nói nhất trong nhóm.
4. Tình yêu vô bờ bến với các thành viên BTS
Jimin nổi tiếng là người rất yêu thương các thành viên trong nhóm của mình.
Khi BTS muốn băng qua đường, Jimin sẽ là người đứng hàng đầu để quan sát xe cộ qua lại.
V không thích mặc áo khoác màu hồng ư? Jimin sẵn sàng đổi áo ngay không một chút ngần ngại.
Jimin từng thổ lộ điều ước của anh ấy là: "Taehyung sẽ không bao giờ phải trải qua thời gian khó khăn nào nữa". Jimin lúc nào cũng nghĩ cho người khác như thế đấy.
Khi chàng trai "lạnh lùng" Suga bị chuột rút, căng cứng cơ bắp vì tập nhảy quá lâu? Jimin sẽ lao ra xoa bóp chân cho người ấy ngay lập tức.
5. Đối với Jimin, bút kẻ mắt là cuộc sống của mình
Khi Jimin nhảy trong phòng tập mà không có bút kẻ mắt, cậu ấy dường như không thể hiện được sự mạnh mẽ và cậu ấy sẽ trở nên nhút nhát, không tạo ra được những điệu nhảy hip-hop hoàn hảo.
- Nhưng làm thế nào để bạn bỏ bút kẻ mắt?
6. Tính cách
Jimin tự nhận xét bản thân mình là một người nhút nhát có tính cách tỏa sáng và thích cười, cảm thấy có tính cạnh tranh với các thành viên khác và cũng là người hay than phiền về bản thân. Bản thân có những lúc mất bình tĩnh và thật sự thích những thứ dễ thương.
Khi nhận xét về thành viên cùng nhóm, Rap Monster chia sẻ: "Về cơ bản thì Jimin rất tốt và nhạy cảm. Rất là chu đáo. Nhưng không phải là người nhút nhát như bạn nghĩ. Có sở thích quần áo và phong cách giống với mình. Mặc dù, em ấy đã nhiều lần có phong cách ăn mặc rất giống mình, nhưng em ấy không thường làm đều đó. Em ấy có lúc khá là bướng bỉnh. Em cũng là người tràn đầy sự nỗ lực".
7. Ước mơ ngày bé và bây giờ
Ước mơ của Jimin khi đi học ở khi học tiểu học là trở thành một người đầu bếp hay một cảnh sát nhưng sau khi vào trung học ước mơ của cậu ấy đã thay đổi, cậu muốn trở thành một ca sĩ.
8. Giỏi thể thao
Jimin được chọn làm đại diện BTS tại Idol Min Championship để ghi điểm cho đội. Và cậu ấy giành #1 với kỷ lục 1,3 giây.
9. Được bầu chọn làm "bạn trai" của em gái các thành viên BTS
Với câu hỏi: "Nếu bạn có em gái, bạn sẽ cho phép cô ấy hẹn hò với ai trong số các thành viên?"Jimin là người xếp hạng cao nhất.
10. Nụ cười đốn tim fan nữ
Chỉ cần nhoẻn miệng cười kèm theo động tác đưa tay lên cằm, anh chàng mắt cười Jimin đã có thể dễ dàng "hạ gục" trái tim bao thiếu nữ.
Jimin dễ dàng làm fan mê mẩn với nụ cười "không nhìn thấy Tổ quốc" của mình. Gần đây, fan đã phát hiện ra những thói quen mới của Jimin khi liên tục đưa tay lên chống cằm hoặc chạm tay vào môi khi cười. Điều này khiến các fan như phát điên vì dáng vẻ quá sức đáng yêu này.
10. Ngón tay dễ thương
Jimin (BTS) được biết đến với kích thước tay nhỏ và dễ thương của anh ấy với fan. Fan, các thành viên trong nhóm, và thậm chí, những người nổi tiếng Hàn Quốc cũng đã bày tỏ rằng ngón tay của anh ấy thật sự dễ thương.
11. Câu chuyện của Jimin
Vừa qua, BTS đã tổ chức một buổi showcase nằm trong chiến dịch quảng bá cho album mới "Love Yourself: Her".
Trong đó, câu chuyện của Jimin sau khi được chia sẻ đã khiến các fan rất ngạc nhiên khi biết anh chàng từng suýt bị đuổi khỏi nhóm 8 lần.
Cụ thể, Jimin tiết lộ có rất nhiều người trong công ty ở thời điểm đó đã phản đối việc Jimin sẽ được ra mắt với BTS vì nghĩ anh chàng không thể làm tốt.
Jimin cũng đã chia sẻ rằng bây giờ anh tận hưởng bản thân thường xuyên hơn so với trước đây. "Từ năm ngoái, tôi đã ra ngoài và gặp gỡ bạn bè thường xuyên hơn. Trước đây, tôi từng nghĩ là:"Mình sẽ sống trong phòng tập. Mình sẽ nghỉ ngơi trong phòng tập và mình sẽ ngủ trong phòng tập".
"Sau khi sống như vậy một thời gian, tôi chợt nghĩ: "Mình sẽ làm chuyện gì khác ngoài việc biểu diễn đây?" và nhận ra tôi chưa bao giờ nghĩ về việc giải toả những căng thẳng của mình. Nhưng tôi mau chóng phát hiện rằng việc gặp gỡ những người tôi muốn gặp là cách để tôi giảm stress" – Jimin chia sẻ
Nguồn tin nhạc nha mấy bae (^O^)
Làm ơn làm phước ấn vote đi *cúi đầu*
Mấy ngày nay Jimin,anh ý cứ cute cute làm con tym bé nhỏ này đau wa ik~
0_0 o_o 0_0 o_o 0_0 o_o 0_0 o_o 0_0 o_o
BẠN ĐANG ĐỌC
•Hang Động Bán Muối,BTS •
Acak*Ảnh bìa chế tự làm nhé :v* :vv vào đọc đi ~~~ Yêu rds vch :3