vì mình lười nên từ chap này mình sẽ không lặp lại phần trước và mình sẽ đặt luôn biệt danh là Teanie,nếu các bạn muốn thay đổi thì hãy tự biên trong khi đọc,oke!?
----------------------------------------------------------------------------------------------
- " Taenie em không sao chứ ? " cả 7 người đều đồng thanh hỏi nó khi thấy mắt nó từ từ mở ra.
. nó dần tỉnh dậy và thấy 7 anh chàng đều nhìn nó chằm chằm, nó ngồi bật dậy.
- " Sao sao mọi người lại ở đây ? còn ở chung phòng em nữa lại ngồi trên giường em ? nam nữ thọ thọ bất phân à nha ._. "
- " Aigooo ~ cái cô bé này, bọn anh có làm gì em đâu. Vì hôm qua em đột ngột ngất xỉu nên bọn anh bế em lên giường và trông em đến giờ đây, hôm qua đến giờ chưa dám về phòng ấy." Jin sợ nó hiểu lầm nên nhanh chóng giải thích cho nó nghe.
- " Taenie, em cũng trẻ con ghê :v đang ngủ mà nói mớ lum la hết :v . " Jimin ngồi kế bên nó
- " Anh dám anh nói em trẻ con sao -_- ok được lắm. Bà đây sẽ cho cưng biết thế nào là lễ độ khi dám gọi bà như thế. " nó nói xong rồi thưởng cho Jimin 1 cái nhéo vào tay thật đau giống như nó tặng cho J-Hope vậy.
- " Anh xin lỗi mà TvT mianhae :(( anh sẽ không dại dột và ngu si nữa TvT hãy tha thứ cho anh T__T "
- " Muốn bà tha thứ sao? Được bà sẽ tha với 1 điều kiện. "
- " Điều kiện gì vậy bảo bối T__T? "
- " 1 tiếng sau anh phải dẫn em đi tháp Namsan hẹn hò, anh đã hứa rồi mà. Vì hôm qua bị như vậy nên phải bỏ lỡ nên bây giờ anh phải dẫn em đi, Mều con ahhhh ~ " nólàm điệu bộ aegyo khiến cho mọi người ai cũng ôm bụng mà cười chỉ duy nhất Jimin. Mặt cậu ta bổng tối sầm lại.
...
. nó đã gọi cái tên thân mật " Mều con " mà cô người yêu cũ gọi cậu ấy. Mọi việc đau khổ của quá ùa về như những cơn gió thổi qua rồi biến mất.
- " Jimin oppa, anh sao vậy? Em đã nói gì sai sao? ". Nó thấy nét mặt của Jimin thay đổi hoàn toàn, gương mặt lanh tanh nên nó vội vàng hỏi.
- " À không, chỉ là anh suy nghĩ vài thứ thôi. "
- " Thôi xuống ăn sáng đi. Mấy người không muốn ăn thì cũng phải để tôi ăn chứ? " RM nhìn 2 người tình cảm mà sởn cả da nên tìm cách cắt ngang cuộc trò chuyện.
Sau khi ăn xong nó phụ Jin dọn dẹp và thông báo lại cho Jin những món đồ mà nó mua, đã dọn dẹp những gì ... Sau khi nói 1 hồi thì Jin umma hét lên :v cả bọn tưởng có chuyện gì nên nhốn nháo chạy đến chổ người mẹ vĩ đại đang đứng hỏi :
- " Hyung bị gì thế ? Sao lại hét to thế ?
- " Yahh mấy đứa à, Taenie giỏi lắm luôn đó, em ấy giúp chúng ta tiết kiệm rất nhiều tiền lắm đó còn dọn dẹp nhà sạch gọn gàng mà không nhận tiền luôn =))) " .
- " Em có ý này, hay mình để Taenie làm staff chăm sóc cho mình nhé? Em sẽ dẫn cô ấy đến công ty gặp anh quản lí để bàn. Vì tối nay là comeback rồi sẽ rất vất vả nênchúng ta phải cần staff nhỉ với lại em ấy sẽ thuận tiện hơn khi ở chung KTX với chúng ta ? " RM nói lên ý tưởng mà cả bọn cũng không ngờ tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
•Hang Động Bán Muối,BTS •
Casuale*Ảnh bìa chế tự làm nhé :v* :vv vào đọc đi ~~~ Yêu rds vch :3