14: Starting point of LOVE

28 3 1
                                    

Selina's POV

Biglang may kumatok sa pintuan ng hotel room namin.

"Hay nako! Sino yan?! Papatayin ko yan!" Gigil na gigil na sabi ni Samantha.

"Patayo na eh! Patayo!" Sigaw ni Liam.

Tumayo naman si Chezie para buksan yung pintuan.

"Hello? Sino po kayo?" Rinig naming tanong ni Chezie dun sa taong kumatok.

Nakikipagusap pa rin si Chezie dun sa tao habang ako naman nagcecellphone at nabobored dahil sa kumatok na yon.

"Ah oo nandito si Julian" sagot naman bigla no Chezie kaya napatingin kaming lahat sa kanya.

May isang lalaki ang biglang pumasok sa kwarto ay hinug si Julian.

"Juliaaaannn! I miss you!" Sabi ng lalaki at kiniss pa niya sa cheeks si Julian. Bigla naman lumaki mga mata ni Kyle.

"Sisiiisiiinooo yan Julian?! Boyfriend mo?!" Tanong namin nina Chezie, Sams at ako.

"Hindi, kaibigan ko lang yan galing States" sagot niya.

Tumango nalang kaming lahat pero curious pa rin kami at napatingin kaming lahat kay Kyle na biglang nagsoundtrip at nakapikit.

"Hala patay! Selos" bulong ng mahina ni Liam kay Louie pero dinig ko sinabi niya.

"Ah hello pala ako Si Kenji Mendoza" sabi niya sa aming lahat.

Buti naisipan mo pang magpakilala eh no.

"Don't worry kaibigan ko lang talaga si Julian pwera nalang kung sasagutin niya ako" ngiting niyang sabi.

"Kadiri ka!"

Biglang tumayo si kyle kaya't napatingin kaming lahat sakanya.

"Lalabas lang muna ako" paalam nito

Tumango naman kami sakanya, nakalabas na sya ng room ngunit nanatili parin ang katahimikan.

"Ehem" pagbabasag ng katahimikan ni kenji, I don't like this guy, pakiramdam ko ay gulo lang ang dadalhin nya rito.

"So jul-" naputol ang sasabihin ni kenjie nang sumingit bigla si Mark

"*hikab* masyado ng late, aalis na kami para makapag pahinga na kayo" sabi nito. Sumangayon naman si louie at liam sa sinabi ni mark

Nadako naman ang tingin ko kay kenji, napangiwi ito sa sinabi ni mark

"I agree, I'm tired na rin kase eh" sabi ko.

"So bukas nalang guys?" Tanong ni Chez

"Yeah, see you" sabi nila at tumayo na.nakalabas na sila ng kwarto ngunit hindi parin umaalis si kenji.

Seriously? Hindi paba sya aalis? Baka gusto nyang dito matulog.

"Ehem!" Pilit na ubo ni Sam "ahm...kenji right? Matutulog na kasi kami eh, hindi ka pa ba aalis?" Diretsong tanong ni Sam.

Sassies Meet HottiesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon