Julian's POV
Hindi naman ganon ka sikat ang restaurant ni mama pero medyo marami naman ang mga customers niya.
"Oh! Ang tagal na kitang hindi nakikita!" Sabi ng pumasok na customer.
Nakatalikod ako eh kaya hindi ko pa alam kung sino yon.
"Oh! Lola Kitty" saad ko sa kanya at agad akong tumakbo at niyakap siya.
"Kamusta kana hija?" Tanong niya sa akin.
Parang lola ko na kasi si Lola Kitty. Btw kaya yang ang tawag namin sa kanya kasi yung bahay niya puro pusa so ayun yan tawag namin. (LOL)
"Okay lang naman po. Kayo ho?" Sagot na tanong ko kay Lola.
"Okay lang naman din. Parang gumaganda ka ata ha. May nanliligaw na ba sayo?" Panunukso niya sa akin.
"Wala ho eh pero hanggang ngayon gusto ko pa rin pong makita yung lalaki na nakita ko noon"
"Ah! Yung naikwento mo sa amin ng mana mo? Sana magkita kayo" smile niya sa akin.
Maaga pa pero parang maraming tao sa labas.
Binuksan ko yung pintuan and guess what sina Chezia!
"ANONG GINAGAWA NIYO DITO!?" napasigaw kong tanong dahil sa gulat.
"Naiinip kasi kami kaya ayan naisipan namin bisitahin si tita" palusot ni Samantha.
"Alis alis!" Taboy ko sa kanila pero lumabas bigla si mama at nakita niya sina Chezie.
"Girls?! Pasok dali!" Aya ni mama sa kanila ayan kaya hindi nila ako pinapansin.
"Ohhh, may boys rin pala" saad ni mama at napatingin siya akin at lumapit.
"Jul, asan ang sayo diyan?" Sabay siko niya sa akin.
"Ma naman eh" dabog ko at umupo ako kung nasaan sina Chezie.
"Ano ba talaga trip niyo at pumunta kayo dito na kasama pa sila?" Tanong ko.
"Aray ko naman Julian" sabi ni Louie.
Napatingin nalang ako sa kanya. At napansin kong nakita ko si Kyle na inoobserve ang restaurant namin.
"Magoover din kami" sabay na sabi nina Samantha at Selina.
"What?!" Sigaw ko.
"Oh sure! Nasabi na ba ni Julian sa inyo na piaupgrade ko tong store namin na may connected pang maliit na hotel na pinagawa ko japanese style" sabi ni mama.
"Woah! Gusto ko maghotspring!" Saad ni Mark.
Wala hindi na nila talaga ako pinapansin.
Hapon na at may parang festival dito sa lugar namin kaya naisipan naman pumunta ng mga kasama ko at pinilit ako ni mama.
Nasa harap na kami ng festival at nanood sa mga shows.
"Oh? diba boring sabi ko naman sa inyo" sabi ko sa kanilang lahat na parang amaze na amaze sa show.
"HIndi ah!" sabi ni Selina.
Pagkatapos ng festival ay gusto pa raw nilang mag gala so ayun nagisip ako kung saan magandang pumunta.
Pumunta kami ngayon sa naisip kong lugar at bago kami pumunta dito ay kumuha muna kami ng mga pampalit.
"Andito na tayo" sabi ko sa kanila.
"Grabe Julian andaming pweding spots pala dito sa inyo" sabi sa akin ni Louie.
"Ganern?" Patawa kong sabi.
BINABASA MO ANG
Sassies Meet Hotties
Любовные романыThere four girls na sassy at badass kaya naman lahat ng student sa Sacred Heart Academy ay ninominate sila bilang representative ng school kaya naman ang apat na babaeng yon na sina Selina Meyer, the sexiest of them all na maraming kakaibang gadgets...