chương trước...
------------------------------------------
Mọi người đã đi đến công ty chỉ riêng Suga. Anh ấy bị đau đầu nên phải ở lại KTX.
Nó đi đến tủ lạnh để xem có gì nấu cho Suga oppa ăn không.
...
- Suga oppa ~ dậy ăn cháo đi nè, do em nấu đó nha !- b/d cố gắng tỏ ra dễ thương để dụ dỗ cụ già ăn vì bình thường anh rất kén ăn.
- Em để đó đi, lát anh ăn sau.- Suga mặc dù đang rất đau đầu nhưng anh vẫn bận rộn với cuốn sổ sáng tác bài hát.
- Anh nhớ ăn nhanh, kẻo nguội.Em ra ngoài dọn dẹp .- y/n lui về phía cửa phòng.
...
- Uầy -_- đúng là con trai -_- bừa bộn có tiếng .- nó lắc đầu ._.
- Dù gì cũng phải dọn. Mấy anh ấy đã cho mình ở nhờ cơ mà.
Nó dọn dẹp từ phòng khách đến phòng bếp rồi từng phòng thành viên. Mất 1 tiếng rưỡi để nó dọn xong cái đống bừa bộn đó.
- Yahhh ~ xong hết rồi !-B/d vươn vai
Nó đến phòng của Suga và nó để xem Suga ăn cháo chưa thì nó thấy Suga đã ăn xong rồi nhưng anh ấy đang uống thuốc chống lại cơn buồn ngủ. Nó biết được tên thuốc vì vừa có tiếng anh vừa có tiếng hàn. *
Nó định đợi các thành viên về vụ này. Tại sao anh ấy lại uống loại thuốc đó chứ.
...
- Bọn anh về rồi nè, chà b/d dọn nhà sạch ghê nhỉ? Không còn bừa bộn luôn. Từ giờ an tâm rồi :33 !!
Khi các thành viên về và nó chạy ra hỏi :
- Mấy anh ơi bộ anh Suga oppa dùng thuốc chống lại cơn buồn ngủ sao ạ? "
- RM : " Bọn anh thấy hyung ấy thường uống thuốc cứ tưởng thuốc trị đau đầu hay vitamin gì chứ? ''
Sau khi nghe RM nói nó đi đến nhà thuốc tây và mua thuốc vitamin có hình dạng và màu giống với thuốc chống cơn buồn ngủ của Suga. * nó sử dụng google dịch để nói với bác sĩ *
Khi nó đợi thời cơ lúc Suga đi vệ sinh thì nó lén vào phòng tráo thuốc.Cứ thế mà tráo. Khi đến 1 ngày nó lén vào phòng Suga và bị phát hiện.
- Là em sao? Tại sao em lại làm như vậy? Anh thức đêm là vì A.R.M.Y vì fan của bọn anh nên anh phải thức suốt đêm để sáng tác nhạc và tặng cho fan của anh trong đợt comeback lần này, vì em mà anh đã ngủ mê man và không hoàn thành xong công việc " . Suga tức giận
- Em ... Em chỉ lo lắng cho anh thôi .- nó đứng co người lại và gục mặt xuống không dám nhìn Suga hiện tại vì Suga lúc trước đâu có giống hiện tại, đâu có giống Suga thân thiện luôn mỉm cười với nó, đâu có giống Suga người mà nó luôn mong sẽ chú ý đến nó, không giống người mà nó thầm thương.
- Em không cần lo cho anh. Từ bây giờ đừng làm như vậy lần nào nữa .
Mắt y/n đỏ hoe, nó mở cửa đi ra rồi mới dám khóc. Nó vừa khóc vừa chạy lên sân thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
•Hang Động Bán Muối,BTS •
Casuale*Ảnh bìa chế tự làm nhé :v* :vv vào đọc đi ~~~ Yêu rds vch :3