Rap Monster = RM

77 9 2
                                    

"Xin chào,

Trong tất cả các bài viết, lá thư này là khó nhất cho mình để có thể bắt đầu.

Mình đã quảng bá với cái tên Rap Monster trong suốt 5 năm qua, chính xác là từ năm 2012. Đây là một nghệ danh mà công ty và các thành viên đã gọi mình kể từ khi mình còn là một thực tập sinh. Mình cũng nghĩ rằng mình đã rất thích nó.

Tuy nhiên, cái tên "BTS Rap Monster" có vẻ khá dài khi sử dụng trong các hoạt động quảng bá và mình cảm thấy nó càng ngày càng xa cách với âm nhạc mà mình đã tạo nên trong 5 năm qua cũng như âm nhạc mình muốn theo đuổi từ bây giờ.

Mình thường giới thiệu bản thân mình như Rap Mon hoặc RM thay vì tên đầy đủ Rap Monster. Do đó, mình dự định sẽ thay đổi nghệ danh của mình thành RM. Cái tên mới bao hàm một phạm vi rộng hơn và cũng thích hợp hơn cho âm nhạc mà mình theo đuổi.

Mình tin rằng nhiều người hâm mộ cũng có thể đã đoán trước điều này vì mình đã từng phát hành một số bài hát và mixtape dưới tên tên gọi RM.

Mình đã suy nghĩ rất nhiều về điều này trong một thời gian dài vì mình muốn làm nhạc với một trái tim rộng mở và với một quan điểm không bị ràng buộc vào bất cứ thứ gì.

Nó có thể khá lúng túng và không quen thuộc vào lúc này vì mình thay đổi nghệ danh đã sử dụng từ khi debut nhưng mình sẽ đánh giá rất cao nếu các bạn có thể chào đón mình với một cái tên mới.

Cảm ơn các bạn!"

Nguồn Tin Nhạc

RM? Vài bạn ARMY còn còm men như sau:

Huong Quy:  RM là Real Music, Real Men, Rich Men, Romantic Man, Ran Mori...

Doanh Kim BTS: Đó là quyết định của anh,mọi người vẫn sẽ luôn ủng hộ. Cái tên không làm thay đổi bản chất của 1 con người, anh vẫn là anh vẫn là Kim NamJoon mà mọi người yêu quý ❤❤❤

Thiên Kookie: Cái tên không quyết định con người nhưng nó thể hiện con người. =] Cơ mà cx phải mất 1 thời gian để làm quen đây .  

Min: Cũng chả ảnh hưởng gì đến tềnh êu của A.R.M.Y ^^ Gọi RapMon hay RM cho ngắn gọn nhưng mọi người vẫn sẽ luôn nhớ đến một Rap Monster, lịt đờ xức sắc nhà Bangtan thôi và nhớ đến một Kim Namjoon yêu vấu của A.R.M.Y thoai <333

Sau khi đọc xong tin này thì mình muốn nói là: E sẽ ủng hộ cái tên mới RM, nghe tên mới, sức hút mới, chất riêng mới và phong cách âm nhạc mới, em sẽ rất yêu quý tên RM, yêu quý trưởng nhóm BTS tài giỏi và đáng yêu <3

#Leader của BTS - RM!!!!!!  

•Hang Động Bán Muối,BTS •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ