BASAHIN PO PALA ANG MAY KWENTANG NOTE**
Sabi ni Otor 😂😂😂
First of all, Salamat pala sa bumasa sa istorya ko.. sa babasa palang at bumabasa nito ngayon.
Ako po pala yung klaseng taong hindi niyo agad-agad na mahahagilap.. pajoke lng 😂✌ Wala sa plano kung gumawa nang kahit isang Note. Dahil mas importante sa akin na matapos agad ang istoryang ito.
Pero dahil sa kabanata kung saan namatay si Rynard ay may dahilan akong gumawa ng note upang ipaliwanag ito. Nalilito kase ako kung paano ko isasama sa istorya kung bakit hindi narinig ni Jenevva ang busina nang truck.
Kaya dito ko na lamang ipapaliwanag.
May hinahanap si Jenevva ayun kay Rynard nung hindi pa nangyari ang trahedya. Sa lakas nang busina ay maririnig naman agad natin ito. Pero sa sitawasyon ni Jenevva ay iba.
Jenevva is kinda deaf. Mahina ang pandinig niya. Its also my fault kung bakit hindi ko nasali ito sa mga Kabanata. Hindi naman kase ito importante sa'kin n'ong nagsimula ako nito. Pero napaisip ako na may pwedeng malito. Kaya ginawa ko ang note na ito at hindi na nag-edit pa.
Tatapusin ko muna ito bago ko simulan ang pag-eedit nito.
Nakakarinig pa rin naman si Jenevva pero kapag maingay ay nanghihina ang pandinig niya. Ilang ulit pong bumusina ang truck at isali niyo pa ang ingay ng ibang sasakyan ay talagang manghihina ang pandinig nito. Iyon ang dahilan ni Rynard kung bakit hindi siya sumigaw sa asawa. Sa taranta ay tinakbo niya ito't pinuwersang sinarado ang pinto ng sasakyan.
Gusto ko lang sanang ipaintindi sa inyo. Kung mag-eedit kase ako ngayon. Pwedeng mawala sa utak ko ang totoong plot ng istoryang ito. Makakalimutan ko at pwedeng mabago ang napagplanohan nang plot.
Sana po ay maintindihan niyo ako.
I made this for those reader's na alam kong mapapaisip at sasabihing "Bumusina naman pala! Bakit hindi niya ito sinarado agad?"
That's the reason! Why you're wasting your time reading this. I just want to clarify things.
Thank you for the time (wink) sa uulitin.
Acaflojah4444
BINABASA MO ANG
Everything Has a Reason
RomanceWithout you has a reason. All the Pain has a reason. You wont leave me without a reason. I know Everything Has A Reason. And later on Everything will be answered by a Reason. But wait.. there's more. I can only accept valid Reason.